Chương O3O

12.2K 731 38
                                    

Tiếp đó mấy ngày, Lộ Ảnh Niên không đến trường, cảnh vệ xung quanh khu biệt thự cũng tăng thêm, đa phần trong số họ là quân nhân vừa mới xuất ngũ.

An gia tuy danh tiếng không bằng Lộ gia cùng Tào gia, Tào Cẩn Du cũng nhanh chóng đào bới hàng loạt hành vi phạm tội của An Nhạc, đề phòng tình huống xấu nhất là Lộ Ảnh Niên có lý do phòng vệ chính đáng, tránh thoát phải sa vào lưới pháp luật, nhưng vẫn không yên tâm việc nàng đến trường.

Rốt cuộc thì An Nhạc vẫn là chết trong tay Lộ Ảnh Niên, đồng nghĩa với việc An Gia sau này không ai nối nghiệp, người nhà hắn nhất định không dễ gì buông tha Lộ Ảnh Niên.

Chó gặp lửa cũng phải nhảy tường, huống chi phía sau là cả một Gia tộc.

Lộ Ái Quốc ngày hôm sau khi sự viêc phát sinh liền rời đi, trong một đêm đã tới thành phố khác thương lượng một ít chuyện, tính toán chút thủ đoạn muốn hoàn toàn phế đi An gia.

Trước khi đi, ông còn dùng ánh mắt thâm thuý nhìn đến Lộ Ảnh Niên, Lộ Văn cùng Tào Cẩn Du thì không nghĩ gì nhưng Lộ Ảnh Niên cùng Mộc Vũ thì biết rất rõ, Tào Thanh Thiển ở nhà nhưng trong lòng vẫn không thể nào không hồ nghi.

"Cậu tính thế nào?" Trên tay cầm quyển sách văn học, đôi mắt chăm chú nhìn bài thơ cổ, Mộc Vũ nhàn nhạt nói, mấy tháng nữa là thi đại học rồi, nhưng cô đã nắm chắc phần thắng.

"Tôi......." Chần chừ một lát, Lộ Ảnh Niên vẻ mặt đôi nét buồn thương, thả lỏng thân mình tựa vào sô pha: "Không biết........"

Cô Biết Gia gia nói rất đúng, nếu muốn Ông ngoại cùng mẹ đồng ý, nhất định không dễ gì, cho nên phải cố gắng nỗ lực hơn nữa, không thể nào giống như kiếp trước vì muốn chôn dấu cảm tình mà chơi bời lêu lổng. Nhưng là nếu như vào quân ngũ, nhất định sẽ rời xa Thanh Thiển rất lâu, theo ý của Gia gia thì là, chỉ sợ không đơn giản nhập ngũ như vậy.......... Có lẽ mấy năm này cô sẽ không cách nào gặp được Thanh Thiển, như vậy......... nếu những năm mình không ở đây, Thanh Thiển thực sự thích Nhị thúc hoặc đáp ứng Ngôn Lặc Ninh........... Thậm chí còn những người mà cô chưa từng biết đến..........

Nghĩ đến việc này, bản thân không nắm được nửa điểm phần thắng.

"Cậu phải biết, cho dù cậu có luôn bảo vệ nàng, nàng cũng không nhất định sẽ là của cậu." Vừa nhìn thì biết Lộ Ảnh Niên bắt đầu rối rắm, Mộc Vũ ngữ khí đạm mạc: "Huống chi, cậu càng cố bảo hộ, nàng sẽ càng trốn tránh."

Lộ Ảnh Niên lập tức trầm mặc, đôi mắt thẳng tắp nhìn vách tường đối diện, dù là không tình nguyện, nhưng không thể phủ nhận những gì Mộc Vũ nói rất có lý.

Thời điểm hai người đều không ai nói câu gì, cánh cửa phòng đột nhiên bị đẩy mạnh, nữ nhân mặc chính trang* thở phì phò bước vào trong, gương mặt ửng hồng, trên trán còn thấy rõ một tầng mồ hôi mỏng.

*Trang phục thường thấy của nhân viên công chức: Áo sơ mi trắng, quần tây đen.

"Thanh Thiển........." Chỉ cần ba mẹ không ở đây, Lộ Ảnh Niên sẽ không gọi nàng là Tiểu Di, nhìn nàng hối hả như vậy, cô vội vả đứng lên, bước về phía nàng, ánh mắt lộ vẻ đau lòng: "Sao lại gấp như vậy, Dì........"

Trọng sinh chi tiểu Di dưỡng thành ký [GL - Hiện đại]•[Hoàn thành]Where stories live. Discover now