Chương 37: Luyện khí Lục giai.

2.5K 254 8
                                    

Trong không gian, một tia ánh sáng trên không trung xẹt qua, một cây đại thụ sinh trưởng tươi tốt đột nhiên ngã xuống.

Cầm trong tay trường kiếm Mạc Tô hai tròng mắt xích hồng, trong đầu toàn bộ đều là hình ảnh kiếp trước trước khi chết nguyên bản Ninh Vũ Nhiên đắc ý lại ác độc.

Nàng dùng kia khuôn mặt cùng Mạc Tô yêu nhất người giống nhau dung nhan, đối với Mạc Tô ác độc lời nói: "Cuối cùng ngươi cũng chết a, Mạc Tô! Từ nay về sau, không gian của ngươi, người yêu của ngươi, toàn bộ đều là của ta."

Kia tướng mạo ôn nhu mỹ nhân lộ ra ác độc tươi cười: "Mà ngươi, bị ta đạp ở dưới chân, trọn đời không phiên thân!"

Mạc Tô vẻ mặt thống khổ quỳ một gối xuống, mộc linh khí cùng trong cơ thể sát khí lẫn nhau chiến đấu, trước mắt nàng phảng phất đã xuất hiện ảo giác, kiếp trước Ninh Vũ Nhiên liền đứng trước mắt nàng, biểu tình vặn vẹo mà ác độc.

Trong tay trường kiếm không chịu khống chế hướng phía trước không có một bóng người đâm tới, từng trận phá không tiếng gió.

Mạc Tô vứt bỏ trong tay trường kiếm, ngăn chặn trong lòng sát khí dục niệm, khống chế mình đi vào linh tuyền, xích hồng hai tròng mắt rốt cục cũng có chút thanh minh.

Cùng lúc đó, trong không gian mộc linh khí cuồn cuộn không ngừng mà dũng mãnh hướng vào trong cơ thể Mạc Tô. Nàng xích hồng hai tròng mắt rốt cục dần dần khôi phục màu đen.

Chẳng qua kia màu đen hai tròng mắt băng lãnh đạm mạc, lại thâm sâu âm trầm, toàn bộ không giống với ngày thường thanh lãnh cùng ôn nhu.

Khôi phục một chút thần trí Mạc Tô ngồi xếp bằng trong linh tuyền, ôn hòa mộc linh khí tẩm bổ tĩnh mạch của nàng, lại chảy vào đan điền của nàng.

Trong đan điền, là hơn bốn mươi sợi yên bình ôn nhu lục sắc sương mù, theo Mạc Tô vận chuyển Mộc Linh quyết, mộc linh khí cuồn cuộn không ngừng dũng mãnh vào, lục sắc sương mù cũng tăng lên.

Mạc Tô hai tròng mắt hơi khép, sau khi tiến vào tu luyện, cả người khí chất nhất thời biến đắc ôn hòa.

Mà kia đại thụ bị Mạc Tô một kiếm chém ngã, tại không gian mộc linh khí tác dụng, hóa thành bùn đất, lại một lần nữa sinh trưởng, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ lại một lần nữa trưởng thành một gốc cây che trời đại thụ, so với lúc trước, càng thêm tươi tốt.

Nhận thấy được chính mình sắp đột phá, Mạc Tô gia tốc vận chuyển Mộc Linh quyết, nguyên bản vô hình mộc linh khí giống như gió tại Mạc Tô quanh thân hình thành hữu hình lục sắc khí thể, điên cuồng dũng mãnh vào trong cơ thể đan điền.

Trong đan điền không ngừng gia tăng lục sắc sương mù tại công pháp cao tốc vận chuyển hóa thành lục sắc dòng xoáy. Rồi sau đó phun ra hơn năm mươi sợi lục sắc sương mù.

Sương mù còn đang tiếp tục tăng trưởng, Mạc Tô đang tu luyện càng thêm nhanh chóng vận chuyển linh lực, lại tính toán đột phá Luyện Khí lục giai.

Ngoài không gian, sắc trời dần dần tối đen.

Ninh Vũ Nhiên miễn cưỡng nằm trên giường lăn một vòng, lầu bầu nói: "Đều nhanh đến tối, A Tô như thế nào còn không ra..."

[BH- Edit] [ Hoàn] Nội Tâm Của Ta Cơ Hồ Bị Phá Vỡ - Nhất Khúc Phó Yên HoaWhere stories live. Discover now