Chương 35

29K 1.2K 661
                                    

Tin tức về Tống Cư Hàn lan truyền rộng hơn so với tưởng tượng của bất kỳ người nào, trên mạng bắt đầu có người tiết lộ rằng năm ngoái hắn đùa giỡn thất hẹn với show thực tế, ẩu đả với nhiếp ảnh gia trên phim trường, dâm loạn ở đảo Saipan...một đống những tin xấu, hoàn toàn là có âm mưu bôi xấu hắn.

Hà Cố không hiểu những chuyện trong giới giải trí, nhưng anh biết phàm là nơi có lợi ích, tất nhiên sẽ có tranh đấu gay gắt.

Trong khoảng thời gian ngắn, Tống Cư Hàn liên tục lên đầu báo, ngay cả người căn bản không quan tâm về giới giải trí như Tôn Tình cũng đã nhìn thấy tin tức, phát hiện sườn mặt cực kỳ giống Hà Cố trên báo, gọi điện thoại đến hỏi.

Hà Cố rất bình thản trả lời:"Đã rất nhiều người hỏi con rồi, chỉ là trông giống con thôi."

Tôn Tình cười ha hả nói:"Vậy là tốt, mẹ cũng nghĩ không thể là con. Con trai, giọng con sao nghe không có tinh thần vậy?"

"Công việc bận, không sao đâu mẹ, ăn tết xong con sẽ nghỉ phép. Mẹ thì sao, gần đây sức khỏe thế nào?"

"Cũng được, có điều rất dễ mệt. Mấy năm nay mẹ cũng bồi dưỡng không ít người, dần dần đều chuyển giao công việc cho họ rồi."

"Vâng, mẹ phải chú ý chữa trị, bác sĩ có ý kiến gì không?"

"Bây giờ điều trị duy trì trước, xem tình hình, nếu không được thì phải làm hóa liệu, mẹ muốn hè năm sau làm."

"Tại sao phải hè năm sau?"

"Mẹ không muốn để Tố Tố biết, kỳ nghỉ hè mẹ sẽ đưa con bé ra nước ngoài học summer school, mẹ mua phòng ở nước Pháp rồi, có thể qua đó chơi cùng con bé, nói là đi học, chỉ là để con bé vui chơi thôi."

"Ừm, cũng tốt, nhưng mẹ có thể giấu đến bao giờ."

Tôn Tình thở dài:"Nó còn nhỏ như vậy...Vốn dĩ mẹ sinh nó muộn, bảo nó làm sao tiếp nhận chuyện này, có thể giấu được bao lâu thì giấu." Bà mở cửa, "Tố Tố, có muốn nói chuyện với anh không?"

"Vâng!"

Sau một trận bước chân lịch bịch lịch bịch, Tố Tố nhận điện thoại, vui vẻ kêu lên:"Ca ca! Người đánh nhau với Tống Cư Hàn phải anh không phải anh không a!"

Hà Cố cười nhẹ:"Không phải anh."

"Ai, đáng tiếc quá đi."

"Đáng tiếc cái gì?" Tôn Tình trách mắng.

Tố Tố cười nói:"Em rất thích rất thích Tống Cư Hàn a, anh ấy là nam thần của em, anh từng nhìn thấy anh ấy ngoài đời chưa? Người thật trông đẹp trai không ạ?"

"Chưa từng gặp."

"Concert năm nay em muốn đi lắm, nhưng mẹ không cho đi, không biết lần sau anh ấy sẽ diễn concert lúc nào, đến khi ấy anh đưa em đi được không?"

"Được a." Hà Cố nhịn không được cười khổ, sao đến đâu cũng chẳng thể tránh được ba chữ Tống Cư Hàn này, anh trúng tà rồi sao.

"Anh em nhớ anh, bức ảnh em tham gia "cuộc thi ca sĩ trường" em gửi qua wechat cho anh lần trước, sao anh đều không trả lời em?"

[Đam mỹ][Edit] Nhất túy kinh niênWhere stories live. Discover now