Chương 73

36.8K 1.2K 918
                                    

           

Sau khi Tống Cư Hàn đã ngủ, Hà Cố nhẹ nhàng đi vào toilet, nhìn xuống bồn rửa mặt. Trong gương phản chiếu ra một khuôn mặt tái nhợt, mờ mịt, khóe mắt còn vương giọt lệ.

Khuôn mặt kia dần dần hợp lại với khuôn mặt thời niên thiếu, anh dường như có thể nhìn thấy vẻ mê muội cùng bất an trong quá khứ qua chiếc gương, bảy năm rồi, anh vốn cho rằng bản thân đã đi rất dài, rất xa, cuối cùng phát hiện chỉ là đi thành hình tròn xoay quanh một người.

Một người ngay cả câu tán tỉnh cũng không biết nói như anh lại khốn đốn vì tình cả đời, thật sự là châm chọc.

Anh thậm chí cảm thấy chính mình từng chết một lần.

Anh rửa mặt, cố gắng điều chỉnh tốt cảm xúc, sau đó đi ra ngoài.

Tống Hà cùng Vanessa đều chờ anh dưới lầu, hai người ngồi ở hai đầu sô pha, rõ ràng vươn cánh tay là có thể đụng tới đối phương, nhưng khoảng cách ấy trông có vẻ vô cùng xa vời.

Vợ chồng kết tóc se duyên, cũng chỉ thế mà thôi.

Thứ mỏng manh nhất, không có gì bảo đảm nhất trên thế giới này chính là tình cảm, hàng ngàn hàng vạn người từng đau đớn vì tình, nhưng vẫn có kẻ gan dạ không sợ chết, một lòng hướng về phía ấy.

Nghe thấy tiếng bước chân, hai người đồng thời ngẩng đầu, nhìn Hà Cố bước xuống.

Vanessa nhẹ giọng hỏi:"Nó ăn cơm chưa?"

Hà Cố Lắc đầu:" Đang ngủ, đợi cậu ấy tỉnh sẽ ăn."

Vanessa nhẹ nhàng thở ra, hai tay nắm vào nhau đặt bên môi, nói lời cầu nguyện bằng tiếng Đức.

Cánh mũi Tống Hà phập phồng, lạnh lùng nhìn chằm chằm Hà Cố.

Hà Cố ngồi đối diện Tống Hà, bình tĩnh nhìn thẳng ông:"Lần này tôi về nước không phải vì mấy câu uy hiếp của ông, mà là vì Tống Cư Hàn, ông không cần phải lườm tôi, nếu không phải ông lừa cậu ấy rằng tôi tới Singapore làm việc không về nữa, cậu ấy cũng sẽ không nháo thành như vậy, tâm lý con trai mấy tuổi mà ông cũng không hiểu à?"

Sự khôn khéo khi đối đãi với người ngoài cùng vô cớ gây sự khi đối đãi với mình của Tống Cư Hàn, là hai cực đối lập như đường ranh giới trên tính cách hắn, Tống Cư Hàn từ đầu tới cuối giống như một đứa trẻ trưởng thành sớm, trông có thành thục thế nào chăng nữa thì bên trong cũng vẫn chưa lớn, luôn thích làm đủ trò bên ngoài, sau đó đem bản tính xấu xa bày cho người thân cận nhất.

Tống Hà híp mắt:"Cậu dám dạy đời tôi?"

Hà Cố Cười lạnh:"Tôi không có nghĩa vụ dạy đời ông." Trước mặt Vanessa, lời khó nghe hơn anh không tiện nói, "Từ nay về sau tôi sẽ cố gắng không xuất hiện trước mặt ông, ông cũng gắng đừng xuất hiện trước mặt tôi, tôi vĩnh viễn sẽ không tha thứ cho những chuyện tôi lợi dụng tôi, chúng ta cứ không nhìn thấy nhau là tốt nhất, cả hai cùng thoải mái."

Biểu tình Tống Hà dữ tợn, còn muốn nói gì nữa thì Vanessa quát khẽ:"Tống Hà, lúc nãy chúng ta thỏa thuận rồi."

Tống Hà cắn chặt răng, đứng dậy chỉnh sửa cà-vạt, chỉ Hà Cố nói:"Tống gia chỉ có một đứa con trai, cậu tự giải quyết cho tốt." Nói xong ông liền đạp cửa rời khỏi.

[Đam mỹ][Edit] Nhất túy kinh niênWhere stories live. Discover now