Chương 79: Lúc nam tử "hục hặc" với nhau

1.4K 50 0
                                    

Chỉ thấy ánh sáng màu xanh và đen dần dần tản đi, bóng dáng ba người xuất hiện trước mặt mọi người. 

Mọi người nhìn lên bầu trời, chỉ thấy Thiên Tung được bảo hộ ở giữa hai nam tử nét đẹp không ai sánh bằng. Nam tử bên trái Thiên Tung mặt như ngọc, tuấn mỹ vô song, cái loại tao nhã không nhiễm bụi trần thế đó khiến người ta lầm tưởng là tiên nhân rơi xuống nhân gian, thanh khiết đến khiến lòng người say mê. Đôi mắt màu băng lam của hắn dường như tĩnh mịch chút so với thường ngày, tóc dài màu bạc theo gió bay múa. Không biết là do khóe môi hắn khẽ mím hay là khuôn mặt lãnh tuấn trước mặt đều khiến Thiên Tung cảm thấy Tiểu Hồ dường như . . . trưởng thành. 

Mà nam tử bên phải Thiên Tung một đôi mắt phượng hẹp dài màu đỏ như máu, lóe ra tơ máu cùng với tà ác. Khuôn mặt tinh xảo nhẵn nhụi như nữ tử, đôi môi tươi đẹp như hoa xuân, cánh môi kiều diễm càng phát ra ướt át. Hắn vẫn mặc trên người áo bào đen như vảy mực trước kia, để lộ ra bộ ngực trắng sữa cùng với bắp đùi thon dài có lực, thanh nhàn mà ưu nhã, hấp dẫn ánh mắt mọi người. Tóc đen nhánh nổi bật lên làn da nam tử trắng nõn càng lộ vẻ hấp dẫn. 

Đây là một nam tử ma quỷ! 

Thế nhưng, Thiên Tung cũng nhìn rõ U Minh không giống, trên người hắn dường như nhiều hơn chút ngoan lệ cùng với máu tanh so với thường ngày. Ngắn ngủi một tháng tu luyện điều dưỡng, cái gì đã khiến cho tâm cảnh bọn họ lại phát sinh biến hóa? 

"Kiếm. . . . . . Kiếm Thần? Kiếm Tiên?" Lúc này, giọng nói của hai lão giả áo vàng cấp Kiếm Thần kia hơi có vẻ run rẩy chỉ vào U Minh và Tiểu Hồ, rõ ràng đối với hai cường giả đột nhiên xuất hiện này cảm thấy vô cùng kinh ngạc. 

Đám người Thiên Tung và Bạch Ngân nghe được hai lão giả áo vàng nói thế, mới chú ý tới, thực lực lần này của U Minh và Tiểu Hồ đã hoàn toàn không giống. Một tháng chuyên tâm dưỡng thương tu luyện, không ngờ khiến thực lực của bọn họ nâng cao một bậc. U Minh vốn đã là Kiếm Tiên cấp cao nhất, trải qua lên cấp đã trở thành dị thú cấp bậc Kiếm Thần. Mà Tiểu Hồ cũng tiến vào hàng ngũ Kiếm Tiên cấp cao. Tin tức này đối với đám người Thiên Tung không thể nghi ngờ chính là một niềm vui ngoài ý muốn. 

"Chủ nhân, thật xin lỗi! Để cho người chờ lâu. Về sau ta nhất định sẽ luôn luôn ở bên cạnh ngài bảo vệ người, không bao giờ để cho người gặp phải chút nguy hiểm nào nữa!" Trên khuôn mặt tươi sáng của Tiểu Hồ tràn đầy vẻ kiên nghị nói với Thiên Tung. 

"Hồ ly thối, chút thực lực kia của ngươi, vẫn là ngoan ngoãn đứng bên cạnh nữ tử thôi. Bang tạp chủng này giao cho ta!" Trong mắt U Minh lóe lên tơ máu, xinh đẹp vô hạn, nhìn Thiên Tung nói: "Nữ tử, thưởng thức đi!" 

Trong chớp mắt, chỉ thấy trên người U Minh ánh sáng đen chợt lóe, một Kiếm Khí màu đỏ đen phảng phất lực lượng bóng tối cùng với ánh sáng đỏ như máu lập tức xuất hiện trong tay U Minh. 

Sau khi thấy món Kiếm Khí đó, trừ Tiểu Hồ bày ra dạng: cũng biết ngươi vừa ra là muốn khoe khoang, vẻ mặt những người khác trừ khiếp sợ vẫn là khiếp sợ! Ngay cả ‘ông tổ’ Thiên Tung được công nhận là luôn luôn ngưng tụ thành những Kiếm Khí biến thái nhất cũng muốn than vãn một tiếng: quả thật là thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân [1]! Biến thái đến không có thiên lý! 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ