Phiên ngoại: Khởi nghiệp (3)

39.5K 1.3K 619
                                    

           

Ngày đó, cơ hồ tất cả mọi người đều không lòng dạ nào đánh golf.

Cố Thanh Bùi thì luôn miệng về dự án của mình, từ đầu tới cuối đều không nhìn Nguyên Dương, Nguyên Dương cố tình đứng bên cạnh, chốc chốc nói chen vào mấy câu.

Hà Cố càng nhiều người càng trầm mặc, chỉ đứng gần Cố Thanh Bùi, thỉnh thoảng cười cười với mấy sếp lớn, Tống Cư Hàn đồng dạng chẳng nói lời nào, vẫn rất đề phòng Cố Thanh Bùi.

Bành Phóng đáng thương nhất, bị Nguyên Dương ngó lơ, cũng không dám đến gần Tống Cư Hàn, cuối cùng bị ép chỉ có thể trò chuyện cùng caddy. Caddy là nữ, có vài phần tư sắc, cho rằng Bành Phóng coi trọng mình, nói bóng nói gió muốn lưu điện thoại, Bành Phóng hiển nhiên là kẻ mắt để cao hơn đầu, y chỉ điềm tĩnh trốn tránh, cuối cùng thật sự không có biện pháp, bèn lôi kéo Hà Cố tán gẫu.

Caddy: nhân viên kéo bao gậy hay làm "két" là những nhân viên phục vụ được thuê để kéo, bảo quản những bao đựng gậy đánh golf cho khách chơi golf trên sân. Tại các sân golf, hầu hết những người đảm nhận công việc này là phụ nữ. Đây là một nghề để phục vụ cho những khách chơi golf)

"Hà Cố, lâu quá không gặp, thế nào, bận gì thế?"

Lời này thật sự có chút dư thừa, có một đoạn thời gian, Hà Cố liên tục xuất hiện trên đầu tin tức cùng Tống Cư Hàn, Bành Phóng là kẻ thích hóng chuyện như vậy, không có khả năng không biết anh "thế nào", nhưng Hà Cố vẫn là nói cho có lệ:"Mẹ tôi sinh bệnh, bận chăm sóc bà."

"Ồ, đây là chuyện lớn, bệnh gì, cần giúp đỡ không?"

"Bệnh tình khống chế rất tốt, nếu có chỗ cần Bành tổng giúp đỡ, tôi nhất định không khách khí."

Bành Phóng cười cười, sau đó len lén liếc Tống Cư Hàn một cái, mang theo chút ý tứ lấy lòng nói:"Hai người hiện tại thật tốt, thật khiến người ta hâm mộ, quả là ông trời tác hợp.

Hàng lông mày khẽ nhíu của Tống Cư Hàn quả nhiên giãn ra một ít, cười nói:"Bành Phóng, cậu tinh mắt đấy."

"Đúng thế mà, vừa nhìn đã thấy tướng mạo hòa hợp, bên nhau đến khi răng long đầu bạc." Bành Phóng chỉ kém dựng thẳng ngón tay cái.

Nguyên Dương chê y quá mức ba hoa, trừng y:"Cậu xem tướng số từ khi nào vậy, chỉ nịnh hót là tài."

"Tôi biết gì còn phải nói cho cậu chắc, sợ nói ra sẽ hù chết cậu thôi." Bành Phóng có chút xấu hổ.

Tống Cư Hàn mặc kệ Bành Phóng rốt cuộc biết xem hay không, hắn nghe thấy vui là được, còn đắc ý hếch hếch cằm với Hà Cố, vẻ mặt "nghe thấy hay chưa".

Hà Cố dở khóc dở cười.

Đánh golf xong, Cố Thanh Bùi phải đi ăn cơm cùng mấy ông sếp, vốn dĩ chính là gã tổ chức, đương nhiên cũng muốn trước sau vẹn toàn, đành khách khí nói với Nguyên Dương:" Tôi biết Nguyên tổng và Bành tổng chắc chắn bộn về công việc, không quấy rầy hai người nữa, hôm nào tôi sẽ tìm hai người tụ họp." Anh đánh mắt về phía Hà Cố, "Đi thôi."

"Tôi không bận đâu." Nguyên Dương tựa tiếu phi tiếu nói:" Hôm nay vừa vặn rảnh rỗi, cùng mọi người tán gẫu cũng rất ăn ý, tôi vẫn chưa trò chuyện đủ."

[Đam mỹ][Edit] Nhất túy kinh niênWhere stories live. Discover now