Chương 147: ( ! ) One World - Phiên ngoại - Hoàn

18.7K 505 80
                                    

Xe dừng lại trước cổng Toà thị chính, Lộ Ảnh Niên chậm rãi bước vào bên trong, vẻ mặt lạnh nhạt tự nhiên thường thấy, nhưng ánh mắt không dấu được vui mừng cùng hưng phấn.

Lại hoàn tất một cuộc diễn tập, bất quá hiện tại không phải lúc phong quan bế cảng, Tào Thanh Thiển nếu muốn đến thăm cô cũng được. Có điều nàng bây giờ là Phó Thị trưởng đại nhân làm sao có thời gian chạy tới thành phố khác chứ. Cho nên hai người đã một tháng rồi không được gặp nhau.

Ngày thường đều ở tại quân khu, chỉ những khi có diễn tập hay nhiệm vụ gì mới có thể rời đi. Từ sau khi có Tào Bối, cho dù bận rộn cỡ nào Lộ Ảnh Niên đều mỗi chiều về nhà một chuyến, chí ít trước khi ngủ sẽ không quên. Tào Thanh Thiển cũng như vậy, vô luận công việc bận thế nào, dù đi công tác bên ngoài mấy ngày vẫn không quên gọi điện thoại nói chuyện với nữ nhi, những khi rãnh rỗi nàng sẽ cùng Lộ Ảnh Niên mang theo Tào Bối đến công viên chơi.

Cả Lộ Ảnh Niên cùng Tào Thanh Thiển, mỗi người đều có chung một suy nghĩ gia đình mới là quan trọng nhất.

Cuộc diễn tập lần này ngay tại N thị, Lộ Ái Quốc đặc biệt gọi riêng cho cô đưa Tào Bối đến ở với ông. Đợi sau khi hoàn thành cuộc diễn tập ông lại nói muốn giữ cháu gái ở lại thêm một thời gian vì hai ông bà đều rất nhớ nó.

Gia gia muốn chiếm lấy nữ nhi thật khiến Lộ Ảnh Niên không biết làm sao, ít ra cô cũng biết gia gia cùng bà nội lớn tuổi rồi, cho nên muốn gần gũi con cháu cũng là lẽ đương nhiên. Hơn nữa Lộ Ảnh Niên cũng đang tính toán muốn để nữ nhi ở N thị vài hôm.

"Xin chào! Lộ Trưởng quan, Ngài về rồi?" Hướng thẳng phía văn phòng Tào Thanh Thiển, gặp phải không ít người, bọn họ nhìn thấy Lộ Ảnh Niên lập tức sáng mắt bắt đầu nhịn nọt, đơn giả vì Lộ Ảnh Niên là con gái của Tào Cẩn Du, là cháu gái của Tào Thanh Thiển.

"Mấy hôm trước có nhìn thấy cô cùng các quân sĩ trên TV, lúc diễn tập thực soái nha." Lộ Ảnh Niên nghe mà vô thức gật đầu cho có lệ, nét mặt bình tĩnh không thể bình tĩnh hơn. Bắt gặp hắn dường như còn muốn nói gì, cô vội nâng lên cánh tay xem đồng hồ, đánh gãy câu nói của hắn: "Thật có lỗi! Chuyện là...... Tiểu Di đang chờ tôi, cho nên........"

"A......" Nghe cô nói vậy, người nọ nhất thời có chút xấu hổ, hắn lập tức lui sang một bên: "Tào Thị trưởng hiện tại hẳn đang ở văn phòng."

"Được! Cám ơn." Gật gật đầu cảm tạ, Lộ Ảnh Niên đi tới nơi mà cô quen thuộc nhất, chỉ chừa lại gả nọ vẻ mặt quẫn bách đứng tại đó. Không thèm để ý tới.

Tào Cẩn Du nửa năm trước đã rời E thị, Lộ Văn tuyệt nhiên cũng sắp xếp công việc ở đây nhanh chóng đuổi theo bà. Vì thế E thị trên thực tế chỉ còn lại Lộ Ảnh Niên cùng Tào Thanh Thiển hai người. Tào Cẩn Du tuy không còn là Bí thư thị uỷ nhưng sức ảnh hưởng của bà vẫn không hề sụt giảm, Tào Thanh Thiển năng lực cùng danh vị thì không ai không biết cho nên người nọ muốn nịnh bợ Lộ Ảnh Niên cũng không có gì không đúng.

Tiếng gõ cửa phòng. Nghe thấy giọng nói bên trong phát ra, Lộ Ảnh Niên liền mở cửa đi vào. Xác định văn phòng không có ai khác mới lộ ra bộ dáng ngốc hề hề. Thuận tay đóng cửa lại bước đến bàn làm việc: "Tào thị trưởng!"

Trọng sinh chi tiểu Di dưỡng thành ký [GL - Hiện đại]•[Hoàn thành]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ