Chương 33: Sinh nghi

488 51 4
                                    

Nói thật, Cao Trát Lạp cũng không thể khẳng định được người hạ chú chính là quốc sư, cho nên biện pháp này cũng chỉ có thể xem như cơ hội mà thử một lần, Cao Trát Lạp cũng không có ý định giấu giếm nên đã nói thẳng với mọi người.

Lãnh Dương bọn họ trở nên trầm mặc, không phải là đang nói biện pháp này cũng chưa chắc có thể giải trừ huyết chú hay sao? Còn có một vấn đề, "nếu như phóng xuất 49 tà linh bị nhốt trong Anh Nhi Trủng ra, những tà linh kia có thể tạo thành pháp khí để thi pháp phong bế quỷ quân của pháp sư hay không?"

"Có thể, 49 tà linh bị phong ấn bên trong ngọc thạch, ngọc thạch đó cũng đã trở thành vật phụ thuộc cho linh hồn của họ, nếu như được giải phóng thì bọn họ vẫn sẽ phải phụ thuộc vào đó, giống như quỷ hồn tìm kiếm vật thể phụ thuộc vào để không bị hồn phi phách tán, giống như một dạng sống nhờ, cho nên khi đó chỉ cần một lần nữa thi pháp để phong bế lại là được."

"Tốt, chúng tôi đã hiểu, vậy làm như thế nào để thi triển pháp chú giải trừ huyết chú?" mặc dù Lãnh Dương biết được một ít Mao Sơn Thuật, nhưng đối với pháp thuật Đạo Gia cao thâm như vậy lại không có chút nào hiểu rõ, cho nên vẫn phải đi thỉnh giáo.

Cao Trát Lạp quay về phía Cao Na, người đang yên lặng đứng ở một bên, kêu lên: "Đến đây". Nếu không phải trường hợp bất đắc dĩ thì nàng sẽ không đem phép thuật của bổn môn truyền cho người ngoài, cho nên nàng gọi Cao Na đến, chuẩn bị truyền thụ lại cho cô ấy chú thuật phản phệ người hạ huyết chú.

Lãnh Dương và Diệp Hàm cũng hiểu được tâm tư của Cao Trát Lạp cho nên im lặng quay người đi đến nơi khác, không quấy rầy họ.

Thế nhưng Lãnh Dương lại chợt nhớ đến một vấn đề, nhịn không được quay người lại hỏi: "Người trúng huyết chú đã qua 49 ngày nhưng không tử vong, quỷ quân của quốc sư cũng không diệt thôn của các người trong khi đã hơn một tháng, đến cùng là có chuyện gì xảy ra, bà có biết không?"

"Việc này ta cũng có để ý đến, nguyên nhân cụ thể ta cũng không rõ lắm, nhưng nhất định vấn đề nằm ở trong lăng mộ của quốc sư, không biết trong đó đã phát sinh biến hóa gì, đây cũng là điều mà ta lo lắng, không biết còn có thể sử dụng Anh Nhi Trủng để phong bế quỷ quân hay không."

Điều Cao Trát Lạp nói đến cũng là điều mà bà bà và Lãnh Dương lo lắng, xem ra nhất định bọn họ phải tiến vào trong lăng mộ của quốc sư một chuyến mới có thể biết được đến cùng là vấn đề xảy ra ở đâu.

Bận rộn đến hơn nửa đêm, sau khi thoát khỏi một chuyện nguy hiểm đến tính mạng thì lại thực nhàn hạ, bỗng nhiên Lãnh Dương cảm thấy người có chút mệt mỏi, đi đến một góc vắng người ngồi xuống mặt đất, tựa vào tường, thả lỏng cơ thể, nhắm mắt lại, dự định nghỉ ngơi một chút, có khả năng sau khi trời sáng, bọn họ còn phải tiếp tục leo núi, bởi vì Cao Na có nói qua với nàng, cửa mộ của quốc sư nằm tại đỉnh của ngọn núi ở giữa Ngũ Chỉ Sơn (ngón giữa trong 5 ngón của ngũ chỉ sơn), xem ra muốn lên núi thì phải nhờ công cụ leo núi mà việc leo núi thì sẽ tiêu hao một lượng lớn thể lực, cho nên hiện tại nàng cần nghỉ ngơi, dưỡng sức, thế là nàng nói với Diệp Hàm: "Nghỉ ngơi một chút đi! Mệt mỏi đến hơn nửa đêm rồi, dưỡng đủ tinh thần chờ trời sáng chúng ta tiến vào mộ của quốc sư."

[BHTT - Editing] Âm Dương Luật Sư - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ