Chương O98

8.9K 368 10
                                    

Quán Bar ầm ĩ, cả nam lẫn nữ đều hoà mình vào những thước nhạc đinh tai nhứt óc mà ra sức uống éo thân mình.

"Chị còn chưa nói cho tôi biết, vì sao tôi lại ở J thị!" Thực không thích ứng nổi cảnh tượng thế này, Mộc Vũ nhăn nhó, sắc mặt cực kỳ khó coi, nhưng rồi không biết làm gì hơn chỉ có thể kề sát bên tai Đông Phương Vân mà hô lớn.

Quay đầu lại nhìn biểu tình vô cùng chán ghét trên mặt cô, Đông Phương Vân nhẹ giọng cười cười, vương tay vuốt ve gò má, Mộc Vũ đương nhiên không tiếp nhận loại thân mật tiếp xúc từ người xa lạ, lùi mình lui về phía sau, dậy lên cảnh giác.

Ngày đó, sau khi Tiếu Tĩnh Vi rời đi, vì muốn biết rõ đã xảy ra chuyện gì nên Mộc Vũ mới ở cùng với Đông Phương Vân.

Trong lòng kỳ thực vừa lo sợ vừa bất an, dù sao thì trước đó lúc gặp nhau ở văn phòng Tiếu Tĩnh Vi, Đông Phương Vân tựa như từng muốn cường hôn mình, đừng nói là cùng cô ta một chỗ, Mộc Vũ mỗi khi nghĩ đến chuyện gì sắp phát sinh là luôn khiếp đảm, nhưng khổ nỗi lại muốn biết rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra.

Ngoài dự kiến, Đông Phương Vân tuy rằng cử chỉ ngã ngớn luôn nói mấy lời đùa bỡn, nhưng từ lúc mang cô trở về E thị thì không làm ra bất cứ hành vi cử chí lớn mật nào. Cũng đã hơn một tuần rồi, mỗi khi Mộc Vũ muốn hỏi về vấn đề cô thắc mắc, Đông Phương Vân đều uyển chuyển bông đùa cho qua chuyện, hoặc thì tìm đại lý do nào đó làm lơ câu hỏi của cô.

Không biết Tiếu tỷ tỷ hết giận chưa nữa.......

Về tới E thị, đặt chân lên mảnh đất đối với Mộc Vũ có thể nói là tương đối quen thuộc, tâm tình an tĩnh phần nào, mấy lần muốn đánh liều đi tìm Tiếu Tĩnh Vi, nhưng hễ nghĩ đến biểu tình nàng lúc đó, cô lại trầm ngâm do dự rồi từ bỏ.

"Tôi hận nhất ai gạt tôi."

Lúc Tiếu tỷ tỷ nói những lời này, nét mặt quả thực rất nghiêm túc lẫn sinh khí...... Nhưng là, mình thật không có gạt chị ấy. Mặc dù không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng đối mặt với tình huống như vậy, cô vẫn là không biết phải giải quyết làm sao.

Đôi mắt di chuyển lộ ra thần thái vũ mị, nhìn Mộc Vũ thoái lui từng bước, Đông Phương Vân không chút tức giận ngược lại nụ cười trên mặt càng mị thêm vài phần, bước đến chỗ quầy Bar làm cho cô ly nước chanh: "Ngoan, uống cái này đi."

Nhíu mày, mấy ngày này ở cùng cô ta, sự chán ghét dành cho cô cũng quá trầm trọng giống như trước, cũng cảm nhận được cô hồ như không hề có ác ý với mình, Mộc Vũ phiết miệng, tiếp nhận ly nước trong tay Đông Phương Vân, thực không thích ở cái nơi ồn áo này chút nào nữa, Mộc Vũ mang theo ly nước bước ra ngoài.

Tìm mộ nơi thật an tĩnh ngồi xuống, ngậm lấy ống hút, tưởng tượng đến tình cảnh bản thân mình, Mộc Vũ càng thêm bối rối, đôi mắt đen bóng trong suốt chỉ còn lại ảm đạm thất sắc.

Ly nước rất nhanh Mộc Vũ đã uống hết, nhưng cô vẫn thất thần cắn chặt lấy ống hút không buông, như thế nào cũng không dám nghĩ tới chuyện gì sắp sửa xảy ra.

Phía xa, một chiếc xe đang chạy tới càng lúc càng gần, sau đó thì dừng trước cửa Bar, cửa lái mở ra, nữ nhân vừa bước xuống liếc mắt một cái thì nhìn thấy cái người đang ngây ngốc rồi trên ghế chờ gần đó, ánh mắt vốn bình đạm trở nên âm lãnh.

Trọng sinh chi tiểu Di dưỡng thành ký [GL - Hiện đại]•[Hoàn thành]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ