Chương 46

32.9K 1.3K 1.1K
                                    

           

Cơm nước xong, Chu Hạ Nhất đến khách sạn mang hành lý đi. Lên xe, y hạ giọng, thần thần bí bí nói với Hà Cố:"Hà tiên sinh, không có ai phát hiện ra chúng ta."

Hà Cố có chút buồn cười:"Tôi không phải đặc công, cậu thoải mái đi."

Chu Hạ Nhất làm dấu tay biểu thị OK:"Vậy bây giờ chúng ta đi đâu?"

Hà Cố ngẫm nghĩ:"Cậu có bạn quen biết bên Đức không?"

"Có a."

"Trước tiên bảo bạn cậu lấy chứng minh thuê hộ chúng ta một phòng khách sạn."

"Được." Chu Hạ Nhất nhíu mày nói, "Nhưng đợi chúng ta đến Đông Âu rồi thì làm thế nào?"

"Có tiền ắt sẽ có cách."

"Đúng rồi, tôi biết một trang web, có thể tìm thấy người cung cấp phòng ở cho du khách, mỗi thành phố đều có, yêu cầu đối với giấy tờ không nghiêm, có vài điều kiện rất tốt, đắt hơn cả khách sạn đó."

"Có thể, cậu liên hệ đi."

Chu Hạ Nhất tỏ ra có chút hưng phấn, chắc là lại nhập vai rồi. Y vừa lái xe, vừa gọi điện cho người bạn ở Berlin, người bạn kia rất nhiệt tình, giúp y thuê ổn thỏa khách sạn, bọn họ cầm thẻ phòng trực tiếp lên lầu.

Hà Cố ngồi trong phòng yên lặng, ánh mắt trầm tĩnh nhìn chằm chằm chiếc áo T-shirt Chu Hạ Nhất quăng trên giường, mơ hồ có thể thấy được ba chữ "Tống Cư Hàn" bên trên.

Anh chỉ là muốn ra ngoài chơi vui vẻ một phen, có thể đừng đến làm phiền anh có được hay không...

Chỉ chốc lát sau, Chu Hạ Nhất mặc quần đùi lớn, thân trên trần trụi đi ra, vóc dáng y so với người Châu Âu không tính là cao, khoảng 1m78, nhưng cơ thể rất tốt, cơ bụng cơ ngực đều nhìn thấy tuy rằng không rõ ràng, vòng eo gầy, chân vừa thẳng vừa dài, phối hợp với gương mặt luôn tươi cười cùng sức sống tràn trề, cực khiến người ta yêu thích, làm cho người ta liên tưởng đến ánh mặt trời, nước biển cùng bờ cát.

Hà Cố nhịn không được liếc thêm vài cái.

"Hà tiên sinh, anh đi tắm đi, tôi đã lau sạch nước xả trên nền đất rồi, nhưng lúc vào anh vẫn nên cẩn thận chút, sàn hơi trơn."

"Được, cảm ơn." Hà Cố cầm quần áo tắm rửa, vào phòng tắm, thoải mái tắm rửa.

Thời điểm đi ra, thấy Chu Hạ Nhất đang khoát hai chân lên tay vịn sô pha nghịch điện thoại, nghe thấy động tĩnh, Chu Hạ Nhất quay đầu nhìn Hà Cố, ánh mắt xấu hổ mà cổ quái.

Hà Cố đại khái đoán được gì đó, nghiêng đầu nhìn y, đợi y mở lời.

Chu Hạ Nhất chớp chớp mắt:"Hà tiên sinh, tôi biết tại sao anh trốn Tống Cư Hàn rồi, tôi...tôi lên mạng tra, hóa ra hai người...

Hà Cố dùng khăn lau lau tóc, bình tĩnh nói:"Tôi không trốn hắn, chỉ là tôi không muốn bị hắn quấy rầy chuyến du lịch của tôi."

Chu Hạ Nhất chột dạ:"Anh sẽ không tức giận chứ? Tôi chỉ là có chút hiếu kỳ."

"Không việc gì, dù sao thì thêm cậu biết cũng chẳng có gì khác biệt."

[Đam mỹ][Edit] Nhất túy kinh niênWhere stories live. Discover now