Chương 48

32.5K 1.3K 1.6K
                                    

Tống Cư Hàn đá mạnh cánh cửa, đi thẳng tới phía hai người.

Hà Cố quay đầu nói:"Hạ Nhất, em vào trước đi."

Chu Hạ Nhất chau mày trừng Tống Cư Hàn đang hùng hùng hổ hổ, không động đậy.

Tống Cư Hàn bước đến trước mặt Hà Cố, trong lòng dâng lên một cỗ phẫn nộ cùng ủy khuất, hắn muốn hung hăng ôm chặt lấy Hà Cố, nhét anh lên xe, rời xa khỏi nơi quỷ quái này, nhưng hắn đau nhói vì sự lạnh nhạt cùng cự tuyệt trong ánh mắt Hà Cố, giữa hai người dường như đã dựng lên một bức tường vô hình, cho dù hắn muốn bước tới phía trước một bước, cũng khó như lên trời. Hắn cắn răng nói:"Anh chơi đủ chưa?"

"Vẫn chưa đủ." Trái tim Hà Cố đập mạnh điên cuồng, cơ hồ dùng toàn bộ định lực để duy trì vẻ mặt bình tĩnh. Anh thừa nhận, anh có chút sợ Tống Cư Hàn khi tức giận, đó là nỗi sợ hãi đối với bạo lực mang tính áp đảo.

Tống Cư Hàn nắm lấy cánh tay anh:"Anh muốn đến chơi, lần sau tôi đưa anh đi, hiện tại đến lúc trở về rồi.

Hà Cố tránh tay hắn, nhàn nhạt nói:"Tống Cư Hàn, chúng ta chia tay rồi."

Hai chữ này lập tức chọc giận Tống Cư Hàn, hơn một tháng nay, chuyện hắn sợ nhất rốt cục biến thành một lưỡi dao sắc bén, đặt ngang cổ hắn, hắn gầm nhẹ:"Chia tay cái rắm, tôi chưa đồng ý!"

" Chia tay không cần cậu đồng ý." Hà Cố kiên định nói, "Cậu về đi, từ nay về sau, cậu lấy ai làm gì đều không liên quan đến tôi, tôi không muốn nhìn thấy cậu thêm lần nào nữa."

Trái tim Tống Cư Hàn bỗng đau nhức, hắn trừng Hà Cố, hắn không tin Hà Cố sẽ nói ra những lời như vậy với hắn:"Anh...con mẹ nó anh lặp lại lần nữa."

"Tôi nói, chúng ta chia tay rồi, tôi không muốn nhìn thấy cậu." Hà Cố cũng không nghĩ tới, có một ngày anh có thể nhìn thẳng vào mắt Tống Cư Hàn, nói ra lời này, đó cơ hồ đã tiêu hết toàn bộ dũng khí của anh. Người mà anh từng nguyện ý làm tùy tùng cho hắn, chẳng màng tất cả, rốt cục hắn chỉ để lại cho anh nỗi đau và thất vọng, điều may mắn duy nhất, chính là anh vẫn sống sót, cho dù đã bị lóc hết huyết nhục.

Tống Cư Hàn nắm chặt cổ áo Hà Cố, hung tợn nói:"Anh không phải Hà Cố, anh giấu Hà Cố của tôi đi đâu rồi!"

Chu Hạ Nhất nhanh tay nhanh mắt bắt lấy tay Tống Cư Hàn, lạnh lùng nói:"Anh buông anh ấy ra."

Ánh mắt âm độc của Tống Cư Hàn rơi lên người Chu Hạ Nhất:"Cậu là cái thá gì."

"Tôi là..."

Hà Cố biết Tống Cư Hàn khi tức giận có bao nhiêu đáng sợ, vội nói:"Hạ Nhất, em vào phòng đi! Ở đây không có chuyện của em!"

Chu Hạ Nhất mím mím môi, phùng quai hàm nói:"Cố ca, bây giờ anh và em đang hẹn hò, anh đừng dây dưa với hắn nữa!"

Tống Cư Hàn ngẩn ra, cảm giác có vật gì đó nổ tung trong thân thể, tà khí cả người bỗng tăng vọt, hắn gầm nhẹ một tiếng, bay lên hung hăng đá vào bụng Chu Hạ Nhất một cước.

Chu Hạ Nhất không kịp phòng bị, lập tức bị đá bay ra, sắc mặc trắng bệch té trên mặt đất.

Hà Cố trợn mắt:"Tống Cư Hàn!"

[Đam mỹ][Edit] Nhất túy kinh niênWhere stories live. Discover now