Chương 92: Gặp lại cố nhân

1.5K 54 4
                                    

Sự thật chứng minh, bát quái là bản tính của con người. 

Ngày thứ hai sau khi thái tử cử hành yến hội ở Khinh Hồng lâu, cái tên Yêu Dạ đã như gió xoáy cuốn sạch toàn bộ Thánh Thiên thành. Hiện giờ dường như là lớn như thương nhân quan lại, nhỏ như tên ăn mày bên đường cũng biết trong Khinh Hồng lâu có một Yêu Dạ khuynh quốc khuynh thành tuyệt đại xinh đẹp! Trong lúc nhất thời, Yêu Dạ trở thành một chủ đề nóng bỏng tay, trở thành đối tượng theo đuổi của tất cả thanh niên tài tuấn! Nhưng khiến cho người ta khiếp sợ là tuyệt thế thiên tài Thánh Thiên thành, luôn luôn tránh nữ tử như tránh rắn rết - Tề Thiên Sách Tề gia đại công tử không ngờ cứ ba ngày hai bữa lại chạy tới Khinh Hồng lâu, chỉ vì gặp mặt Yêu Dạ. Mà Yêu Dạ luôn luôn không tiếp khách dường như cũng chỉ tiếp đãi một mình Tề ThiênSách, đoạn tình yêu này nhanh chóng trở thành đề tài tốt nhất cho dân chúng Thánh Thiên thành đàm luận lúc rảnh rỗi. Nhưng thân là người trong cuộc, hai ngày nay Thiên Tung lại rất thanh nhàn. Thời điểm Tề Thiên Sách vừa mới bắt đầu tới dường như như nước với lửa cùng với hai người Phi Dạ, U Minh, mỗi lần gặp mặt đều muốn tranh tài một trận, ngay cả Bạch Ngân cũng thỉnh thoảng gia nhập chiến cuộc cùng bọn họ. Bất quá, dần dần nàng phát hiện sau mỗi lần chiến đấu, tình cảm của mấy người dường như trở nên khá hơn một chút. Nam tử, quả nhiên là sinh vật có máu nóng! Đây là kết luận của ThiênTung sau hai ngày quan sát chiến cuộc. 

Kỳ thật nàng không biết rằng cũng do mấy ngày nay chiến đấu, khiến đám người Phi Dạ từ đáy lòng công nhận nam tử bền bỉ anh dũng như chiến thần này. Bất kể là Bạch Ngân, Phi Dạ, U Minh, Tiểu Hồ hay là Tề Thiên Sách, bọn họ đều từng có một khoảng thời gian dài hoặc ngắn vắng mặt trong sinh mệnh của Thiên Tung. Cũng bởi vì sự vắng mặt này khiến cho bọn họ không có lý do gì đi bài xích những nam tử đã ở bên cạnh Thiên Tung, vì nàng che gió che mưa. Mặc dù đau lòng, nhưng bọn họ không muốn Thiên Tung phải khó xử lựa chọn. Ai bảo bọn họ yêu thảm tiểu nữ tử thanh khiết lạnh lùng xinh đẹp đó! 

Hơn nữa, kể từ sau khi Tề Thiên Sách biết được sự tồn tại của tiểu ma đầu Lân Nhi thì càng thêm đoàn kết nhất trí với đám người Phi Dạ, thường xuyên vì nhiệm vụ ‘trừ ma’, kiên quyết ngăn cản hành vi chiếm cứ Thiên Tung của tiểu ma đầu. 

Ngày hôm đó, hỗn chiến quen thuộc vẫn trình diễn ở chỗ cũ. ThiênTung ở một bên xem đến nhàm chán, lập tức cùng Diệp Tử Long ra khỏi Thiên Nhiên Cư. Đi tới một phòng trong tầng ba của Khinh Hồng lâu, cách màn cửa sổ lẳng lặng quan sát bên ngoài ngựa xe như nước. Mấy ngày nay, Thiên Tung luôn luôn xử lý chuyện của Diệp Sát môn, còn hai ngày nữa là ngày bán đấu giá Thánh Ca Hoa rồi. 

Lần này, hoạt động đấu giá Thánh Ca Hoa dường như cực kỳ long trọng. Mấy ngày nay, số thương khách, bang phái, chiến đoàn muốn thừa dịp tới đây kiếm một khoản hời hoặc là một chút bảo bối càng nhiều không kể xiết. Thế nhưng không ai nhìn thấy những bại hoại cùng với âm u phía sau thịnh thế xa hoa này còn cất giấu một âm mưu trong bóng tối. 

Diệp Tử Long ở phía sau lưng Thiên Tung chuyên chú nhìn chằm chằm bóng lưng nàng. Hắn biết có lẽ cuối cùng cả đời mình sẽ chỉ có thể ở phía sau nàng nhìn bóng lưng của nàng, nhưng đây đối với hắn mà nói đã là hạnh phúc khó có được. Trong lúc nơi này đặc biệt yên tĩnh, trong không khí đột nhiên xuất hiện hai luồng năng lượng dao động cực kỳ nhỏ bé. Diệp Tử Long khẩn trương muốn lập tức vung đao. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ