Chương 19: Nhiệm vụ mới.

3.7K 355 7
                                    

Trừ bỏ lúc qua sông gặp khó khăn, dọc theo đường đi không có xuất hiện cái gì ngoài ý muốn.

Bất quá khi đoàn xe tiến vào thành thị, liền không được thuận lợi cho lắm. Trong thành thị thây ma nhiều gấp đôi, muốn thuận lợi chạy đến kho súng ống đạn dược, tất yếu phải dùng dị năng thanh lí này thây ma.

Cũng may thây ma tuy nhiều, cao nhất cũng chỉ có nhị giai, mở ra cửa kính, rất nhiều hỏa cầu băng trùy lưỡi gió... chiêu thức đều bay ra, chuẩn xác đánh vào tang thi.

Tại lúc tới được kho súng ống đạn dược, nhìn thấy quen thuộc chiếc xe dừng ở bên ngoài, Dãn Cẩn Ngọc thần sắc ủ dột, mặt không chút thay đổi cả người trầm trọng áp lực.

Lâm Câm nhìn nàng một cái, hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"

Dãn Cẩn Ngọc nhìn nàng nở nụ cười, lại khôi phục bộ dáng bình thường một bộ cà lơ phất phơ, phảng phất vừa rồi kia một màn bất quá là Lâm Câm nhìn nhầm, nàng thấp giọng cười nói: "Tiểu Câm đây là đang quan tâm ta sao?"

Lâm Câm vẻ mặt lạnh lùng, không quan tâm đến nàng. Dãn Cẩn Ngọc cười đến đầy mặt sung sướng.

[ Đinh! Tuyên bố chi nhánh nhiệm vụ: Giúp đỡ nữ chủ đạt được tứ giai cao cấp hệ mộc thây ma tinh hạch! Nhiệm vụ thất bại: Tu vi giảm xuống nhất giai, nhiệm vụ thành công: Thưởng cho tu chân công pháp 《 đoán thần quyết 》. ]

Tại máy bộ đàm truyền đến tiếng chỉ huy nói phải xuống xe, hồi lâu không có xuất hiện hệ thống lập tức tại trong đầu Ninh Vũ Nhiên xoát ra một cái nhiệm vụ.

Ninh Vũ Nhiên: "..." Trong lòng cắn răng, [ Hiện tại đã có tứ giai cao cấp thây ma sao? Này không khoa học! ! ! Nội dung vở kịch đều thành bộ dáng gì ! Đây còn là tận thế lúc đầu sao? Tại dị năng giả đều là nhị giai tam giai đoạn, như thế nào liền có tứ giai cao cấp thây ma? ! ]

[ Nội dung vở kịch quỹ tích hết thảy lấy nữ chủ thực lực làm cơ sở, hữu tình nhắc nhở: Đầu mối chính nhiệm vụ: Giúp nữ chủ Mạc Tô thành thần, tiến độ hoàn thành 20%, còn có 80%, thỉnh kí chủ không ngừng cố gắng ~\(≧▽≦)/~] Hệ thống nghiêm trang trả lời.

Ninh Vũ Nhiên hoảng hốt, nguyên lai thực lực của Mạc Tô đã là tứ giai cao cấp sao? Ninh Vũ Nhiên không khỏi có chút uể oải, nàng mới tứ giai sơ cấp liền cảm thấy bản thân mình rất lợi hại, không nghĩ tới còn kém Mạc Tô rất nhiều, kia nàng về sau như thế nào áp đảo Mạc Tô a? ! Ninh Vũ Nhiên căm giận nghĩ, nàng không muốn bị áp một đời a! ! !

Nhìn Ninh Vũ Nhiên một hồi cao hứng một hồi uể oải thất thần, Mạc Tô nhéo nhéo đôi má của nàng, nhẹ giọng nở nụ cười, một phen đem người ôm xuống xe.

"A!" Thân thể lập tức mất trọng lực, Ninh Vũ Nhiên la một tiếng, theo bản năng ôm chặt cổ của Mạc Tô, đợi Mạc Tô đem nàng buông xuống mới phản ứng lại, sắc mặt hồng hồng trừng mắt nhìn Mạc Tô.

Một bên Lâm Câm vẻ mặt thất lạc, Tiết Lam sắc mặt âm lãnh, Dãn Cẩn Ngọc hưng trí nhìn mấy người này, liền ngay cả tối tăm tâm tình khi nghĩ đến trong chốc lát có lẽ sẽ gặp được phản bội người đều tốt hơn một chút, nàng sờ sờ cằm, thật đúng là thú vị, này chính là trong truyền thuyết tứ giác luyến sao?

[BH- Edit] [ Hoàn] Nội Tâm Của Ta Cơ Hồ Bị Phá Vỡ - Nhất Khúc Phó Yên HoaWhere stories live. Discover now