Chương 1O6

6.2K 343 29
                                    

Lộ Ảnh Niên cùng Tào Thanh Thiển xác thực đã bắt đầu trở lại công việc.

Bởi vì tính đặc thù, cho nên lúc giữa trưa Lộ Ảnh Niên sẽ không ăn bên ngoài mà ở tại quân khu. Còn Tào Thanh Thiển một mình mua lấy thức ăn trở về nhà.

Bước xuống nhà ăn gọi một cuốc điện thoại cho Tào Thanh Thiển. Nàng rất nhanh nhấc máy, Lộ Ảnh Niên chỉ hận lúc này không lập tức chạy đến bên nàng, chỉ là lý trí vẫn lấn áp được cảm xúc trong lòng mình: "Con đang chuẩn bị ăn trưa, Dì lại mua thức ăn về nhà sao?"

Ngồi trên taxi, trên đường lúc này đang là giờ cao điểm. Tào Thanh Thiển sắc mặt dường như không tốt lắm, nghe được những lời này của Lộ Ảnh Niên bỗng chốc trầm tĩnh mơ hồ. Nàng ừ nhẹ một tiếng sau lại nói: "Vậy Niên mau đi ăn đi."

Trên người vẫn còn mặc quân trang, Lộ Ảnh Niên nhướng mày sao đột nhiên nàng lại trở nên nghiêm túc. Tào Thanh Thiển ít khi như vậy đối với cô....... Lộ Ảnh Niên nhìn khắp bốn phía thấy không ai chú ý đến mình mới bày ra bộ dáng suy sụp: "Nga ~ ! Vậy ra Dì không muốn nói chuyện với con, vậy con tắt điện thoại đây."

Tào Thanh Thiển một mạt kinh hoảng hơi chút mất tự nhiên trừu giật thân mình, nhưng giọng nói cực kỳ bình tĩnh: "Niên lại nói bậy."

"Hắc hắc! Được rồi, con đi ăn đây." Cười hì hì, trước khi tắt điện thoại cũng không quên dặn dò: "Không được chỉ ăn một nhút nha, Dì phải ăn nhiều nếu không tối nay con sẽ phạt."

Tào Thanh Thiển gương mặt tái sắc chợt vựng lên nét ửng hồng cắn môi........ cũng hiểu từ phạt mà cô vừa nói có ý gì. Tâm tình nơm nớp lo sợ bất an vẫn là lên tiếng oán trách: "Niên thực thích khi dễ người mà, mau ăn đi."

"Ân! Vậy Dì tắt điện thoại trước."

"Niên a....." Giọng nói nhu mì đáp lại. Tào Thanh Thiển không nhiều lời thêm nữa mà tắt điện thoại. Con đường tắc nghẽn phía trước cũng không quá ngột ngạt nữa rồi, Tào Thanh Thiển bỏ điện thoại lại vào túi xách lẳng lặng nhìn ra ngoài cửa sổ. Một lúc sau thì buông tiếng thở dài.

Đường phía trước thông thoáng hơn cho nên tài xế lái cũng nhanh hơn một chút, rất nhanh đến địa điểm. Tào Thanh Thiển bước xuống xe đứng trước một khách sạn lớn....... Có chút chần chừ do dự, tay phải bất giác nắm lấy khuỷu tay trái.

Trên cổ tay trắng nõn đeo một chiếc lắc thuỷ tinh, đó là Lộ Ảnh Niên mua cho nàng...... Mà ẩn đằng sau chiếc lắc tay đó là vết sẹo rất doạ người.

"Xin hỏi tiểu thư có hẹn trước không?" Vừa bước vào trong, nhân viên khách sạn niềm nở bước ra đón tiếp, Tào Thanh Thiển thu tay lại nhẹ gật đầu: "Hà tự hàng số 5."

"Vâng! Xin mời đi theo tôi." Lễ phép cung kính đi phía trước dẫn đường, nhân viên phục vụ âm thầm cảm thán nàng dung mạo quá xinh đẹp, vài lần có ý muốn quay lại phía sau nhìn trộm nhưng không dám.

"Hà tự hàng số 5, chính là nơi này." Dừng bước, rốt cuộc cũng có thể quang minh chính đại xoay người nhìn Tào Thanh Thiển, nhân viên phục vụ vừa nói vừa mở cửa cho nàng. Tào Thanh Thiển như cũ gật đầu chậm rãi bước vào trong, ngay sau đó sắc mặt càng thêm trắng bệch.

Trọng sinh chi tiểu Di dưỡng thành ký [GL - Hiện đại]•[Hoàn thành]Where stories live. Discover now