Chương 15: Không khoan nhượng

1K 110 4
                                    

Diệp Hàm ngồi trong phòng làm việc, không chớp mắt nhìn chằm chằm hộp nhựa nhỏ trên bàn, trong lòng mâu thuẫn. Cái hộp nhỏ này là Lãnh Dương cho cô, tuy rằng cô vốn không muốn cầm, thế nhưng chẳng biết vì sao khi nghe đến có thể trợ giúp phá án, quỷ thần xui khiến cô cầm, cô có chút không hiểu nổi bản thân, bản thân không phải không tin chuyện quỷ thần sao? Tại sao lại cầm lại cái mắt kính này? Hay là bản thân đúng là rất tò mò, hiếu kỳ cái mắt kính này có thể khiến cho mình nhìn thấy gì đó.

Ờ thời điểm Diệp Hàm nhìn chằm chằm mắt kính đến xuất thần, tiếng gõ cửa bỗng nhiên vang lên, kéo tâm tư của cô về, Diệp Hàm hô lên "vào đi", là Triệu Lượng, "madam, vợ của Trương Viễn Minh đã mang đến, cô muốn qua đó không?" Triệu Lượng theo mệnh lệnh của Diệp Hàm mang vợ của Trương Viễn Minh, Chu Hương đến.

Diệp Hàm nghĩ một hồi, "Cậu gọi hai vị đồng nghiệp hỏi nàng một chút chuyện liên quan tới khoản tiền kia, xem nàng biết bao nhiêu, còn cậu đem Trương Viễn Minh đến, tôi muốn hỏi anh ta một chút." Diệp Hàm vẫn muốn biết cái mắt kính này có thể từ trên người Trương Viễn Minh thấy cái gì, bởi vì tối hôm qua trước khi cô từ nhà Lãnh Dương đi, Lãnh Dương bảo cô mang cặp mắt kiếng này nhìn Trương Viễn Minh.

Diệp Hàm kỳ thực rất rối rắm cũng rất do dự, nàng không biết mình có nên nghe theo Lãnh Dương đeo kính nhìn thử Trương Viễn Minh hay không, nhìn Trương Viễn Minh ngồi ở đối diện, trong lòng vẫn chậm chạp khó có thể hạ quyết tâm.

"madam, tôi nói rồi, hai người bọn họ không phải tôi giết, điều nên nói tôi đều nói rồi, còn nữa, trước khi luật sư của tôi chưa tới, tôi sẽ không trả lời bất cứ vấn đề gì." Trương Viễn Minh có chút buồn bực, tối hôm qua anh ta lại gặp ác mộng, anh ta thật sự rất sợ, anh ta sợ anh ta thật sự sống không lâu.

Diệp Hàm nhìn Trương Viễn Minh tâm tình buồn bực lại rất tiều tụy, cuối cùng vẫn lấy mắt kính ra, chậm rãi đeo vào, khi cô nhìn thấy quanh thân Trương Viễn Minh bao phủ một đoàn sương mù màu đỏ, cả người đều ngây ngẩn, nhưng rất nhanh, cô vội đem kính mắt tháo xuống, sương mù màu đỏ trước mắt cũng theo đó biến mất. Đây rốt cuộc là chuyện ra sao? Diệp Hàm lại lần nữa đem kính mắt đeo vào, sương mù màu đỏ quanh thân Trương Viễn Minh lại xuất hiện lần nữa. Diệp Hàm rất không muốn tin tưởng điều bản thân nhìn thấy, thế nhưng, tất cả lại chân thực như vậy, nàng không hiểu vì sao đeo cái mắt kính này sự vật nhìn thấy sẽ thay đổi? Sương mù màu đỏ quanh thân Trương Viễn Minh đến cuối cùng là xảy ra chuyện gì? Cái mắt kính này. . . , tại sao lại nhìn thấy những thứ không giống nhau? Diệp Hàm thật sự mê man, cô không tin trên cõi đời này thật có quỷ thần, thế nhưng tất cả trước mắt nhìn thấy phải giải thích như thế nào? Nếu như miễn cưỡng giải thích, chính là Lãnh Dương đã động tay động chân trên cái mắt kính này nên mới làm cho cô nhìn thấy những thứ không giống nhau, nàng muốn thay đổi phương hướng điều tra của mình. Diệp Hàm căm hận nghĩ.

Ở thờ điểm trong đáy lòng Diệp Hàm mắng Lãnh Dương, Lãnh Dương vừa vặn xuất hiện, lấy thân phận luật sư đại diện của Trương Viễn Minh ra đứng trước mặt Diệp Hàm. Lãnh Dương vừa vào đến phòng thẩm vấn này, liếc mắt liền thấy Diệp Hàm, nhìn thấy Diệp Hàm đeo mắt kính của nàng đưa cho, trong lòng liền hiểu rõ Diệp Hàm đã thấy những điều mà nàng muốn đối phương nhìn thấy.

[BHTT - Editing] Âm Dương Luật Sư - 5 DuyệtWhere stories live. Discover now