Chương 70: Biến hóa đích thực của Thiên Dương châu

1.4K 52 1
                                    

Có ‘sức lao động’ miễn phí là đám người Cao Tường, công việc khai thác cực phẩm Kim Tinh cực kỳ đơn giản. Nhưng số lượng cực phẩm Kim Tinh này so với mong chờ của Thiên Tung và Bạch Ngân còn muốn khổng lồ hơn nhiều. Không khoa trương khi nói, giá trị của lượng cực phẩm Kim Tinh này thậm chí có thể sánh ngang cùng với toàn bộ tài lực của Thánh Thiên Đế quốc! Quan trọng nhất là năng lượng nguyên tố kim ẩn chứa trong đó đủ để tạo ra được một nhóm cường giả đứng đầu! 

Công việc khai thác giao cho đám người Cao Tường, Thiên Tung và Bạch Ngân thâm nhập xuống con đường dưới khe nứt, đến tầng dưới cùng của mỏ cực phẩm Kim Tinh. Thật ra thì, ngay tại thời điểm Thiên Tung tới gần cực phẩm Kim Tinh, một trong bốn luồng khí xoáy tụ do Thiên Dương châu lưu lại trong cơ thể nàng đã bắt đầu xoay tròn với tốc độ cao, giống như được gọi. Loại tình huống này đã phát sinh một lần khi ở ngoài cốc, hiện giờ, trong cốc càng thêm rõ ràng. Hơn nữa, khi nàng và Bạch Ngân tiến vào tầng dưới cùng của mỏ cực phẩm Kim Tinh thì tốc độ xoay tròn của luồng khí xoáy kia dường như nâng cao đến bằng với tốc độ của luồng khí xoáy của những nguyên tố năng lương trong cơ thể. Loại cảm nhận này khiến Thiên Tung cảm thấy vô cùng khiếp sợ! Nàng đã mơ hồ cảm giác được trong cơ thể mình rốt cuộc xảy ra chuyện gì, hiện giờ, điều duy nhất nàng muốn làm chính là đi chứng thực. Không gian dưới mặt đất so với sự tưởng tượng của Thiên Tung còn muốn rộng lớn hơn nhiều, trên tầng nham thạch quanh co khảm đầy chi chít chằng chịt cực phẩm Kim Tinh, loại cảnh tượng xinh đẹp giống như ngân hà này ngay cả dị thú sống trăm ngàn năm như Bạch Ngân cũng không nhịn được cảm thán nói: "Thật sự quá đẹp! Sự rực rỡ này có thể so với ngân hà!" Thế nhưng lúc này, Thiên Tung không có bất kỳ chút tâm tư thưởng thức cảnh đẹp nào, bởi vì hiện giờ cả người nàng đều bị một loại cảm giác mạnh mẽ bao phủ, làm như lúc này đây, mình đang ở giữa trung tâm Ngân Hà, nàng có thể cảm nhận được tất cả năng lượng cực phẩm Kim Tinh dao động, hoặc lớn hoặc nhỏ, hoặc mạnh hoặc yếu. Đột nhiên, nàng cảm thấy một luồng năng lượng dao động cực kỳ cường hãn vọt vào trong thần trí của nàng, năng lượng đó như năng lượng mặt trời trong vũ trụ, dẫn dắt tất cả những hành tinh khác. Đây chính là luồng năng lượng vẫn kêu gọi lực lượng của nàng, chính là ở trung tâm của mỏ cực phẩm Kim Tinh, đây mới là thần bảo trong Vạn Linh cốc!! 

"Theo muội!"Thiên Tung nắm tay Bạch Ngân chạy như bay về phía trung tâm mỏ. 

"Làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì?" Bạch Ngân nghi ngờ không hiểu hỏi. 

"Muội cảm nhận được một luồng năng lượng dao động cực kỳ không tầm thường, ở chỗ này!" Theo hướng chỉ của Thiên Tung, Bạch Ngân phát hiện một vách đá gắn đầy cực phẩm Kim Tinh. Thể tích cực phẩm Kim Tinh trên vách đá này lớn hơn so với phía ngoài, năng lượng tinh khiết hơn. Thế nhưng, chân chính hấp dẫn sự chú ý của Bạch Ngân là viên cực phẩm Kim Tinh có màu vàng mượt mà, to như quả trứng gà khảm ở giữa trung tâm mặt vách đá. Cực phẩm Kim Tinh kia so với những khoáng thạch cực phẩm Kim Tinh khác không giống nhau. Bên trong nó lại là thể lỏng! 

"Cái này. . . . . . . . . . . . Cái này là cực phẩm Kim Tinh Xen Nguyên!!" Giọng nói của Bạch Ngân chứa đựng run rẩy ngay cả hắn cũng không hề phát hiện. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ