Chương O52

14.7K 568 17
                                    

Thời điểm Tào Thanh Thiển tỉnh lại, Lộ Ảnh Niên đã không còn ở trong phòng.

Chăn đắp trên người, tay chống đỡ thân người ngồi dậy, liếc mắt thì thấy quần áo vương vãi khắp sàn, chiếc váy tối qua nàng mặc, áo sơ mi cùng quần dài của Lộ Ảnh Niên.

Gắt một tiếng, đúng là không quan tâm mấy chuyện nhỏ nhặt, đối với tiểu gia hoả lúc rời giường cũng không buồn thu thập lại số quần áo thực bất đắc dĩ, xốc lên tấm chăn nhưng bởi vì trên người không mặc gì mà hơi chút ửng đỏ, nơi nào đó vẫn còn chút cảm giác chua đau không khoẻ, Tào Thanh Thiển nhăn mày, quấn lấy tấm gra vây quanh thân mình, gian nan bước đến tủ quần áo, chọn chiếc váy ngủ mà nàng cùng Lộ Ảnh Niên đã mua khoác lên người, lúc này mới đem số y phục rãi rác trên sàn thu dọn.

"Tỉnh?" Đang định vào phòng tắm rửa, bên cạnh bỗng nhiên truyền đến thanh âm của người nào đó, nháy mắt liền nhớ lại tối qua mình đã chủ động nhiệt tình thế nào, Tào Thanh Thiển sắc mặt càng trướng đỏ, xoay người bẽn lẻn nhìn Lộ Ảnh Niên, không nói gì.

Trên tay bưng lấy ly sữa bò, độ ấm rất vừa, Lộ Ảnh Niên cười cười, uống lấy một ngụm sau đó lôi kéo Tào Thanh Thiển cúi đầu hôn xuống, truyền sữa vào trong miệng nàng, rồi thì mới thả ra, nhìn nàng liệt miệng ngây ngô cười.

Không phòng bị đột nhiên lại bị người tập kích, Tào Thanh Thiển nhiệt giăng đầy mặt, oán trách liếc mắt nhìn Lộ Ảnh Niên, nuốt xuống phần sữa bò, trông cô dường như lại muốn tiếp diễn, nàng vội dùng tay ngăn lại: "Không được hồ nháo."

"Con sợ Dì đói bụng nga." Chớp hạ mắt, Lộ Ảnh Niên một bộ dáng vô tội, huơ huơ ly sữa trên tay mình: "Vốn dĩ chính là muốn uy Dì uống."

Trừng mắt, lại xoay người đến tủ quần áo, thân mịnh tiếp bị người phía sau ôm lấy, đôi tay đèn bên hông nàng bắt đầu không thành thật vuốt ve, Tào Thanh Thiển thở dài: "Niên lại muốn làm gì?"

"Giúp Dì tắm rửa." Tiến gần sát vành tai nàng, lúc tỉnh dậy nhìn mỹ nhân đang say ngủ, thiếu chút nữa đã chui lại vào chăn đến một lần, cố nhịn hồi lâu mới bò dậy mặc quần đùi cùng áo thun đi xuống dưới lầu hâm nóng sữa. Giờ thì Tào Thanh Thiển quả thực mê người, Lộ Ảnh Niên con sói trong lòng ngo ngoe rục rịch, thấp giọng nói bên tai nàng, tay không chút thành thật ở trước bụng nhỏ nhẹ đùa trêu chọc.

Cắn môi, thân mình vô lực bởi vì động tác ở cô một lần nữa mà xụi lơ, Tào Thanh Thiển kiều suyễn thở hổn hển, mày ninh khởi, thanh âm nhỏ giọt: "Không thể......"

"Tắm uyên ương....... Ah, không đúng, hẳn là ương ương tắm chung nha, bao nhiêu là tình thú." Lộ Ảnh Niên vừa nói, tay đã đem ly sữa đặt lên bàn, sau đó nhẹ nhàng bế bỗng Tào Thanh Thiển, cứ như vậy thong thả bước vào phòng tắm.

Chỉ là sau khi vào trong, cô thả Tào Thanh Thiển xuống, điều chỉnh nước cho độ ấm vừa đủ thì không có làm ra hành vi nào không thành thật. Không chọc vẻ thất kinh cùng ngạc nhiên của nàng, Lộ Ảnh Niên cười hì hì, lần nữa ôm nàng bỏ vào bồn tắm, hôn hôn lên trán: "Con sao có thể như vậy không quan tâm đến Dì..... Thả lỏng tắm rửa cho sạch sẽ, con xuống lầu chiên trứng, có việc gì thì gọi con, ân?"

Trọng sinh chi tiểu Di dưỡng thành ký [GL - Hiện đại]•[Hoàn thành]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ