Chương 94: Chém giết trong đêm tối

1.4K 45 0
                                    

Đám người Thiên Tung và Tề Thiên Sách vừa xuất hiện trong hội trường lập tức nhận được sự chút ý của thế lực các phương. Người kinh ngạc lẫn khâm phục hâm mộ có, người sửng sốt khiếp sợ có, người vui sướng ghen ghét có. Trong lúc nhất thời, hội trường xuất hiện sự yên tĩnh quỷ dị trong nháy mắt. 

Ngay tại lúc Thiên Tung tiến vào, ánh mắt của đám người Tề ThiênMinh đã gắt gao đi theo nàng. Người của tứ đại gia tộc cũng gắt gao chú ý hướng đi của Thiên Tung. Bắt đầu từ ngày thái tử thiết yến, bọn họ cũng đều biết Khinh Hồng lâu tuyệt đối là một thế lực không thể khinh thường. 

Lại nhìn tứ đại công hội bên này, phản ứng lớn nhất phải kể đến Tô Ngọc Cẩn. Từ khi Tô Ngọc Cẩn nhìn thấy nữ tử áo đen thần bí lạnh lùng mà sáng ngời đó, lập tức cảm nhận được một cảm giác quen thuộc cùng rung động cực kỳ từ trên người nàng. Về phần hai người Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn, bởi vì khi đó cũng tiếp xúc khá nhiều với Thiên Tung, tự nhiên cũng từ trên người Yêu Dạ này ngửi thấy một chút khí tức quen thuộc. Ngay sau khi đám người Thiên Tung và người của Thánh môn ngồi vào vị trí, toàn bộ chỗ ngồi trong hội trường Thánh Ca Hoa dần dần chìm trong bóng tối. Mà đài cao giữa hội trường lại dần dần sáng lên. Một nữ tử chừng hai mươi tuổi diện mạo xinh đẹp xuất hiện trên đài cao. Nữ tử kia mặc một chiếc váy đỏ như lửa dài quét đất, tóc mây búi cao, trên búi tóc cài một cây trâm san hô màu đỏ, càng nổi bật lên làn da trắng muốt như ngọc, quyến rũ động lòng người. 

"Các vị, sau đây buổi đấu giá của chúng ta sẽ bắt đầu. Buổi đấu giá lần này tập hợp trân bảo từ thương hội các nơi trên Thánh Thiên cung cấp, còn có tinh phẩm hoàng thất thu thập mấy năm gần đây. Hi vọng mọi người có thể khẳng khái giúp đỡ, công bằng đấu giá, lấy được trân bảo mình muốn. Sau đây buổi đấu giá bắt đầu ~~" 

Tiếng nói của nữ tử áo đỏ kia vừa dứt, chỗ ngồi trong hội trường đã hoàn toàn tối om. Sự chú ý của mọi người rốt cuộc hoàn toàn bị chuyển dời đến trên đài cao. 

"Đây là vật phẩm đấu giá đầu tiên, chính là Thiên Niên Lão Nghiệt do thương hội Kim Ưng cung cấp, giá khởi điểm một ngàn kim tệ, mỗi lần tăng giá 100 kim tệ, bây giờ bắt đầu đấu giá!" 

"Một ngàn kim tệ!" 

"Một ngàn 100 kim tệ!" 

Hai tròng mắt màu băng lam của Thiên Tung quét một vòng trong bóng tối, sau đó nói với đám người Tề Thiên Sách ở bên cạnh. "Nơi này giao cho các huynh! Tử Long, chúng ta đi!" 

Tề Thiên Sách và Tịch Nhan hiểu ý gật gật đầu. 

Rất nhanh, hai bóng đen nhanh chóng thoáng qua trong bóng tối, không ai biết có hai người lặng lẽ rời chỗ ngồi. 

Trước dinh thự Tề gia. 

Lúc này dinh thự Tề gia có thể nói là rút kiếm giương nỏ, thần hồn nát thần tính. Bốn phía trên nóc nhà ẩn núp không dưới hai mươi người. 20 người này có hai Kiếm Thần, tám Kiếm Tiên, mười người còn lại theo thứ tự là cường giả Kiếm Đế và Kiếm Tôn. Loại đội hình này quả nhiên là mạnh mẽ cực kỳ. 

Đây vốn là một trận chiến không có gì đáng lo lắng hồi hộp. Thế nhưng, càng tiếp cận mục tiêu, hai cường giả bậc Kiếm Thần dẫn đầu lại cảm nhận được một loại sợ hãi như dê vào hang hổ. Sự an tĩnh trong dinh thự Tề gia vô cùng quỷ dị. Chẳng lẽ trong này có mai phục? Lúc 20 người đang muốn từ bốn phương tám hướng xông vào Tề gia, một trận vèo vèo tiếng xé gió xa xa truyền đến. Chỉ thấy một trắng, một đen, một đỏ, một lam, bốn nam tử xuất chúng đột nhiên từ bốn phương tám hướng đang trống không xuất hiện trong bầu trời đêm. Hình thành khuynh hướng bao vây những người áo đen đánh lén trong đêm. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ