Chương 54: A Nhiên

2.1K 214 2
                                    

Thời gian mười ngày sớm đi qua, buổi sáng hôm nay vào lúc 7h, căn cứ bài danh đại hội bắt đầu.

Trời trong nắng gắt, phương bắc vào mùa hạ, cho dù là tận thế, vẫn có chút nóng.

Cũng may, địa điểm cử hành đại hội ở nơi tương đối mát mẻ một ít.

Không gian nơi này rất lớn, địa điểm cử hành căn cứ bài danh đại hội chính là trước tận thế từng tổ chức qua thế giới đại hội thể dục thể thao.

Bất quá, lúc trước có thể chứa hơn 1000 người xem, nay chỉ ngồi có mấy trăm người.

Ninh Vũ Nhiên tựa vào đầu vai Mạc Tô, lười biếng ngáp một cái, mắt buồn ngủ mông lung nhìn phía dưới thi đấu người.

Ngày thứ nhất, tuy rằng dị năng dùng thực hoa lệ, trên thực tế, song phương giao chiến thực lực cũng không cường, cũng bất quá là tam giai trung cấp dị năng giả.

Lần này căn cứ bài danh đại hội, đến căn cứ không thiếu, cơ hồ lớn và trung căn cứ đều đến rồi, đương nhiên, đại bộ phận nguyên nhân càng là do Trung Ương căn cứ thây ma bệnh độc chữa khỏi dược tề.

Bất quá nếu đến rồi, cũng đều tham gia lần này căn cứ bài danh đại hội.

Tính luôn Mạc Tô cùng Thự Quang căn cứ cùng chủ nhà Trung Ương căn cứ, tổng cộng có bốn mươi mốt căn cứ.

Tuy rằng cảm giác không nhiều, cách thời gian đại hội chấm dứt cũng có mười ngày, mà Trung Ương căn cứ thì tỏ vẻ, chờ căn cứ bài danh đại hội kết thúc, liền lập tức cùng khắp nơi nói chuyện với nhau về thây ma dược tề.

Mà biết được Thự Quang căn cứ cũng chế tạo được dược tề lại không bất cứ khuyết điểm, Tiết Lam lập tức nói cho phụ thân của mình. Cuối cùng hai người thương lượng, quyết định tại căn cứ bài danh đại hội cùng khắp nơi thương lượng xong thây ma bệnh độc chữa khỏi dược tề, đợi Thự Quang căn cứ toàn bộ rời đi Trung Ương căn cứ, bọn họ lần nữa động thủ.

Cứ như vậy, chờ bọn họ ép hỏi ra Mạc Tô cùng Thự Quang căn cứ phương pháp chế tạo ra thây ma bệnh độc chữa khỏi dược tề, cho dù các căn cứ đã muốn lấy vật tư cùng bọn họ trao đổi thây ma bệnh độc chữa khỏi dược tề sau khi dùng xong dược tề phát hiện có thể làm cho dị năng giả đánh mất dị năng khuyết điểm, phỏng chừng khi đó bọn họ đã muốn từ Mạc Tô biết đến phương pháp chế tạo ra không có khuyết điểm thây ma bệnh độc chữa khỏi dược tề.

Lúc này cha con hai người, còn tại vì kế hoạch của chính mình mà chuẩn bị. Hoàn toàn không nghĩ tới bọn họ sẽ thất bại, dù sao tại bọn họ xem ra, đám người Mạc Tô bất quá chỉ có một mình Mạc Tô là ngũ giai dị năng giả, mà bọn họ Trung Ương căn cứ thì có năm cái, hơn nữa bọn họ hoàn toàn cho rằng Dãn Cẩn Ngọc là Trung Ương căn cứ người, không vì sao, bởi vì phụ thân nàng là Trung Ương căn cứ cao tầng sẽ trợ giúp Thự Quang căn cứ.

Càng là không hề nghĩ đến, lúc này Mạc Tô, đã hạ quyết định muốn phải tại đại hội giết Tiết Lam. Nàng tin tưởng, Tiết Lam đối với mình còn cảm thấy hứng thú, khẳng định sẽ đem hai người an bài chung một trận.

[BH- Edit] [ Hoàn] Nội Tâm Của Ta Cơ Hồ Bị Phá Vỡ - Nhất Khúc Phó Yên HoaWhere stories live. Discover now