Chương 46: Tứ phân ngũ liệt

2.1K 217 6
                                    

Mạc Tô suy đoán không sai, Huy Hoàng căn cứ không có sử dụng dược tề để chữa trị cho người bị lây nhiễm bệnh độc, tại trước khi thây ma hóa liền bị giết chết toàn bộ. Cho dù là thân nhân của dị năng giả cũng không tha, nhưng cũng hiểu được hậu quả lây nhiễm thây ma bệnh độc, cho nên mặc dù Huy Hoàng căn cứ làm như thế, cũng không có quá nhiều thầm oán.

Dù sao biết được Huy Hoàng căn cứ cử người sang Thự Quang căn cứ đi lấy một trăm chi dược tề loại trừ thây ma bệnh độc trước mắt cũng chỉ có Huy Hoàng căn cứ cao tầng biết.

Tận thế liên hệ không tiện, căn cứ cùng căn cứ trong lúc đó liên hệ cũng bất quá là các căn cứ cao tầng liên hệ với nhau, Huy Hoàng căn cứ không có đem dược tề loại trừ thây ma bệnh độc báo cho toàn bộ căn cứ biết, không thì cũng sẽ không lớn mật như vậy ngay cả một chi dược tề cũng không lấy ra.

Nhưng mà Huy Hoàng căn cứ lại không nghĩ rằng, này đó dược tề mang về còn không đến ba ngày, cái gì cũng nghiên cứu không ra, trong một đêm, toàn bộ đều bị hủy, toàn bộ nhân viên phòng thí nghiệm đều sứt đầu mẻ trán, hoàn toàn không dám đem chuyện dược tề bị hủy báo cho cấp trên biết.

Này cũng không phải là tất cả, ngày thứ hai sau khi toàn bộ dược tề bị hủy, việc Thự Quang căn cứ thiên tài khoa học gia nghiên cứu chế tạo ra dược tề loại trừ bệnh độc, mà miễn phí để nghiên cứu viên của Huy Hoàng căn cứ mang về trăm chi dược tề chữa khỏi bị lây nhiễm người, giống như cỏ dại trong gió, điên cuồng truyền khắp Huy Hoàng căn cứ mỗi một góc.

Ngay từ đầu còn không có bao nhiêu người tin tưởng, nhưng mà sau khi dị năng giả tại Huy Hoàng căn cứ có thân nhân nhân lây nhiễm thây ma bệnh độc ép hỏi một cái cao tầng, mới xác nhận được tính chân thật của dược tề.

Sau khi biết được bọn họ rõ ràng có được dược tề loại trừ thây ma bệnh độc mà không lấy ra dược tề cứu người mà chỉ dùng đến nghiên cứu, tên kia dị năng giả ánh mắt đều đỏ, mẫu thân hắn chính là một người trong đó, rõ ràng có hi vọng chữa khỏi, lại hủy ở trong tay vì tư lợi tiểu nhân.

Mà hắn, lại trơ mắt nhìn mẫu thân của mình không thể chữa khỏi mà bị giết.

Tên kia cao tầng lại còn nói cái gì người thường nên đi tìm chết, đây là tận thế, người thường có ích lợi gì, sớm muộn gì đều phải chết .

Dị năng giả tức giận đến mức trực tiếp vặn gãy cổ hắn.

Quả thật là có dị năng người xem thường người thường, nhưng mà trước khi bọn họ trở thành dị năng giả, bọn họ bất quá cũng là người thường, cũng không phải tất cả mọi người đều may mắn thức tỉnh dị năng trở thành dị năng giả, trở thành dị năng giả người cũng còn có thân nhân là người thường, bạn bè, cho dù lưu lạc tận thế, tái phát rồ, chung quy là còn có thân tình ràng buộc.

Phần đông người tại đây tận thế trận tuyết đầu lây nhiễm thây ma bệnh độc mà chết đi có thân nhân bạn bè là dị năng giả, toàn bộ bạo động đứng lên, muốn Huy Hoàng căn cứ cầm quyền người cấp một giải thích.

Gặp sự tình đột nhiên phát triển đến tình trạng này Bạch Huy Hoàng sắc mặt xanh mét, nhưng mà này đó dị năng giả chính là nền tảng của Huy Hoàng căn cứ, hắn chỉ có thể nghĩ biện pháp trấn an những người này, nhưng mà đúng lúc này, một đám nghiên cứu viên chậm chạp không dám nói ra dược tề đã bị hủy, gặp phần đông dị năng giả bạo động, lập tức đem việc dược tề bị hủy nói cho Bạch Huy Hoàng.

[BH- Edit] [ Hoàn] Nội Tâm Của Ta Cơ Hồ Bị Phá Vỡ - Nhất Khúc Phó Yên HoaWhere stories live. Discover now