Chương 50: Chốn cũ

2K 208 2
                                    

Có lẽ do Mạc Tô các nàng lúc đi đến phía nam thanh lí không ít thây ma, cho nên lúc đi đến phía bắc đụng tới thây ma cũng không tính nhiều. Càng có nhiều biến dị thú cùng biến dị thực vật.

Bất quá bởi vì trong đội ngũ có A Bảo duyên cớ, đụng tới biến dị thú đều bị A Bảo trên người tản ra uy áp dọa cho không dám tiếp cận. Mà biến dị thực vật, phần lớn đều tương đối dịu ngoan, không có giống như lúc đầu đến phía nam trên đường đối phó kia quỷ hòe loại biến dị thực vật, thuộc dạng số ít.

Cho dù thời gian chuyển mùa biến mau, càng hướng đến phía bắc càng cảm thấy so với phía nam còn nóng hơn rất nhiều. Bất quá Mạc Tô đoàn người dị năng đẳng cấp đều rất cao, thấp nhất cũng có tam giai cao cấp, cho nên các nàng hành trình thật sự là rất nhẹ nhàng.

Tuy rằng chưa bao giờ đi qua Trung Ương căn cứ, nhưng mà không đề cập tới Mạc Tô kiếp trước ký ức, các nàng còn có An Lạc Khâm chế tác điện tử bản đồ. Đoàn người đều là cao thủ, tốc độ không chậm, ước chừng khoảng 2 tuần, cũng đã đi được một nửa lộ trình.

Như vậy đi xuống, nhiều nhất qua hai tuần lễ các nàng liền có thể tới Trung Ương căn cứ.

Chính trực giữa trưa, mặt trời lên cao, đoàn người dừng xe, chuẩn bị tìm một chỗ thu thập nấu cơm.

Xe vừa mới dừng, Ninh Vũ Nhiên liền khẩn cấp mở cửa ra từ trên xe nhảy xuống, nàng nháy mắt mấy cái, phát hiện phía trước cách đó không xa có một căn cứ, căn cứ đại môn còn có người hướng ra vào.

Mạc Tô các nàng cũng xuống xe.

Các nàng dừng lại ở một rừng cây nhỏ cách căn cứ không xa.

Lúc trước các nàng liên tục trên đường đi mười ngày, đều không có phát hiện người sống, hôm nay lại phát hiện một cái căn cứ, không thể không nói, có chút hưng phấn.

Các nàng khi đi ngang nhìn thấy vài cái không có bóng người rách nát không chịu nổi thị trấn thôn trang, khắp nơi hoang vắng, thật là khiến lòng người trầm trọng.

Bất quá cho dù nhìn thấy, trong đầu cũng không có ý niệm nghĩ đi vào này căn cứ lưu lại.

Trầm Mộc Sênh, Tần Ngự, Lê Thành vài cái nam sinh thuần thục khởi lửa.

Mạc Tô tay hơi hơi vung lên, mấy cái còn sống cá liền tiến vào trong nồi.

Nổi lên một cỗ thanh hương.

Mạc Tô đã sớm không có giấu diếm chuyện mình có không gian, hoặc là nói, theo ngay từ đầu, nàng liền không có giấu diếm qua. Chẳng qua, mọi người đều tưởng rằng không gian của nàng là không gian dị năng, đối với hiểu lầm như vậy, Mạc Tô tự nhiên là cam chịu .

Nàng không gian linh khí đầy đủ, đồ vật trong không gian gì đó hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có chứa linh khí, này đó cá ăn vào càng là ngon vô cùng. Bất quá không có ai dám đi phỏng đoán bí mật của nàng.

Dù sao, Mạc Tô lợi hại như vậy, tại trong mắt bọn họ, Mạc Tô là người có thể sáng tạo kỳ tích.

Mạc Tô theo không gian lấy ra rất nhiều nguyên liệu nấu ăn, trừ bỏ rau dưa còn có ngày hôm trước giết chết một cái biến dị thú, vài người đem này rau dưa hoặc xào hoặc rau trộn, Tần Ngự thì xử lý biến dị thú thịt, đem nướng.

[BH- Edit] [ Hoàn] Nội Tâm Của Ta Cơ Hồ Bị Phá Vỡ - Nhất Khúc Phó Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ