Chương 41

33.2K 1.2K 936
                                    

Hà Cố nhìn Tống Cư Hàn bày ra bộ dạng bá đạo "anh không đáp ứng thì hôm nay không xong với tôi", một trận mệt mỏi ùa về.

Anh đột nhiên đã nghĩ thông.

Từ trước tới nay, thứ hắn muốn có, đạt được dễ như trở bàn tay, tại sao phải cự tuyệt chứ? Chi bằng thử xem, thử xem nó có tốt đẹp như trong tưởng tượng hay không, thử xem Tống Cư Hàn có thể giả bộ mấy tháng, có thể chịu đựng mấy tiếng.

Anh đoán không vượt quá ba tháng.

Tống Cư Hàn trời sinh không có khái niệm chung thủy, bối cảnh xuất thân và gia đình của hắn đã không dạy hắn điểm này, sau khi hắn trưởng thành, lại đối mặt với nhiều cám dỗ như vậy, ai nói với hắn chuyện "chung thủy", nhất định là sẽ bị khinh bỉ, hắn hứa "không cùng những người khác", chỉ là điều kiện để tạm thời ứng phó anh mà thôi.

Về phần Tống Cư Hàn nói "nghiêm túc ở bên nhau", vô cùng dễ nghe, nhưng không thể để trong lòng. Bởi vì một khi trong lòng anh thực sự xác định hai người bên nhau, dục vọng chiếm hữu của anh sẽ chiếm đoạt hoàn toàn hai người, kéo chính mình vào vạn kiếp bất phục.

Hà Cố vươn ngón tay, nhẹ nhàng cọ cọ cằm Tống Cư Hàn, thản nhiên nói:"Được rồi."

Tống Cư Hàn lập tức cười tươi. Hắn biết ngay mà, hắn biết Hà Cố không nỡ rời xa hắn, Hà Cố trước giờ đều quá bình tĩnh ổn trọng, thỉnh thoảng gây sự thế này, cũng coi như thú vị. Hắn thích nhìn thấy bộ dạng khác với thường ngày của Hà Cố, cho nên trên giường đặc biệt thích khi dễ Hà Cố, chỉ để khiến nam nhân này lộ ra biểu tình mà người khác không nhìn thấy.

"Nhưng mà...nếu cậu đã đáp ứng tôi rồi, thì phải tuân thủ lời hứa." Con ngươi tối đen của Hà Cố giống như hồ nước sâu không thấy đáy, "Nếu cậu ngủ cùng người khác, chúng ta sẽ hoàn toàn kết thúc."

Tống Cư Hàn kiêu căng nói:"Tôi đã đáp ứng anh rồi, đương nhiên sẽ làm được." Hắn giữ gáy Hà Cố, ấn đầu anh xuống, ôn nhu ngậm lấy cánh môi kia.

Hà Cố chớp chớp mắt, càm giác nụ hôn này mang theo mùi vị cay đắng.

Cảnh này giống như trước đây từng xảy ra, đúng rồi, là 6 năm trước.

Chỉ là khi đó, anh mượn danh nghĩa "chơi đùa" để được ở bên Tống Cư Hàn, lần này, anh là nghiêm túc...nghiêm túc dự định "chơi đùa".

Bởi vì người phá bỏ ước định đầu tiên, nhất định là Tống Cư Hàn, chỉ cần anh chơi cùng hắn nốt lần này, Tống Cư Hàn sẽ chẳng còn lý do ép anh ở lại nữa đi, cũng coi như ở khắc cuối cùng, chấm dứt nguyện vọng nhiều năm của anh.

Tống Cư Hàn cuối cùng vẫn là không trở về, cưỡng ép ôm anh ngủ tới sáng, mới lén lút rời đi. May mà ngày đó Tôn Tình trở về Thượng Hải xử lý công sự, nếu không khẳng định sẽ xảy ra xung đột.

Kỳ nghỉ xuân kết thúc, tin tức cuối cùng cũng bắt đầu giảm độ hot, các fan và ký giả bao vây quanh cổng khách sạn cũng không thấy đâu nữa.

Hà Cố ở trong phòng sắp tròn 3 tuần, có một ngày rốt cuộc lấy hết dũng khí, quyết định ra ngoài đi dạo một chút.

[Đam mỹ][Edit] Nhất túy kinh niênWhere stories live. Discover now