Chương 31: Thu phục Băng Hồ

2K 73 2
                                    

Cửu vĩ tuyết hồ kia dường như nghe hiểu đoạn đối thoại của Bạch Tử Nhan và Bạch Tử Du, từ trong ngực Tề Thiên Tung hết sức phách lối nhô đầu ra, kêu lên hai tiếng giương nanh múa vuốt với hai anh em Bạch Tử Nhan. Rồi sau đó lại dương dương tự đắc dùng sức cọ xát hai cái vào ngực Thiên Tung, còn hết sức thoải mái híp mắt lại. Bộ dáng kia muốn bao nhiêu đánh đáng có bấy nhiêu, hai người Bạch Tử Nhan thấy thế trái tim trực tiếp bốc cháy. 

Thiên Tung đối với hai người một hồ này hoàn toàn im lặng. Bất quá, đối với con cáo mượn oai hùm đang vùi ở trong ngực nàng này, nàng vẫn là rất thích, dù sao đây là một dị thú còn nhỏ, sau này trưởng thành, tu thành hình người, tuyệt đối đạt đến cấp bậc kiếm tiên, đối với mình chắc chắn là trăm lợi mà không có một hại. 

"Thiên Tung, người mau lấy Ma Tinh Thạch của Ám ma xích vĩ hổ kia ra đi! Một Ma Tinh Thạch của ma thú bóng tối cấp chín có thể so sánh với ma tinh thuộc tính bóng tối tinh khiết nhất đó." Bạch Tử Nhan hơi có vẻ yếu ớt nói. 

Cửu Vĩ tuyết hồ kia nghe được lời này, mới nhớ tới kẻ đầu sỏ vừa rồi thiếu chút nữa khiến cho mình toi mạng. Nó hết sức linh hoạt từ trong ngực Thiên Tung nhảy ra ngoài. Chạy đến bên cạnh xác của Ám ma xích vĩ hổ, dùng cẳng chân thô ngắn của nó hung hăng đá, lại làm một cái mặt quỷ mới cam tâm. 

Thiên Tung cũng không chần chừ thêm chút nào, trực tiếp chạy tới bên Ám ma xích vĩ hổ, dùng Tỏa Hồn đao đâm vào đầu Ám ma xích vĩ hổ, lấy ra Ma Tinh Thạch. Thông thường, Ma Tinh Thạch của ma thú cấp bảy trở lên đều có thể trực tiếp hấp thu, đối với ma thú của bóng tối cấp chín càng thêm có thể gặp nhưng không thể cầu. Mặc dù, nó so ra kém hơn ma tinh có thuộc tính bóng tối về khả năng sử dụng tuần hoàn, thế nhưng, năng lượng khổng lồ tiềm ẩn trong nó đủ để tu vi của người tu kiếm nhảy lên một cấp bậc. 

Chỉ là, sau khi Thiên Tung lấy Ma Tinh Thạch ra, nhìn cũng không nhìn đã ném nó cho Bạch Tử Nhan. "Bây giờ các ngươi càng cần nó hơn so với ta chứ?" Tuy là câu hỏi, nhưng trong nói của Thiên Tung có sự khẳng định khiến người ta không thể cãi lại. 

"A. . . . . ." Hai anh em Bạch gia nghe xong, rõ ràng khựng lại, nhìn nhau cười khổ. 

Bạch Tử Du không nhịn được hỏi: "Người phát hiện lúc nào? Chúng ta cho là đã che đậy rất tốt rồi!" 

"Không sai! Nếu đổi là người khác có thể sẽ không phát hiện được. Nhưng đừng quên ta cũng có kiếm khí nguyên tố bóng tối! Mà trên kiếm khí của các ngươi phát tán năng lượng nguyên tố bóng tối cho ta cảm giác rất quen thuộc. Hai người các ngươi lại rõ ràng không phải là song nguyên thể, như vậy cũng chỉ có một cách giải thích, các ngươi đang dùng phương pháp đặc biệt để thay đổi thuộc tính bộc lộ bên ngoài kiếm khí. Cho nên, thuộc tính kiếm khí chân chính của các ngươi phải là thuộc tính bóng tối duy nhất!" Thiên Tung dừng lại một chút, lại nở ra một nụ cười rất là nghiền ngẫm, "Ta thấy rất hiếu kỳ, các ngươi dùng phương pháp gì để thay đổi thuộc tính kiếm khí của mình?" 

Hai người Bạch Tử Du nghe Thiên Tung giải thích, trong lòng đã hiểu rõ, chậm rãi thở dài, rất áy náy nói: "Người nói hoàn toàn chính xác. Hai người chúng ta nắm giữ nguyên tố năng lượng đúng là nguyên tố bóng tối. Mà phương pháp chúng ta đem nó chuyển biến thành thuộc tính hỏa đều là nhờ vào chiếc nhẫn chuyển hóa này." Bạch Tử Nhan vừa nói vừa chỉ chỉ chiếc nhẫn trên tay mình, "Nó và chiếc nhẫn có thể ẩn dấu thực lực trên tay người là giống nhau." 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ