Chương 37: Năm anh tài của Thánh Môn

2K 70 4
                                    

Thiên Tung buồn bực, vô cùng buồn bực. Bất kể là ai nếu bên cạnh luôn có một ánh mắt ai oán nhìn mình chằm chằm, đoán chừng cũng sẽ vô cùng buồn bực thôi! Sự tình thật ra là như vầy. Hôm đó, Mục Nham trưởng lão mặc một cái quần hoa, trong tay còn cầm một cây quạt lông chim, nghênh ngang tiêu sái đi lại đây. Tạo hình kia có thể nói là kinh điển, thật sự là muốn có bao nhiêu bảnh bao thì có bấy nhiêu! Hậu quả trực tiếp chính là khiến lục phủ ngũ tạng của ThiênTung quay cuồng, chạy hết ra ngoài. Mọi người theo sát phía sau như chim thú tản đi khắp nơi, trong giây lát đã không còn chút tung tích. 

Nhưng, hiện giờ từ trong ánh mắt u oán của Mục Nham trưởng lão, Thiên Tung rõ ràng đọc được ý nghĩ: nếu ngày đó ngươi không đi, đám xú tiểu tử kia có thể bỏ đi được sao! Ngươi quá không cho trưởng lão ta chút mặt mũi rồi! 

"Mục trưởng lão, hôm nay là đại hội Thánh môn, không nên đến muộn chứ!" Mục Nhạc Ca rất là săn sóc còn hướng về Thiên Tung nháy nháy mắt. Đương nhiên là do Tề Thiên Sách cầm đầu cả đám đùn đẩy! 

"Được rồi!" Mục trưởng lão rốt cục bỏ qua việc cùng Thiên Tung giằng co ánh mắt, "Chúng ta đi thôi!" 

Dưới sự dẫn dắt của Mục Nham trưởng lão, Tề Thiên Sách, Tề ThiênNgạo, Tề Thiên Duyệt, Hai anh em Bạch gia, Mục Nhạc Ca, và ThiênTung, Tề Phong, Tề Vũ cùng với vài đệ tử trong nội viện của Mục viện chậm rãi hướng về phía Thánh môn mà đi. 

Lúc này, trước tháp Thánh môn đã dựng lên mười sân thi đấu cao. Mặc dù trận đấu còn chưa bắt đầu, không khí trên trận đã sôi trào khiến người ta không thở nổi. 

"Trời ạ! Mau nhìn kìa, là công tử của Nguyệt gia Nguyệt Tiêu Nhiên, thật sự là quá đẹp trai!" 

"Ngươi nói bậy, Lục gia Lục Thăng công tử mới đẹp trai, Lục công tử mới gọi là có khí khái nam tử!" 

"Hai người các ngươi đừng cãi nhau nữa, theo ta, Tiêu gia Tiêu Ngọc Thương công tử mới gọi là đủ khí chất của trai đẹp, không hổ là thần tượng của ta!" 

"Nữ tử kia là ai? Thật xinh đẹp!" 

"Ngươi thế mà cũng không biết, đó là tiểu thư của Âu Dương thế gia, một trong bốn đại thế gia của Thánh Thiên Đế quốc -- Âu Dương Tuyết!" 

"Nàng ấy so với Thánh nữ của Tần gia - Tần Mộng Yên, ai xinh đẹp hơn?"

"Các ngươi đúng là không có kiến thức, bây giờ ai mà không biết vị trí đệ nhất mỹ nữ của Thánh môn đã sớm không còn là Tần Mộng Yên nữa rồi! Nghe nói tiểu muội của Tề Thiên Sách công tử mới thực sự là quốc sắc thiên hương, khuynh quốc khuynh thành đó!" 

"Ngươi đừng nói nữa, mau nhìn xem! Tần Mộng Yên đến đấy. Lại còn có biểu ca của nàng ấy Tần Mộ Ngôn công tử nữa chứ! Ta kích động quá! Tần công tử là thần tượng của ta đó!"

Trong khoảnh khắc, đám người ồn ào trở nên yên tĩnh. Mọi người chủ động nhường ra một con đường. Một nam tử mặc áo đen ngạo nghễ xuất hiện trong tầm mắt mọi người. Hắn tuấn mỹ đến mức có thể làm người ta hít thở không thông, đôi con ngươi đen không có chút tình cảm nào, giống như tuyết ở sông băng, khiến người ta sợ hãi. Sống mũi thẳng tắp, khóe môi cương nghị làm hắn cao ngạo đến hoàn mỹ. Ngay tại thời điểm hắn xuất hiện, không khí dường như trong nháy mắt ngừng chuyển động. Khiến người ta thấy run rẩy cùng lạnh như băng. Hắn tựa như một con sói hung ác trên thảo nguyên, vẻ đẹp hung tàn mạnh mẽ, cao ngạo vô tình! 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ