Chương O12

10.9K 734 29
                                    

Ngồi xe từ nội thành ra vùng ngoại ô, đích đến chính là khách sạn suối nước nóng. Lộ Ảnh Niên cả một chặn đường đều bực dọc không vui, đôi mắt cứ đảo qua đảo lại cuối cùng thì dính trên người Ngôn Lặc Ninh, mỗi lần nhìn đến là trừng muốn rớt mắt ra.

Mắc gì giống y như cao dán dính phải da, có kỳ thế nào cũng không tróc.

Luôn sợ hãi, sợ tâm tình hiện rõ qua ánh mắt sẽ bị Thanh Thiển phát hiện, Lộ Ảnh Niên mỗi lần trừng nhìn đều nhanh chóng xoay đầu về phía cửa kính, giống như đang thưởng thức cảnh vật chậm rãi bỏ lại phía sau mà thở dài.

Còn ngâm suối nước nóng gì na, quyết không thể phao*, bằng không Thanh Thiển nhà mình không phải trống trơn cho nữ nhân vô sỉ kia ngắm miễn phí?

*Ngâm mình.

Chăm chú quan sát Lộ Ảnh Niên từ lúc ngồi vào xe cho tới giờ, Tào Thanh Thiển trong lòng bất đắc dĩ thở dài, nhẹ nhàng vươn tay đem Lộ Ảnh Niên ôm gọn vào trong ngực mình, bản thân cũng có chút áy náy với Ngôn Lặc Ninh, chung quy cũng không biết phải giải quyết như thế nào!

Ngôn Lặc Ninh đương nhiên không biết một lớn một nhỏ hai người ngồi phía sau đang suy nghĩ cái gì. Cô vốn là thiếu nữ rất hoạt bát, chỉ khi đứng trước mặt Tào Thanh Thiển mới dễ dàng khẩn trương câu nệ, mấy ngày nay khó có được cơ hội thân cận với nàng, thậm chí còn cùng nhau ra ngoài chơi, Ngôn Lặc Ninh vô cùng hưng phấn, cho nên cũng làm lơ Lộ Ảnh Niên.

Tới nơi. Tài xế đậu xe vào bãi đỗ, ba người bước xuống xe, Tào Thanh Thiển cùng Ngôn Lặc Ninh phụ trách đem hành lý vào trong, Lộ Ảnh Niên thì ngoan ngoãn theo sau Tào Thanh Thiển, nhìn chằm chằm bóng lưng Ngôn Lặc Ninh ở phía trước, không ngừng oán niệm.

Đến đây vốn là phần thưởng thành tích cuối năm, chạm mặt Ngôn Lặc Ninh chỉ là ngoài ý muốn. Với lại Tào Thanh Thiển cũng sủng nịch đáp ứng cô 'Hai người một thế giới'. Kết quả . . . . . Ngôn Lặc Ninh mặt dày vừa sáng sớm đã đến khách sạn tìm hai người, lấy danh nghĩa chủ nhà làm hướng dẫn viên dẫn các nàng đi tham quan đây đó. Tiểu Di còn không cự tuyệt! Hai hôm sau Ngôn Lặc Ninh lại nói mang các nàng đến một địa điểm tắm suối nước nóng rất nổi tiếng. Vì thế . . . . . các nàng vậy là lên đường.

Nhớ đến mấy hôm trước Ngôn Lặc Ninh lúc theo hai người luôn đối với Tào Thanh Thiển ân cần thể thiếp, Lộ Ảnh Niên vẩu môi, càng lúc càng chán ghét.

Hiện tại cho thấy Ngôn Lặc Ninh phải có ý trước vi Tiểu Di mi đúng. Nếu như vậy, có thể kiếp trước Ngôn Lặc Ninh chính là người nằng nặc chủ động theo đuổi Tiểu Di, nói cách khác: Người khơi mào là cô ta, bội tình bạc nghĩa cũng cô ta.

Nghĩ đến đây, Lộ Ảnh Niên nhịn không được tay nắm chặt muốn nổi gân xanh, hận không thể nhồi Ngôn Lặc Ninh thành một cục mà phát tiết.

Đứng trước cửa phòng, Tào Thanh Thiển dừng lại bước chân, Lộ Ảnh Niên hãy còn chìm trong suy nghĩ bất giác đụng phải nàng.

Nhíu hạ mi, xoay người cúi đầu nhìn bộ dáng Lộ Ảnh Niên theo phản xạ sờ sờ cái trán, Tào Thanh Thiển thở dài lắc đầu.

Trọng sinh chi tiểu Di dưỡng thành ký [GL - Hiện đại]•[Hoàn thành]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ