Chương 15

22.5K 923 112
                                    

Trên đường đi có hơi tắc, khi Hà Cố đến thủy cung, đã muộn mất vài phút. Phùng Tranh đứng ngay trước cổng thủy cung đợi anh, Hà Cố vừa xuống xe, hai người liền chạm mặt nhau.

Phùng Tranh nhìn thoáng qua chiếc xe đưa Hà Cố tới, đó rõ ràng không thể là taxi, y nhíu mày:"Tống Cư Hàn để tài xế của cậu ta đưa anh tới?"

"A, đúng vậy, con người cậu ấy thực sự rất tốt, một chút kiêu ngạo cũng không có."

Phùng Tranh lạnh lùng nói:"Anh đừng ngốc nghếch nữa có được không, tính cách Tống Cư Hàn cực kỳ kém, mặt tốt mà anh nhìn thấy, đều là giả vờ cả thôi."

Lúc đó, Hà Cố mới chân ướt chân ráo bước ra khỏi trường học, trong phẩm tính hoàn toàn là sự đơn thuần và lương thiện của thiếu niên, đương nhiên không quá tin, chỉ cảm thấy là vì hai người có mâu thuẫn nên mới nói vậy, đương nhiên anh cũng không phản bác Phùng Tranh, anh trước giờ luôn lười tranh luận vì mấy chuyện nhỏ nhặt, bèn chuyển đề tài:"Đợi lâu chưa? Chúng ta vào thôi."

Phùng Tranh đen mặt, quay đầu bước đi.

Hà Cố thở dài, đi theo y.

Quy mô của thủy cung này thuộc hạng nhất trong nước, tập trung được các loại cá quý hiếm của năm lục địa, hơn nữa cách điệu rất cao, mới bắt đầu đã chơi trò "kinh doanh đói khát", mỗi ngày hạn chế số lượng vé, sau khi hẹn trước được một tháng, nên không nhìn thấy cảnh người người chen chúc, mỗi người đều có thể nhận được sự giảng giải chuyên nghiệp.

(Kinh doanh đói khát: 饥饿营销: mình cũng không hiểu lắm, có lẽ là một phương thức kinh doanh, hạn chế số lượng sản phẩm để tăng giá trị sản phẩm đó.)

Phùng gia quả nhiên tai to mặt lớn, mời hẳn phó giám đốc thủy cung đi theo bọn họ, đưa họ xem từng phòng một.

Những sinh vật biển màu sắc đủ loại kia thực sự rất hấp dẫn người ta, cả thủy cung giống như thế giới thần thoại trong mộng vậy.

Ba người vừa tham quan, vừa thảo luận, Phùng Tranh dần dần cũng quên mất tức giận, hai người ngắm rất hăng say, thẳng đến khi thủy cung sắp đóng cửa mới tiếc nuối rời đi.

"Mấy con sứa kia thật đẹp, ánh sáng của thủy cung vừa chiếu đến, cấu tạo trong người nó đã lộ ra hết sạch." Hà Cố lướt hình chụp trong điện thoại, lòng nghĩ sau này có cơ hội sẽ đến thêm.

"Đúng vậy, nhưng tôi thích sò hơn, lúc bơi nó quạt quạt cái vỏ, thật thú vị."

"Haha, một đám như đang thi chạy ấy. Phải rồi, tối nay chúng ta ăn cơm ở đâu?"

"Ngay tại nhà hàng Thâm Hải thủy cung mở, vị trí tôi đặt là..." Phùng Tranh cười thần bí, "quên đi, chút nữa anh nhìn sẽ biết."

(Thâm Hải: biển sâu)

Hà Cố cũng thấy hứng thú.

Nhà hàng Thâm Hải kia được xây trong thủy cung, hai bên tường trái phải chính là bể cá siêu dài, khi ăn cơm có thể thưởng thức các loại cá đủ kiểu dáng, thỉnh thoảng còn có cá voi bơi ngang qua, thực sự là thể nghiệm rất hay.

[Đam mỹ][Edit] Nhất túy kinh niênWhere stories live. Discover now