Chương 29: Mưa rền gió dữ

3.2K 308 3
                                    

Thời tiết dần dần chuyển lạnh, cũng may Mạc Tô có vật tư dư thừa, hơn nữa một đường hướng nam, thời tiết phía nam luôn so với phương bắc ấm áp hơn chút.

Tuy rằng tận thế, nhưng trừ bỏ xuất hiện thây ma, dị năng giả, cùng biến dị động thực vật, thời tiết bốn mùa đều không có quá lớn biến hóa.

Các nàng cùng Hoa Yên rời khỏi biệt thự khởi hành đã được một tuần, ước chừng mấy ngày nữa, liền có thể tới địa điểm cần tới.

Ninh Vũ Nhiên sau ngày thứ hai liền tỉnh, chỉ là trạng thái tinh thần thật không tốt, cả người đều im lặng. Mạc Tô thật đau lòng, một tuần liền không có đem theo nàng đi ra rèn luyện.

Mà Trầm Mộc Sênh bởi vì mới thức tỉnh dị năng không lâu, khống chế không được mắt trái ngụy trang thành màu đen, đành phải mang theo một cái che mắt do Hoa Yên tự chế, khuôn mặt tuấn tú thanh niên vốn đã khí chất ôn hòa, còn mang theo cái che mắt hình thỏ thật làm cho người khác có cảm giác giống gay. Nhưng ở tình huống không có lens mắt màu đen, vì không để người khác xem như thây ma, Trầm Mộc Sênh đành phải "Khuất nhục" mang theo cái này.

Mà trong đội ngũ, biết Trầm Mộc Sênh dị sắc hai tròng mắt chỉ có ba người: Mạc Tô, Ninh Vũ Nhiên cùng Hoa Yên.

Sắc trời dần tối, trên bầu trời sấm sét không ngừng, đoàn xe gian nan chạy trên lộn xộn con đường, không chỉ có biến dị thực vật vụn vặt lan tràn trên đường, còn có thi thể người cùng thây ma. Ngoại trừ đoàn xe ra thì không thấy ai khác, huyết khí hỗn loạn hoang vắng, tràn ngập hoang vu.

Lại oanh một tiếng, một đạo thật dài tia sét phản chiếu trong mắt của Hoa Yên, như muốn xé rách bầu trời. Mưa to nháy mắt rơi xuống, hỗn loạn cùng với cuồng phong lôi điện, thiên nhiên thiên tai, so với thây ma còn muốn khủng bố.

Đoàn xe chạy trên đường càng thêm gian nan. Phía nam mưa nhiều, nhưng các nàng là lần đầu tiên gặp đến thời tiết như thế này, còn là tại trong đêm tối.

Ninh Vũ Nhiên cuộn mình tại trong lòng Mạc Tô, sắc mặt do bị sấm sét dọa sợ tới mức có chút tái nhợt. Trên thực tế không chỉ có mình nàng, thuở nhỏ sinh hoạt tại phía nam Hoa Yên cũng chưa bao giờ gặp qua thời tiết như vậy, mà biến dị A Bảo, cũng đáng thương hề hề cuộn mình ở phía sau thùng xe.

Mạc Tô đôi mắt ngưng trọng, có lẽ thời tiết cũng đang từng bước biến đổi cuồng bạo, có lẽ, chỉ là bắt đầu.

Tại thây ma, nhân loại còn có thể phản kích, nhưng tại thiên tai, lại khó có thể chống lại.

Các nàng phải mau chóng tìm đến phòng ở, không thì đoàn xe căn bản không thể kiên trì không đến ngày mai.

Ninh Vũ Nhiên nhắm mắt lại, từ sau lần trừng phạt đó lần đầu nàng liên hệ với hệ thống [ Uy! Đằng trước có hay không phòng ở a! ]

Nàng cũng không nhớ rõ trong tiểu thuyết có tình tiết này! ! ! Ninh Vũ Nhiên lo lắng tim đập bịch bịch, sợ Mạc Tô xảy ra chuyện gì.

[ Phía trước tám trăm mét, có một trạm xăng dầu. Chi trả 10 tích phân. ] Hệ thống thanh âm vui thích, một chút cũng nhìn không ra lúc đối với Ninh Vũ Nhiên thực thi trừng phạt băng lãnh thanh âm, an ủi nói [ kí chủ không cần lo lắng, có được nữ chủ nhân vật chính quầng sáng sẽ không dễ dàng mất mạng a ! ]

[BH- Edit] [ Hoàn] Nội Tâm Của Ta Cơ Hồ Bị Phá Vỡ - Nhất Khúc Phó Yên HoaWhere stories live. Discover now