Chương 62: Thay hình đổi dạng

1.6K 58 0
                                    

Sau khi Thiên Tung giết hai người Nhạc lão tam và Chu Hoàn lại lặng lẽ đi theo đội ngũ Lục Kim và Tiêu Nghiễm. 

Hai người Lục Kim và Tiêu Nghiễm đi ở phía trước, ba người đi chính giữa, còn hai người đi theo phía sau. Thiên Tung âm thầm tính toán vị trí của mấy người, âm thầm tính toán làm cách nào có thể giết chết hai người phía sau cùng lúc. Phải biết rằng kỹ thuật ám sát của nàng dù cao minh tới đâu, nhưng khi ám sát gần người cũng sẽ khiến cho mấy người trước mặt phát hiện. Như vậy phương pháp tốt nhất chính là làm suy yếu thực lực của bọn họ tới mức thấp nhất trước khi bọn họ phát hiện. 

Hai mắt của nàng giống như thước đo chuẩn xác, gắt gao tính toán khoảng cách giữa hai người phía sau với mấy người phía trước. 

Hai thước, hai thước mốt, hai thước ba, hai thước năm, hai thước chín, ba thước!! 

Ngay tại lúc này! 

Ngay tại lúc hai cường giả Kiếm Tiên cuối cùng cách đồng bạn trước mặt khoảng cách ba thước, Thiên Tung lập tức nhảy tới một cây đại thụ lớn che trời phía bên trái. Mục tiêu chính là cường giả Kiếm Tiên bên trái! 

Chỉ thấy tay trái nàng linh hoạt mà có lực, trước tiên bắt được xương cột sống tên Kiếm Tiên kia, rắc một tiếng, toàn thân ông ta đã tê liệt. Đồng thời, tay phải Thiên Tung đã vung lên, Tỏa Hồn chủy trực tiếp cắm vào vị trí hậu tâm [1] người bên phải. 

[1]: vị trí sau lưng, phía trước là tim 

Mọi chuyện đều phát sinh trong nháy mắt, thời điểm đám người Lục Kim và Tiêu Nghiễm phục hồi lại tinh thần, Thiên Tung đã thu hồi Tỏa Hồn chủy, cho gọi ra Chư Thần Dực, đồng thời, Bạch Ngân cũng được Thiên Tung triệu hồi ra từ trong Ám Ma Huyễn. Hai người giống như tiên nhân, lơ lửng giữa không trung, thưởng thức sắc mặt xám trắng của đám người Lục Kim. 

"Ngươi. . . . . . Các ngươi?" Lục Kim và Tiêu Nghiễm khó có thể tin nhìn hai thi thể vẫn còn ấm trên đất, "Ba người Nhạc lão tam đâu? Cũng bị các ngươi giết rồi?" 

"Bọn họ. . . . . ." Thiên Tung cố ý kéo dài giọng nói, đồng thời nhìn chằm chằm mấy người Lục Kim, trong mắt lóe lên ánh đỏ như máu, "Không cần phải gấp gáp, ta bây giờ sẽ để cho các ngươi đi bồi bọn họ!" 

Thiên Tung nói xong cũng cùng Bạch Ngân trao đổi một ánh mắt, "Hành động!" 

Hai người dường như hoàn toàn không cho mấy người Lục Kim cơ hội thở dốc, thừa dịp mấy người vẫn còn đang ngây ngốc nhìn, lập tức tung người xông tới, Thiên Tung tấn công về hướng ba Kiếm Tiên còn sót lại; còn Bạch Ngân đánh về phía hai người Lục Kim và Tiêu Nghiễm. 

Năm người Lục Kim không nghĩ tới Thiên Tung nói công là công, hoàn toàn không có dấu hiệu báo trước, quả thật khiến người ta khó lòng phòng bị. Năm người bọn họ vội vội vàng vàng xuất ra Kiếm Khí chống cự, nhưng ngay tại thời điểm Kiếm Khí mới vừa được gọi ra, Thiên Tung và Bạch Ngân đã phát ra đòn tấn công toàn lực. 

"Cửu Trảm! Thánh Quang Trảm!" 

"Đoạn Hồn tiên, Long Ngâm Cửu Tiêu!" 

"Chư Thần Dực, Ám Vũ Vạn Nhận!" 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ