Chương 135

8K 369 44
                                    

Quanh thân một trận lạnh lẽo, răng chắn chặt môi. Tào Thanh Thiển nghiêng đầu nhìn cảnh sắc ảm đạm ngoài cửa sổ không ngừng xoẹt qua mà thần sắc như ngưng trệ.

"Dừng lại!" Không biết cảm xúc trong lòng lúc này là lửa giận hay thất vọng mà rối rắm không thôi, nàng không cách nào chịu được nữa thốt lên tiếng nói thanh lãnh khiến tài xế ngồi phía trước cũng phải giật mình, ông vội phanh gấp sau đó quay đầu xuống nói chuyện với nàng.

Mày nhíu đến gắt gao, bàn tay không ngừng cọ xát cánh tay muốn xua đuổi cái lạnh. Phớt lờ nét mặt kỳ quái của tài xế, Tào Thanh Thiển vẫn còn đang nghĩ ngợi, ánh mắt đảo qua tia bất an.

"Tào.... Tào bí thư?" L huyện không lớn, đến cả tài xế taxi cũng nhận ra Tào Thanh Thiển thì cũng không có gì lại đặc biệt là từ sau cơn địa chấn, đến mấy đứa con nít còn nhận ra nàng nữa là.

Tào Thanh Thiển nhấp môi, vô thức bấm ngón tay vào cánh tay mình, nàng thực giận: "Đến khách sạn XX đi."

"Vâng." Rõ có thể cảm nhận được tâm tình nàng không tốt ông cũng không nói nhiều chỉ nơm nớp lo sợ lên tiếng rồi quay đầu xe trở lại.

Cũng may là chưa đi bao xa, Thanh Thiển nổ lực khắc chế lửa giận thì điện thoại trong túi lại reo lên, nàng không hề để tâm trả tiền cho tài xế liền bước xuống xe.

Ở ngoài cửa sớm đã không còn bóng dáng hai người ôm nhau vừa nãy, tầm mắt lúc này đã thấy được trọn vẹn khách sạn, môi mỏng giương lên một độ cong híp mắt tiến vào trong, gương mặt không chút gợn sóng lấy điện thoại đưa đến bức ảnh chụp Lộ Ảnh Niên, đưa đến cho tiếp tân: "Có nhìn thấy người này không?"

Đang cúi đầu nghịch điện thoại, tiếp tân bị khí tràng lạnh băng của nàng dọa sợ, phản ứng lại liền nói: "Xin lỗi, chúng tôi không thể tiết lộ...."

"Tào bí thư!" Cô ta còn chưa dứt lời thì một gả nam nhân Tây trang từ bên trong bước ra, vừa nhìn thấy nàng thì cả kinh, có chút vội vã nói: "Sao ngài lại đến đây?"

Nhẹ gật đầu đáp lại, sắc mặt vẫn lạnh nhạt, Tào Thanh Thiển còn chưa kịp nói gì thì nam nhân liền hắng giọng trách cứ cô nhân viên, cô ta ủy khuất cúi đầu không nói lời nào.

Mày hơi ninh lại, Tào Thanh Thiển hút một khẩu khí lạnh ngăn cản hắn: "Cô ấy không có lỗi, tôi đến đây muốn tìm người."

"Vang... vâng..." Gượng cười nhìn nàng một lúc, nam nhân chuyển người nhìn về phía nữ tiếp viên nghiêm túc: "Còn không mau nói xem người Tào Bí Thư cần tìm đang ở đâu!"

Nước mắt cơ hồ muốn trào ra, nữ tiếp tân cắn môi không dám ngước nhìn nàng mà gấp rút kiểm tra xem người vừa rồi đặt phòng mấy. Sau khi cô thấp giọng nói sắc mặt Tào Thanh Thiển liền trầm xuống, cầm điện thoại đối với nam nhân vừa rồi gật đầu rời đi, hướng thẳng đến thang máy.

Nam nhân bị bỏ lại liếc nhìn cô tiếp tân, thầm oán trách cô chứ không đuổi theo nàng.

Sau khi ra khỏi thang máy bước chân càng lúc càng vội, mãi cho đến trước số phòng chỉ định, Tào Thanh Thiển mới đưa lên vị trí chuông cửa, nhưng một mạt do dự loé qua, ngay sau đó vô cùng tức giận liên tục ấn vào.

Trọng sinh chi tiểu Di dưỡng thành ký [GL - Hiện đại]•[Hoàn thành]Where stories live. Discover now