Chương 32: " Áp Mạc Tô"

4K 300 9
                                    

Ninh Vũ Nhiên cảm giác nàng ngủ thẳng tới trời tối, ngồi tu luyện trong chốc lát, linh khí ở trong thân thể vận chuyển vài vòng, rốt cục cảm giác thân thể không còn mệt mỏi nữa, ngược lại có chút thanh thần khí sảng.

Bất quá A Tô còn không có trở về, đi ra ngoài giết dị thú hay là tại dưới lầu ăn cơm?

Trong sáng đôi mắt lây nhiễm một tia nghi hoặc, Ninh Vũ Nhiên mặc quần áo xuống giường, vừa định xuống lầu nhìn xem, liền nghe được tiếng bước chân ngoài cửa.

Ninh Vũ Nhiên động tác dừng lại, trong sáng xinh đẹp hai mắt linh động giảo hoạt quay vài vòng. Ngón trỏ tại trong không khí  nhanh chóng phác thảo một vòng, liền xuất hiện một quả trong suốt thủy cầu.

Đúng lúc này cửa phòng mở ra, Ninh Vũ Nhiên ngón tay nhẹ nhàng động, thủy cầu lập tức bay tới cửa.

Mạc Tô vừa mở cửa ra, liền thấy một cái thủy cầu bay tới nàng, biết hôm nay Ninh Vũ Nhiên bị mình trêu cợt làm cho có chút giận, lại không tính toán để nàng đạt được ý nguyện. Tinh thần lực hơi hơi động, nguyên bản thủy cầu còn cách nàng 1m lập tức thay đổi phương hướng, hướng về phía Ninh Vũ Nhiên.

Kia tốc độ, Ninh Vũ Nhiên đều có thể nghe được thanh âm thủy cầu cùng không khí ma sát, cũng may từ tận thế tới nay nàng bị Mạc Tô huấn luyện càng thêm lợi hại, năng lựcứng biến  rất mạnh, phiên thân một cái tránh thoát thủy cầu. Sau đó liền nghe thủy cầu nện trên tường phát ra pặc một tiếng.

Mạc Tô tối đen đôi mắt lây nhiễm ý cười. Mở miệng nói: "Sao không sử dụng dị năng thu hồi lại thủy cầu." thanh âm của nàng trước sau như một mà thanh lãnh, chỉ là hiện tại thanh âm lại giống như suối nước mang theo một chút ý cười.

Ninh Vũ Nhiên: "..."

Bị Mạc Tô đề tỉnh, Ninh Vũ Nhiên nhất thời xấu hổ muốn đòi mạng, chẳng lẽ muốn nàng nói là do nàng quên thủy cầu có thể bị nàng khống chế sao?

Ninh Vũ Nhiên lạnh lùng mặt, cự tuyệt trả lời.

Nhưng mà tiếp theo liền nghe Mạc Tô nói: "Không phải quên đi?"

Ninh Vũ Nhiên trừng nàng liếc mắt một cái, kiên quyết không nói lời nào.

Nhưng mà hành vi của nàng quả thực chính là không đánh đã khai.

Cuối cùng Ninh Vũ Nhiên bị Mạc Tô mang vào không gian, hai người cùng nhau luyện luyện, kết quả chưa đến mười chiêu Ninh Vũ Nhiên liền bị Mạc Tô gục ngã trên mặt đất.

Mạc Tô: "Còn yếu như vậy."

Ninh Vũ Nhiên: "..." So sánh ta với ngươi sao thân ái A Tô! ! !

Mạc Tô: "Hoàn hảo có ta bảo hộ ngươi."

Ninh Vũ Nhiên: "..." Bảo hộ? ! Lúc vừa sống lại là ai động một chút liền muốn giết chết ta a? ! ! !

Mạc Tô: "Về sau mỗi ngày đều phải cùng ta đối chiêu."

Ninh Vũ Nhiên: "..." Khóc không ra nước mắt. Ta thà rằng đi giết thây ma! ! ! Cùng ngươi đối chiêu sao? Không có lúc nào là không liêu ta! ! ! Còn đánh nổi sao! ! !

[BH- Edit] [ Hoàn] Nội Tâm Của Ta Cơ Hồ Bị Phá Vỡ - Nhất Khúc Phó Yên HoaWhere stories live. Discover now