Chương 25: Trầm Mộc Sênh

3.5K 333 12
                                    

Bên trong xe, Ninh Vũ Nhiên vẫn còn tức giận, Mạc Tô nhìn nàng, trong ánh mắt có chút bất đắc dĩ, không phải ngày hôm qua lại ăn nàng một lần thôi sao, nhưng mà vẫn theo yêu cầu của Vũ Nhiên làm cho nàng ở trên a, hiện tại cư nhiên sinh khí như vậy, Mạc Tô cảm giác mình thực vô tội.

Nếu để cho Ninh Vũ Nhiên biết được suy nghĩ của Mạc Tô  khẳng định sẽ hận không thể cắn nàng một ngụm. Thật sự là nhìn lầm người! Tối hôm qua tuyệt đối là nàng tự đào hố chôn chính mình! Vốn là tưởng rằng có thể áp đảo Mạc Tô, kết quả cái kia hố chủ nhân hệ thống cư nhiên tuyên bố một cái nhiệm vụ! ! Kết quả làm nàng cả kinh, liền bị đặt ở dưới thân Mạc Tô bị ăn sạch sẽ, hơn nữa Mạc Tô là thật để cho nàng ở trên a a a! Hiện tại nhớ lại cảnh tượng đêm qua Ninh Vũ Nhiên khóc không ra nước mắt.

Hơn nữa Mạc Tô thật sự đột phá ngũ giai sơ cấp, đương nhiên Ninh Vũ Nhiên cũng đột phá tứ giai trung cấp. Hệ thống tuyên bố nhiệm vụ rõ ràng không đứng đắn, trong lòng Ninh Vũ Nhiên vốn là còn ôm một tia kỳ vọng này không nghiêm chỉnh hệ thống là nói đùa, kết quả Mạc Tô vừa đột phá ngũ giai sơ cấp, hệ thống liền trực tiếp "Đinh" một tiếng nhiệm vụ thành công .

Ninh Vũ Nhiên biểu tình là (⊙o⊙) như vậy, sau đó là như vậy ┻━┻︵╰(‵□′)╯︵┻━┻, hệ thống ngươi đi ra! Bản kí chủ không tức giận ngươi lại tưởng ta là Hello Kitty a!

Hệ thống thực bình tĩnh:[ Kí chủ không cần nháo, cho dù bản hệ thống không tuyên bố nhiệm vụ này, ngươi mãi mãi vẫn bị áp, bản hệ thống đang giúp ngươi nhận rõ hiện thực mà thôi╮(╯▽╰)╭]

Ninh Vũ Nhiên:... Ngươi mới bị áp! ! ! Ngươi mới bị áp một đời! ! ! Đáng chết hệ thống! ! !

Vì thế hiện tại liền có trường hợp này.

Nghĩ đến Ninh Vũ Nhiên từ lúc tỉnh đến giờ vẫn không có phản ứng với mình, Mạc Tô có chút bất đắc dĩ, rõ ràng ngay từ đầu còn rất sợ mình, cư nhiên hiện tại cũng học được đùa giỡn tính tình. Mạc Tô đưa tay qua xoa xoa đầu của nàng, lại hôn hôn nàng đôi má, thanh âm ôn nhu ánh mắt cưng chiều hống: "Vũ Nhiên ngoan, đêm nay ngươi tới được hay không?"

Ninh Vũ Nhiên:o( ̄ヘ ̄o) ngươi cho rằng bản bảo bảo dễ lừa như vậy sao? Bản bảo bảo không bao giờ tin tưởng ngươi nữa ! Mạc đại sói lang!

Ninh Vũ Nhiên mở to hai mắt, vẻ mặt viết không tin, Mạc Tô nhịn không được xoa bóp khuôn mặt của nàng, trong lòng cảm thán: Sách, nhà nàng Vũ Nhiên chỉ số thông minh như thế nào lại đột nhiên tăng rồi? Thật sự là càng ngày càng không dễ lừa.

Mạc Tô ở trong này nghiêm trang ăn Ninh Vũ Nhiên đậu hủ, không biết vừa biết được tin tức các nàng đã rời đi Hắc Long căn cứ, Tiết Lam bị tức đến muốn hộc máu, nàng vốn là thiết kế một cái bẫy chờ Mạc Tô cùng Ninh Vũ Nhiên lọt hố, để nàng muốn làm gì thì làm, kết quả nháy mắt liền biết được hai người đã rời đi, toàn bộ an bài lập tức đều vô dụng.

Tiết Lam đen cả mặt, hung hăng dạy bảo cấp dưới một trận, sau đó mang theo người hùng hổ ly khai Hắc Long căn cứ, nàng nghĩ, Mạc Tô nhất định là đi B thị Trung Ương căn cứ, dù sao Trung Ương căn cứ an toàn nhất, mà Tiết gia tại trung ương căn cứ lại phân lượng nhất định, địa bàn của nàng, nghĩ đến hai người ở Trung Ương căn cứ tất nhiên trốn không thoát lòng bàn tay của nàng, tâm tình mới chuyển biến tốt đẹp một chút. Đương nhiên, nàng không biết là, Mạc Tô hướng đi là hoàn toàn trái với Trung Ương căn cứ.

[BH- Edit] [ Hoàn] Nội Tâm Của Ta Cơ Hồ Bị Phá Vỡ - Nhất Khúc Phó Yên HoaWhere stories live. Discover now