Chương 43: Đánh tơi bời

2.4K 250 17
                                    

Ban đêm.

Gió lạnh phất phơ.

Huy Hoàng căn cứ an bài Mạc Tô cùng Ninh Vũ Nhiên một phòng.

Mạc Tô cẩn thận kiểm tra một lần, tìm ra vài cái camera. Nàng thần sắc đông lạnh, vận chuyển linh lực, trong lòng bàn tay camera liền trực tiếp biến thành tro bụi.

Bất quá dù sao cũng không phải địa bàn của mình, vì an toàn hai người cũng không có tiến không gian.

Ninh Vũ Nhiên ngồi trên giường, một đôi chân thon dài lắc lư, ngón chân trắng noãn giống như tốt nhất trân châu.

"Thời tiết càng ngày càng lạnh ." Ninh Vũ Nhiên vẻ mặt đau khổ, "Cảm giác đợi mùa đông đến sẽ càng so với trước tận thế còn muốn lạnh hơn."

Nàng thích tuyết, lại không thích mùa đông, bởi vì mùa đông thật sự rất lạnh a a a!

Hơn nữa phía nam cũng không có nhiều ấm khí, cho dù có điều hòa, cũng không phải từng phòng ở đều có .

Mạc Tô mi mục ôn nhu nhìn nàng, nói: "Sau khi trở về, sẽ đem ấm khí cùng điều hòa lắp đặt trong phòng ở."

Nàng suy xét chu toàn, bởi vì kiếp trước sau khi tận thế, bốn mùa luân hồi biến đổi mau, cơ hồ hai tháng, liền đổi mùa, hơn nữa, bất luận là mùa nào, độ ấm đều so với trước tận thế thấp hơn rất nhiều, mùa đông càng rõ ràng.

Ninh Vũ Nhiên một ngụm hôn trên mặt của nàng, Mạc Tô thuận tay đem nàng ôm vào trong lòng. Ninh Vũ Nhiên cười tủm tỉm nói: "Liền biết A Tô tốt nhất!"

"Bất quá không biết Tiểu Hoa Yên hiện tại đang làm cái gì?" Ninh Vũ Nhiên sờ cằm, có chút tò mò. Dù sao Hoa Yên hôm nay tại nhìn thấy hôn lễ của Hàn Dương cùng Bạch Hâm Nguyệt cũng không có đương trường nổi bão mà là nhịn xuống, nhìn sao cũng thấy được là muốn sau lưng giở trò a.

Mạc Tô hơi nheo lại mắt, đem người trong lòng ôm lấy áp trên giường, hôn lên môi Ninh Vũ Nhiên, cũng ngăn chặn nàng còn chưa thốt ra kinh hô.

Này hôn thực kịch liệt, Ninh Vũ Nhiên phản ứng lại có chút dở khóc dở cười, nhà nàng A Tô đây là ghen tị sao? Bất quá A Tô ghen, thật đúng là khả ái a! Làm Ninh Vũ Nhiên nhịn không được hôn trả lại.

Mà Hoa Yên lúc này đang dựa lưng trên tường, gió lạnh thổi bay sợi tóc của nàng, lộ ra ngũ quan tinh xảo đã có chút băng lãnh khuôn mặt.

Hàn Dương lúc này đang cùng huynh đệ uống rượu, đi ra ngoài, không nghĩ tới lại ở chỗ này nhìn thấy Hoa Yên.

Hoa Yên một người xuất hiện tại nơi này, bởi vì khí hậu có chút lạnh, sắc mặt nàng hơi hơi trở nên trắng, giống như là đã ở chỗ này chờ Hàn Dương một thời gian dài. Điều này làm cho trong tâm Hàn Dương nổi dậy một tia thương tiếc.

Nam nhân đều yêu mỹ nhân, hơn nữa trước tận thế Hoa Yên còn là vị hôn thê của hắn. Đáng tiếc hắn vừa mới cùng Bạch Hâm Nguyệt kết hôn, hiện tại vạn không thể cùng Hoa Yên cùng một chỗ.

Lại không biết giờ phút này Trầm Mộc Sênh đang ẩn mình ở một nơi gần đó, hắn vẫn chú ý Hoa Yên, thẳng đến buổi tối, nhìn thấy Hoa Yên một mình một người tới nơi đây, ngăn cản Hàn Dương.

[BH- Edit] [ Hoàn] Nội Tâm Của Ta Cơ Hồ Bị Phá Vỡ - Nhất Khúc Phó Yên HoaWhere stories live. Discover now