Chương 76: Hiện trường dạy học

1.4K 51 3
                                    

Đang lúc mọi người còn ngây ngốc, Thiên Tung và Bạch Ngân đã lấy khí thế sấm vang chớp giật phóng về phía đám người lão giả tóc trắng và Quỷ Điệp nương tử. 

Với thực lực hiện giờ, bất kỳ kỹ xảo hay quỷ kế gì đều không có ý nghĩa. Tấn công của Thiên Tung và Bạch Ngân có thể nói dường như không có nửa phần kỹ xảo. Trực tiếp! Dã man! Thô bạo!

Phàm là tiếp xúc với Đoạn Hồn tiên của Thiên Tung và Cửu Trảm Roi của Bạch Ngân dường như đều biến thành máu tươi ngay từ giây đầu tiên, loại lực lượng khủng bố này khiến những người mặc áo đen vẫn đi theo bên cạnh ba vị đại môn chủ dường như nghe tiếng mà chạy. 

Thiên Tung lạnh lùng nhìn đám người mặc áo đen liều mạng tháo chạy kia, bên môi lộ ra nụ cười lạnh khinh thường. "Đám ô hợp!" 

Chỉ thấy chân phải Thiên Tung nhún xuống phía dưới một bước, Băng Lam Liên dưới chân lập tức bay nhanh ra, hóa thành từng mảnh lưỡi dao sắc bén bay về phía đám người mặc áo đen đang chạy trốn. Lưỡi dao sắc bén màu băng lam đâm vào cơ thể, máu tươi trong nháy mắt lại tràn ra, nhuộm đỏ cả một mảng tường cao vút của La Sát trường. Dường như là trong thời gian mấy nhịp thở, cả La Sát trường trừ ba vị đại môn chủ và thiếu niên mắt tím thì không còn một sinh vật sống sót! 

Một màn này ở trong mắt người khác có lẽ là vô cùng dọa người, nhưng ở trong mắt thiếu niên mắt tím, bóng dáng như lửa của tiểu cô nương kia lại như thần thánh, xinh đẹp, phảng phất như nữ thần trong địa ngục, đáng để người tin tưởng, ngưỡng mộ và theo đuổi cả đời. Lúc này, trong mắt thiếu niên mắt tím hiện đầy vẻ say mê. 

"Ngân, tin tức chúng ta xuất hiện ở Sát thành tuyệt đối không thể để lộ! Biện pháp an toàn nhất chính là khiến Sát thành biến mất!" Giọng nói của Thiên Tung vẫn lạnh như băng, sóng nước chẳng xao. Nhưng âm giọng của nàng lại truyền tới một tin tức dọa người: san thành bình địa. 

Bạch Ngân hơi hơi sửng sốt, ngay sau đó ôn nhu cười một tiếng, "Giao cho huynh đi!" 

Chỉ là những chữ đơn giản như vậy. . . . . . lại khiến lòng Thiên Tungrun lên dữ dội. Không có chất vấn, không có phản bác, không có không dám! Giống như chỉ cần là nàng, Bạch Ngân sẽ vân đạm phong khinh ở bên cạnh nàng, sau đó thay nàng ngăn trở mưa gió trước mặt, nào sợ đem máu tanh nhuộm khắp người mình. 

"Ngân, huynh sẽ không cảm thấy muội tàn nhẫn chứ? Cùng ở chung một chỗ với muội huynh không sợ sao? Muội là một người đáng sợ như vậy!" Thiên Tung không nhịn được hỏi. 

"Tàn nhẫn? Huynh nói rồi, vì muội, huynh có thể giết hết người trong thiên hạ cũng được, huống chi chỉ là một thành trì!" Ánh mắt Bạch Ngân nhìn Thiên Tung càng tỏa ra ôn nhu, "Về phần sợ, càng là chuyện cười! Chẳng lẽ muội không biết sao? Chỉ cần cùng muội ở chung một chỗ, cho dù thân nơi địa ngục, cũng vẫn còn hơn thiên đường!" 

Thiên Tung nghe Bạch Ngân nói những lời này, cái gì cũng không nói, có lẽ lúc này bất kỳ ngôn từ nào cũng đều là dư thừa. Sau đó nàng cười. Nụ cười kia chói lọi như phù hoa, hoa lệ như pháo hoa, giống như băng tuyết trên đỉnh núi chợt hòa tan, mang theo ôm nhu ấm áp khó có thể diễn tả. Cả La Sát trường dường như cũng bởi vì một nụ cười này mà sáng bừng lên. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ