Chương O1O

11.8K 745 22
                                    

Ngó mắt nhìn tiểu hài tử niển đầu thấp ló trông bóng dáng Ngô lão sư vội chạy ra ngoài muốn cười ra tiếng, Tào Thanh Thiển duỗi tay vỗ lên tiểu đầu nhỏ: "Còn cười?"

Mặc dù không chút do dự hạ thủ, nhưng một xíu dụng lực cũng không, giống như khẽ vuốt tóc cô, Lộ Ảnh Niên thổ lưỡi ôm lấy cánh tay Tào Thanh Thiển: "Tiểu Di, con không cố ý . . . . . "

Cúi đầu nhìn nó, biểu tình nghiêm túc băng lãnh dần dung khai, Tào Thanh Thiển thở dài ngồi xổm xuống liêu khởi mái tóc phủ trước trán Lộ Ảnh Niên, nơi đó hãy còn một vết hằng hoàn toàn chưa khỏi hẳn: "Làm sao lại ngủ gật, con có phải cảm thấy chỗ nào không thoải mái?"

Mắt thấy Tào Thanh Thiển lo lắng nhướn đôi lông mày, Lộ Ảnh Niên đứng yên tại chỗ, một lúc lâu mới đánh úp cảm giác rung động dậy lên trong lòng, vươn cánh tay nhỏ nhắn xoa xoa mi mắt Tào Thanh Thiển, lắc đầu: "Không có không thoải mái."

Muốn cô giải thích như thế nào . . . . . Nếu nói cho nữ nhân mà mình yêu thương nhất việc mình trọng sinh, có phải hay không sẽ doạ đến nàng?

Trương thúc đứng bên cạnh chứng kiến tràn cảnh này, hơi chút ngẩn người, ngay sau đó trên môi nở ra nụ cười nhàn nhạt.

"Nếu không khoẻ nhất định phải nói với Tiểu Di, chúng ta đến bệnh viện kiểm tra." Trước khi xuất viện Lộ Ảnh Niên đã tiến hành kiểm tra tổng quát lần cuối, nhưng hôm nay chính tai nghe thấy Ngô lão sư nói cô ham ngủ, Tào Thanh Thiển đột nhiên có chút lo lắng có lẽ bởi vì di chứng vết thương lần đó, nguyên bản một đứa nhỏ hoạt bát khoẻ mạnh lại trở nên yếu nhược như vậy . . . . . .

Huống chi lúc đó bác sĩ chỉ chú ý đến vết thương ở bụng, có thể ở đầu hay chỗ nào đó vẫn bị tổn thương mà chưa kịp phát hiện?

Tào Thanh Thiển nghĩ ngợi một lát dường như nghĩ được gì đó, biểu tình lặng ngắt bất giác khôi phục uy nghiêm, giang tay cố sức đem Lộ Ảnh Niên bế lên: "Không được! Chúng ta lập tức đến bệnh viện."

"Tiểu Di, con thực sự không có việc gì." Lộ Ảnh Niên không nghĩ tới chỉ với một việc nhỏ lại khiến Tào Thanh Thiển khẩn trương như vậy, đáy lòng hết sức hối hận việc mình không cầm cự được ngủ gật.

Chỉ là tuổi còn quá nhỏ, căn bản không có sức giãy dụa, cũng sợ bản thân mình lộn xộn nhọc Tào Thanh Thiển té ngã, Lộ Ảnh Niên chỉ còn biết quàng tay ôm lấy cổ nàng: "Tiểu Di ~~ "

"Nhị tiểu thư! Để tôi bế Tiểu tiểu tỷ." Tài xế vẫn luôn ở phía sau nhìn ra được Tào Thanh Thiển đang cố sức, bước chân vững chãi tiến đến bên cạnh nàng, Lộ Ảnh Niên lập tức lắc đầu: "Con tự mình đi được!"

Tuy rằng sống lại rất tốt, hơn nữa mười tuổi thì có thể tuỳ thời chiếm Tào Thanh Thiển tiện nghi, quá lợi. Nhưng là thực chán ghét bản thân cứ bất động mặc ai muốn bế cũng được.

Thanh Thiển cũng vậy, mẫu thân cũng vậy, Gia gia cũng thế. Giờ đến cả Tài xế cũng . . . . .

Trong lòng oán niệm phun trào, Lộ Ảnh Niên bĩu môi: "Con muốn tự mình đi!"

"Con a!" Đứa nhỏ biểu tình kháng nghị liền biết nó không muốn mình bế nữa, Tào Thanh Thiển cũng không miễn cưỡng, thân thủ thả cô xuống: "Đến bệnh viện?"

Trọng sinh chi tiểu Di dưỡng thành ký [GL - Hiện đại]•[Hoàn thành]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ