Chương 48: Cho hay không?

2.2K 225 5
                                    

Từ lúc tận thế cho đến nay, không chỉ có phía nam Thự Quang căn cứ nhanh chóng phát triển, ở phương bắc Trung Ương căn cứ cũng vững bước phát triển.

Bất quá, không thể phủ nhận là, thây ma càng ngày càng nhiều, không gian sinh tồn lại càng ngày càng nhỏ.

Mà mấy ngày gần đây, phương bắc Trung Ương căn cứ truyền đi tin tức chế tác thành công dược tề chữa khỏi thây ma bệnh độc lây nhiễm người. Không chỉ như thế, còn gửi cho các đại căn cứ một đoạn video chữa khỏi người bị lây nhiễm thây ma bệnh độc.

Đây gọi là có bằng chứng xác đáng.

Nhìn trong video cái kia bị thây ma trảo thương người ăn vào dược tề, trong hai giờ chậm rãi khôi phục thành bộ dáng người bình thường.

Mạc Tô: "..."

Ninh Vũ Nhiên nháy mắt bóp trán mà cười.

Mọi người: "..." Nội tâm phức tạp.

Thật sự không phải bọn họ không thèm này chữa khỏi thây ma bệnh độc dược tề, mà là tại trải qua mùa đông đại tuyết, sau khi kiến thức An Lạc Khâm nghiên cứu chế tạo dược tề loại trừ thây ma bệnh độc, hoàn toàn không thèm Trung Ương căn cứ này dược tề thong thảchữa khỏi thây ma bệnh độc.

Mà bất luận video này thật hay giả, chỉ cần nói đến hiệu quả cùng thời gian chữa khỏi, An Lạc Khâm nghiên cứu chế tạo dược tề loại trừ thây ma bệnh độc liền muốn tốt hơn gấp đôi so với Trung Ương căn cứ.

Bất quá vì Nam Bắc hai bên liên hệ không tiện, việc Thự Quang căn cứ An Lạc Khâm tại hơn hai tháng trước liền nghiên cứu chế tạo thành công dược tề cùng toàn người bộ lây nhiễm đều bị chữa khỏi, bọn họ hoàn toàn không nghĩ tới muốn phải truyền đi ra ngoài, nên là cho tới bây giờ chuyện này cũng chỉ có phía nam biết.

Hiện tại phương bắc Trung Ương căn cứ dẫn đầu đưa ra nghiên cứu chế tạo thành công dược tề, nhưng mà này dược tề... Xem ra kết quả còn không có tốt bằng của bọn họ căn cứ nghiên cứu ra?

Ý đồ của Trung Ương căn cứ gửi video cùng tin tức cho các đại căn cứ, rõ ràng là muốn các đại căn cứ chủ động tìm bọn họ để lấy phương pháp nghiên cứu chế tạo ra dược tề, hơn nữa khẳng định không phải là miễn phí a!

Làm duy nhất căn cứ nghiên cứu chế tạo ra dược tề chữa khỏi thây ma bệnh độc, tại này tận thế nhân loại sinh tồn càng thêm gian nan, còn không biết Trung Ương căn cứ sẽ như thế nào đối với những người cần dược tề.

Nhìn Ninh Vũ Nhiên vẫn đang cười không ngừng, Mạc Tô bất đắc dĩ vỗ vỗ phía sau lưng của nàng, sợ nàng cười đến khó thở.

Ninh Vũ Nhiên khắc chế tươi cười, đối với Mạc Tô thè lưỡi, trong mắt tầng tầng hơi nước, cười.

Những người khác chỉ thấy được trong video Trung Ương căn cứ phát đến cảnh tượng người nọ chữa khỏi, lại không biết Trung Ương căn cứ nghiên cứu chế tạo ra dược tề chữa khỏi thây ma bệnh độc còn có hai khuyết điểm rất quan trọng.

Biết được nội dung vở kịch Ninh Vũ Nhiên cùng sống lại Mạc Tô lại mười phân rõ ràng, Trung Ương căn cứ nghiên cứu chế tạo ra dược tề, thứ nhất, thuốc này chỉ có thể dùng cho dị năng giả bị thây ma bệnh độc lây nhiễm, nếu như dùng cho người thường bị thây ma bệnh độc lây nhiễm chỉ làm cho thây ma hóa tốc độ nhanh hơn; thứ hai, sau khi sử dụng dược tề dị năng giả bị chữa khỏi, sẽ mất đi dị năng.

[BH- Edit] [ Hoàn] Nội Tâm Của Ta Cơ Hồ Bị Phá Vỡ - Nhất Khúc Phó Yên HoaWhere stories live. Discover now