Chương 5: Sếp mới nhậm chức

1.5K 125 3
                                    

Sau khi Mễ Xán đi, Lãnh Dương tắm cho thoải mái, tóc thổi khô, chuẩn bị lên giường nghỉ ngơi, mới vừa nằm trên giường, di động liền vang lên, nhìn thời gian, đã qua 12 giờ, Lãnh Dương cầm lấy di động, là Cố Miễn Quân, trong lòng cảm thấy kỳ quái, muộn như vậy hắn còn gọi điện thoại cho nàng, bởi vì bọn họ bình thường trong lúc công tác rất bận rộn, cũng chỉ có muộn như vậy mới có thời gian điện thoại cho đối phương.
Lãnh Dương nghe điện thoại, "Bận rộn đến giờ này sao? Ăn cái gì chưa?" Lãnh Dương quan tâm hỏi.
"Còn chưa ăn, em đã ngủ chưa?" Cố Miễn Quân thanh âm ôn nhu trong điện thoại truyền đến.
"Còn chưa ăn, đêm nay chắc chắn lại bận rộn suốt đêm? Anh phải nhớ kỹ ăn một chút gì, dạ dày của anh không tốt." Lãnh Dương đã quen việc Cố Miễn Quân thường xuyên làm việc suốt đêm, không có biện pháp, anh ấy chính là muốn phối hợp với tổ trọng án sớm bắt được tội phạm, không hề muốn thêm một người bị hại xuất hiện, cho nên hành động của bọn họ tất nhiên phải mau, vậy nên bọn họ cũng chỉ có thể hy sinh thời gian nghỉ ngơi.
"Ừ, anh biết, thực xin lỗi, lại không có thời gian bồi em." Cố Miễn Quân không yên tâm.
"Chờ anh có thời gian tiếp tục bồi em, cũng không có gì, công việc quan trọng hơn, em sẽ tự cho chính mình một kỳ nghỉ vui vẻ, không cần lo lắng cho em." Lãnh Dương không hi vọng Cố Miễn Quân trong lòng còn áy náy, nàng muốn khiến cho đối phương an tâm làm việc.
"Ta nói, có một người bạn gái như em, thật là Cố Miễn Quân anh mấy đời đã tu luyện phúc khí." Cố Miễn Quân sắc mặt lộ vẻ mỉm cười.
"Sếp Cố, cặp lồng đựng cơm của anh... ." Tiếng của một người đàn ông khác từ bên kia điện thoại truyền đến. Lãnh Dương biết chắc là đồng sự của anh ấy mang cho anh ấy cặp lồng đựng cơm, vì thế nói với anh ấy: "Tốt lắm, honey, anh nhanh chóng ăn một chút gì đi! Đã trễ thế này, một hồi dạ dày lại đau" .
"Hảo, vậy em nghỉ ngơi sớm một chút, anh ăn cơm trước." Cố Miễn Quân nói. Mặc dù có chút không muốn cúp điện thoại nhanh như vậy, nhưng không có biện pháp, ai kêu hai người bọn họ đều là người bận rộn, có rất ít thời gian gặp mặt!
Cúp điện thoại, Lãnh Dương trực tiếp lao vào mền, nhắm mắt lại, ngủ.
Có mạng án xảy ra, tổ trọng án tất nhiên không được rảnh rỗi, đặc biệt phụ trách vụ án này - tổ A, các đội viên tối hôm qua chỉ nghỉ ngơi 4 tiếng là phải quay về cương vị, buổi sáng tám giờ, tất cả cũng đã ở phòng họp, chuẩn bị họp thảo luận vụ án. Khoa pháp chính cùng pháp y đều cử người đến, Cố Miễn Quân cùng Phùng Duẫn Minh một đêm chưa chợp mắt, vì bọn họ trong thời gian nhanh nhất phải đem các tài liệu phân tích khoa học giao cho tổ trọng án, như vậy cảnh sát mới có thể biết lý do vì sao nạn nhân lại chết, tỷ như khi còn sống thân thể có bệnh, còn có pháp chính cung cấp các sự vật khả nghi phát hiện tại hiện trường, cũng nhờ bọn họ tìm kiếm nguyên nhân cái chết.
"Sếp Tưởng còn chưa đến sao?" Cố Miễn Quân cảm thấy kỳ quái, lúc trước họp Tưởng Đinh Hạo cũng sẽ không đi trễ, như thế nào bây giờ còn không thấy bóng người?
"Sếp Tưởng đến chỗ sếp Trần bàn giao công việc." Triệu Lượng trả lời. Sếp Trần là Cảnh sát cảnh tư Tây Cửu Long, cả tổ trọng án ở Tây Cửu Long cũng đều do ông ấy quản lý.
"Nga! Đúng rồi, bận rộn nên quên mất việc này." Qua nhiều năm cùng Tưởng Đinh Hạo họp nghiên cứu vụ án đã muốn hình thành thói quen, Tưởng Đinh Hạo bỗng nhiên thăng chức, một lúc bận rộn, liền quên hôm nay cấp trên của tổ A thuộc tổ trọng án do một người khác tiếp quản.
Cố Miễn Quân nhìn đồng hồ, "Mọi người cũng không thể nói người đứng đầu đến sớm, chúng ta đợi chút đi!" Cố Miễn Quân tính thời gian, cảnh tư Trần đốt ban, nếu Tưởng Đinh Hạo đi tìm sếp Trần bàn giao công tác, vậy vị madam mới tới kia cũng đã ở chỗ sếp Trần, nói không chừng rất nhanh liền sẽ đến.
"Mọi người ăn sáng chưa?" Phùng Duẫn Minh thấy tinh thần mọi người không tốt, lường trước tối hôm qua mọi người bận rộn, không có bao nhiêu thời gian nghỉ ngơi, không biết có thời gian ăn điểm tâm hay không.
"Còn không có, làm gì có thời gian ăn điểm tâm, vừa có án mạng, chúng tôi liền bận rộn muốn chết, hơn nữa hôm nay madam mới tới, chúng tôi cũng muốn sửa sang lại một ít tài liệu giao cho cô ấy." Tổ trọng án Đường hữu khí vô lực* nói.

[BHTT - Editing] Âm Dương Luật Sư - 5 DuyệtWhere stories live. Discover now