Chương 16 - 2: Huyết sắc thiên sứ cùng tam nguyên thể

2.2K 86 1
                                    

Tần Lệ cùng với đám đệ tử Tần gia đi trên đường ngoài thành Thanh Vân. Giờ phút này, ông đang vô cùng buồn bực. Tuy nói lần này ông hoàn thành nhiệm vụ của gia tộc lấy được băng tuyết chi lệ, nhưng cái giá phải trả thật quá lớn. May mắn bảo bối vẫn thuộc về ông. 

Tần Lệ lại cẩn thận nhìn rương sắt lớn trước mặt một chút, khóe miệng cuối cùng nở ra nụ cười âm ngoan, “Hừ, chỉ cần băng tuyết chi lệ ở trong tay người của Tần gia ta, thế gian này còn gì có thể địch nổi kiếm khí chí dương hỏa của Tần gia đây.” Tần Lệ khoe khoang nói với đám đệ tử Tần gia bên cạnh. 

“Lão tạp chủng, hỏa nguyên kiếm khí của Tần gia ông thì nhằm nhò gì!” Một giọng phách lối mười phần cắt ngang lời Tần Lệ đang phát ngôn bừa bãi. 

Tần Lệ theo tiếng nói nhìn lại, thì phát hiện chính là hai nam tử tuyệt sắc một đỏ một trắng ở phòng đấu giá ban nãy. Nhưng khiến cho ông không tưởng được chính là, người mới vừa rồi mắng to vào ông lại là một bé gái mười tuổi. 

“Các ngươi là người phương nào? Lại dám cản đường Tần thị Thánh môn chúng ta, còn dám nhục mạ ta, các ngươi không muốn sống có phải không?” Giọng Tần Lệ tàn khốc. Không thể không nói, ba người trước mắt, thoạt nhìn có vẻ vô hại, nhưng có thể lặng lẽ không phát ra hơi thở xuất hiện trước mặt bọn họ như vậy, tuyệt đối không đơn giản. Hết lần này tới lần khác, Tần Lệ thân là một Kiếm Tông lại không nhìn ra thân phận ba người họ, lại càng nhìn không ra tu vi của bọn họ, theo bản năng cảm giác được một loại nguy hiểm đang rình rập. 

“Không muốn sống? Ha ha ” Diệp Thiên Tung xinh đẹp cười một tiếng, như yêu tinh mê hoặc lòng người, nhưng Tần Lệ bị nàng để mắt tới chỉ cảm thấy trong lòng từng trận run rẩy, cái loại ánh mắt giống như đang nhìn một vật đã chết khiến cho ông cảm thấy sợ hãi. Thiên Tung tựa như còn ngại chưa dọa bọn họ sợ đủ, tiếp tục nói: “Đích xác là không muốn sống, bất quá là các ngươi không muốn sống!” 

Diệp Thiên Tung nói xong, thân hình bay lên trời, lớn tiếng quát: “Chư Thần, Đoạn Hồn, hiện!” 

Theo tiếng quát, một đôi cánh hoa lệ dài đến tám thước xuất hiện ở sau lưng nàng, một thanh xà tiên gắn đầy những chiếc kim bén nhọn làm người ta run sợ xuất hiện trong tay nàng. Theo kiếm khí xuất hiện, Diệp Thiên Tung lơ lửng giữa không trung, khuôn mặt thanh tú lạnh lùng mà sáng ngời dường như có làn huyết sắc xinh đẹp vương vào, áo bào trắng noãn không gió tung bay, sát khí từ trong xương tủy như vô biên vô hạn mà tràn ra ngoài. Lúc này, cả người nàng tựa như một huyết sắc thiên sứ hoa lệ đang lơ lửng trên chín tầng trời, huyết tinh, tàn nhẫn, khiến người ta không nhịn được muốn quỳ bái. 

“Đoạn Hồn, đi!” Thiên Tung thuận thế chém ra một roi Đoạn Hồn, sinh mệnh một người lập tức kèm theo đó mà ngã xuống. 

Mọi việc xảy ra chỉ trong nháy mắt, căn bản không có chút thời gian thở dốc. Sát khí bén nhọn, tiên pháp quỷ dị, áp lực mạnh mẽ, trực tiếp khiến mọi người như rơi vào hầm băng. Đoạn Hồn kia linh hoạt như một con rắn độc thị huyết, cuốn lấy thân thể ai, người đó lập tức trở nên huyết nhục mơ hồ, thậm chí bị xoắn thành một làn huyết nhục. Tần gia đứng trên vị trí cao quá lâu, nhất là những đệ tử Tần gia trẻ tuổi, đối mặt với máu tanh tàn sát như thế sớm đã mất đi dũng khí phản kháng. Chỉ có thể chờ đợi cái chết vô tình. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ