Chương 21

1.5K 177 21
                                    

Chương 21
.
"From this day forward, you shall not walk alone. My heart will be your shelter, and my arms will be your home." - Unknown
.
Nghe nói khi tôi tỉnh lại, đã là hơn một tuần sau khi Ingolf Friedrich chết. Nguyên nhân của vụ hôn mê này là do cơ thể bị thiếu máu, lại bị tiêm thuốc mê trong thời gian dài, với cả việc bị bắt nhốt ở nơi lạnh lẽo quá lâu.

Tôi không biết là vì quá mệt mỏi hay là vì cái duyên ngầm giữa tôi và Friedrich đã cắt đứt mà từ sau khi gã ta chết, tôi cũng không còn mơ lại giấc mơ bị gã nhìn chằm chằm trong mơ nữa. Nhưng đó cũng không phải là tin mừng duy nhất sau khi tôi bị bắt cóc, vì từ sau vụ bắt cóc này, rõ ràng là Edward đã không còn ý định khuyên bảo tôi từ bỏ việc thành ma cà rồng nữa.

"Nếu có anh hay không cũng không thể bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho em, chi bằng để em có năng lực bảo vệ mình." Khi những người đến thăm tôi đã đi hết, chỉ còn chúng tôi trong phòng bệnh, Edward giải thích với tôi như vậy. Nhưng anh cũng không giấu được sự áy náy vì không bảo vệ được tôi.

"Vậy thì thời hạn bốn năm rút ngắn còn bao lâu?" Tôi hỏi.

Edward lại cười, nắm lấy tay tôi và hôn khẽ: "Sau hôn lễ của chúng ta."

"Hôn lễ?"

Edward vui vẻ gật đầu: "Đúng vậy, mọi người đều rất hào hứng. Alice và Samantha cũng đã liên hệ với vài nhà thiết kế giúp em làm váy cưới, những người khác cũng hỗ trợ sắp xếp lễ cưới. Em thích đám cưới ngoài trời không?"

Tôi ngây ra, hỏi lại: "Nhưng em đã nói chúng ta kết hôn đâu?"

Nụ cười trên gương mặt Edward ngưng lại, trầm giọng hỏi: "Em đổi ý?"

Đoán chừng trong vài giây đồng hồ Edward đã có thể tự biên tự diễn ra vài chục tập phim truyền hình, nếu không cũng sẽ không thất vọng, giận dữ lại lo sợ, đủ loại cảm xúc hỗn loạn như vậy. Tôi nhanh chóng giải thích: "Không phải, ý em là không phải chúng ta còn chưa đính hôn sao?"

Nghĩ nghĩ, tôi lại nói, "Cũng không phải em muốn tổ chức lễ đính hôn trước. Mà là, không phải anh vừa cầu hôn em không lâu sao?"

Không phải tôi làm kiêu, chỉ là tôi chưa từng nghĩ tới chuyện mình sẽ bước vào giáo đường ở tuổi 18 thế này. Tôi thậm chí còn chưa tốt nghiệp!

Vì quá gấp gáp nên tôi không thể nói rõ, may là Edward cũng nhanh chóng hiểu ý tôi - dù có khả năng đọc tâm hay không cũng thế. Anh thoáng ngẫm nghĩ, rồi chợt bật cười: "Em có cảm thấy mình ngược đời không, Eve? Em không cảm thấy mình biến thành ma cà rồng ở tuổi này là quá sớm, lại sợ kết hôn sớm à?"

Ờ nhỉ? Tôi giật mình, lại cãi bướng, "Đó là vì với em, ma cà rồng là một sinh vật tuyệt vời, như anh vậy."

...

Tôi vừa nói gì đấy!!!

Edward cười khẽ, cúi đầu hôn tôi, lần này không phải tay, mà là trán: "Thật tốt, Evelyn." Anh nhỏ giọng thì thầm, âm thanh trầm ấm, quyến rũ đến từng âm rung: "May mắn anh không phải là một tai họa đối với em."

〣DROP〣 Khao khát (Twilight Fanfic)Where stories live. Discover now