Chương 27: Thức tỉnh.

3.1K 316 17
                                    

Nhìn thấy Ninh Vũ Nhiên thành thực lắc lắc đầu. Mạc Tô kéo khóe môi, nói: "Kia chúng ta liền lưu lại nhìn xem."

Thanh âm của nàng thông qua máy bộ đàm truyền cho mọi người, sau đó cùng Ninh Vũ Nhiên dẫn đầu xuống xe.

Nhìn thấy Mạc Tô cùng Ninh Vũ Nhiên, trong mắt Hoa Yên chợt lóe một tia dị sắc, hai người kia, một người không nên tồn tại ở đây, một người nên chết từ sớm, nhưng mà hiện tại, lại đều rõ ràng đứng trước mặt của nàng.

Chưa từng gặp phải, không có tương lai người.

Từ sau khi thức tỉnh dị năng, Hoa Yên chưa bao giờ gặp phải trạng huống quỷ dị như thế này. Hơn nữa nàng có thể cảm giác được, trong này, ít nhất còn có hai người nàng nhìn không thấu.

"Thỉnh." Hoa Yên nhẫn nại trong lòng nghi hoặc, mỉm cười làm động tác mời vào.

Còn có một chút Ninh Vũ Nhiên cũng không biết đến, Hoa yên có thể dự đoán số mệnh, mà theo nàng dự đoán, này một đoàn xe, sẽ là tận thế duy nhất sinh cơ.

Lâm Câm cùng Dãn Cẩn Ngọc cũng trước sau xuống xe, Hoa Yên hơi hơi nheo mắt, hai người kia, nàng có thể mơ hồ nhìn thấy quá khứ của Lâm Câm, lại hoàn toàn nhìn không thấy tương lai của nàng. Mà bốn người này quan hệ cũng thập phần đặc thù, số mệnh rối rắm cùng một chỗ, hoàn toàn nhìn không ra cái gì, điều này làm cho Hoa Yên có chút buồn bực.

Mà ở nhìn thấy có người đem hôn mê Trầm Mộc Sênh xuông xe, buồn bực trong lòng Hoa Yên quả thực đạt tới đỉnh, lại một người không thấy rõ quá khứ cùng tương lai.

Trong biệt thự thảm thực vật thành đàn, hoa tươi phồn thịnh, còn có suối phun, cùng bên ngoài ngăn cách thành hai cái thế giới.

Sau khi Hoa Yên an bài xong, bọn thuộc hạ đi xuống nghỉ ngơi. Mạc Tô, Ninh Vũ Nhiên, Lâm Câm cùng Dãn Cẩn Ngọc lưu lại phòng khách cùng Hoa Yên nói chuyện.

Hoa Yên sử dụng dị năng không phải không có trả giá, ngược lại, trả giá vô cùng lớn, cho nên lúc nãy Hoa Yên cũng chỉ sơ sơ nhìn mấy người, dị năng của nàng đã tứ giai trung cấp, trừ phi đẳng cấp so với nàng cao hơn ba bậc, này còn là lần đầu tiên nàng gặp được trường hợp nàng nhìn không thấy, lại có tới năm người.

"Các ngươi hảo, ta gọi là Hoa Yên." thời điểm Hoa Yên không cười thì ôn nhu im lặng, cười rộ lên thì lộ ra hai cái răng nanh nhỏ, thoạt nhìn rất là khả ái. Sau đó nàng sờ sờ quỳ rạp trên mặt đất cái kia dị thú, nói, "đây là bạn của ta, A Bảo."

"Mạc Tô." Mạc Tô thanh âm luôn thanh lãnh hờ hững, không có cảm xúc.

"Ta là Ninh Vũ Nhiên." Ninh Vũ Nhiên oa tại Mạc Tô trong lòng, cười tủm tỉm nói.

Đừng nhìn bộ dáng Hoa Yên giống như ôn nhu nữ thần, kỳ thật tính tình thập phần cổ quái linh tinh, gặp được nhiều như vậy người nàng nhìn không thấu, phỏng chừng hiện tại nàng đang buồn bực đâu!

"Lâm Câm." Lâm Câm thanh âm yên ổn nói.

"Dãn Cẩn Ngọc." Dãn Cẩn Ngọc nhíu mày, một đôi mắt tựa tiếu phi tiếu.

[BH- Edit] [ Hoàn] Nội Tâm Của Ta Cơ Hồ Bị Phá Vỡ - Nhất Khúc Phó Yên HoaWhere stories live. Discover now