Chương 33: Thây ma vây thành.

3.3K 279 4
                                    

Đại gia ăn xong điểm tâm liền tiếp tục lên đường, ô tô bởi vì ngày hôm qua chạy ở trời mưa to mà hỏng mấy chiếc, cũng may trong không gian Mạc Tô còn có mấy chiếc xe.

Khi Mạc Tô vung tay lên liền lấy ra năm chiếc Land Rover từ không gian, đoàn người Tần Ngự ánh mắt đều sáng lên, bọn họ đã từng thấy qua người có dị năng không gian, nhưng không gian của những người đó cũng không lớn, tam giai dị năng giả không gian nhiều nhất cũng chỉ có thể cất ba chiếc Land Rover.

Nhưng mà ở tình thế khuyết thiếu lương thực quần áo, đại đa số không gian dị năng giả đều dùng để tồn trữ thực vật cùng vũ khí, cũng không có ai sẽ tồn trữ nhiều ô tô như vậy những vật khác để đâu a?

Mà Mạc Tô trực tiếp liền lấy ra năm chiếc Land Rover, biểu tình lạnh nhạt, nói vậy dị năng của nàng đẳng cấp nhất định rất cao.

Mạc Tô thanh lãnh ánh mắt nhìn về phía sáu người, thản nhiên nói: "Các ngươi một chiếc."

Cho dù Mạc Tô không đề cập tới Tần Ngự cũng sẽ đưa ra yêu cầu này, hiện tại xem ra, trái lại không cần phải nói. Tần Ngự gật gật đầu, đáp ứng.

Kế tiếp trên đường, Tần Ngự sáu người rốt cuộc chính mắt chứng kiến được độ lợi hại của đoàn người này. Vũ lực giá trị càng không thiếu.

Có được tứ giai sơ cấp hỏa hệ dị năng Hàn Di An, tứ giai sơ cấp tinh thần dị năng Lâm Câm, có được tứ giai sơ cấp hỏa hệ dị năng biến dị hổ A Bảo, mới thức tỉnh liền tam giai cao cấp quang ám hai hệ dị năng Trầm Mộc Sênh, thoạt nhìn ôn nhu yếu ớt như đóa bạch liên hoa (hoa sen) nhuyễn muội kỳ thật đã có thể hóa thủy thành băng tứ giai trung cấp dị năng giả Ninh Vũ Nhiên, đồng dạng tứ giai trung cấp dị năng giả Dãn Cẩn Ngọc... Luôn tại thời khắc nguy cấp mới ra tay thần bí khó lường Mạc Tô.

Còn có chế tạo các loại công nghệ cao cấp vũ khí đến ứng phó thây ma cùng biến dị thú An Lạc Khâm.

Hơn nữa không biết vì cái gì duyên cớ, chỉ cần không phải rất mạnh thây ma, biến dị thú hoặc thực vật, gặp được Trầm Mộc Sênh đều sẽ đi đường vòng, nhưng mà Trầm Mộc Sênh đều mặt không chút thay đổi giết chết này đó tỏ vẻ thần phục thây ma, một chút đều không lưu tình.

Tần Ngự sáu người đều hiểu rõ. Trên đường gặp được này đó tại trong mắt bọn họ cường đại thây ma, biến dị thú hoặc biến dị thực vật, chống lại này đoàn xe hung tàn, quả thực chính là thấp không thể thấp hơn tồn tại.

"Kia thật là tam giai cao cấp thây ma sao?" Chỉ vào một cái thây ma vừa mới bị Ninh Vũ Nhiên một băng kiếm chọc thủng đầu, Diệp Đường yếu ớt hỏi.

Diệp Đường thuộc sáu người này trừ An Phỉ còn có một nữ hài tử .

"Là." An Phỉ sờ sờ mình bóng loáng cằm, trả lời khẳng định.

Đã nhiều ngày cùng một chỗ với này đó biến thái không phải người, mỗi ngày đều như nhìn thấy tân thế giới. Hiện tại mọi người đều lợi hại như vậy sao? Mạc Tô đội ngũ tùy tiện tìm một người bình thường đều có thể giải quyết vài cái nhất giai thây ma, cầm lấy An Lạc Khâm sáng chế vũ khí quả thực có thể cứng rắn chiến đấu với nhị giai cao cấp thây ma.

[BH- Edit] [ Hoàn] Nội Tâm Của Ta Cơ Hồ Bị Phá Vỡ - Nhất Khúc Phó Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ