Chương 11: Mời luật sư

1.1K 110 1
                                    

Đồng nghiệp trong tổ trọng án A phân công nhau làm việc, ngày thứ hai liền có kết quả.

Triệu Lượng ở văn phòng của Diệp Hàm báo cáo, "... Chúng ta chia nhau kiểm tra tài khoản ngân hàng củaTrần Bân cùng Trương Viễn Minh, phát hiện tài khoản Trần Bân cũng bỗng nhiên có thêm hơn một triệu, mà tài khoản Trương Viễn Minh không có, thế nhưng tài khoản của vợ anh ta trên danh nghĩa lại có thêm hơn một triệu, madam, ta thấy, ba người bọn họ khẳng định là làm cái gì mờ ám, mới phát tài bất ngờ như thế này, điều này cũng có khả năng là nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai người bọn họ."

Diệp Hàm nghe Triệu Lượng báo cáo, trong lòng nghĩ, số tiền kia của họ là đến từ đâu? Phạm pháp nên phát tài? Thế nhưng một năm qua Hồng Kông cũng không có vụ án cướp tiệm vàng hay ngân hàng nào, lẽ nào là vơ vét tài sản? Bắt cóc? Bởi vì có một số vụ án bắt cóc người bị hại sợ con tin bị giết mà không báo cảnh sát cũng có. Xem ra, đây là thời điểm gọi Trương Viễn Minh đến đồn cảnh sát uống cà phê, "Cậu đi mang Trương Viễn Minh đến thẩm vấn."

"Vâng, madam." Triệu Lượng mới đi ra, tiểu sư muội Lê Lệ đi vào, "madam, sếp Cố đến rồi." Dứt lời, đã thấy bóng người Cố Miễn Quân ở ngoài cửa. Diệp Hàm thấy Cố Miễn Quân, đứng lên, chào hỏi: "Sếp Cố."

"madam." Cố Miễn Quân cũng chào hỏi, sau đó đi vào văn phòng, đóng cửa lại.

"Sếp Cố, mời ngồi, có đầu mối mới phải không?" Diệp Hàm cho rằng Cố Miễn Quân nên mang đến cho cô tin tức tốt.

"Ừm, chúng tôi từ trong thùng rác ở nhà Trần Bân tìm thấy một ít mảnh kiếng bể, trải qua tu bổ khôi phục của đồng nghiệp khoa pháp chính, chúng tôi phát hiện hóa ra là cái bình hoa, mà căn cứ theo kích thước đáy bình hoa, tôi có thể khẳng định bình hoa này đặt ở kệ TV, trên một cái loa ở phòng khách, bởi vì trên loa có một dấu hình tròn, kích thước cùng đáy bình hoa hoàn toàn phù hợp, hơn nữa trên mảnh vỡ của bình hoa chúng ta phát hiện ra dấu vân tay của một người, vân tay này là thuộc về Trương Ngải." Cố Miễn Quân cảm thấy cái này hẳn là manh mối trọng yếu.

Diệp Hàm nghĩ, Trương Ngải là tình nhân của Trần Bân, trên mảnh vỡ bình hoa nhà anh ta có vân tay của nàng cũng không kỳ lạ ! . . . , chờ một chút, hình như Diệp Hàm nghĩ tới điều gì, "Anh nói là lúc Trần Bân cùng người khác tranh chấp làm vỡ bình hoa, mà cái ly không kịp rửa, nhưng bình hoa vỡ nát lại bị Trương Ngải dọn dẹp? Như vậy nói lúc đó Trương Ngải có khả năng ở đó? Nàng có thể nhìn thấy người để lại vân tay trên ly là ai?"

"Không ngoại trừ có khả năng này." Cố Miễn Quân cảm thấy điều tra này rất đáng giá, nếu như Trương Ngải thật sự nhìn thấy tất cả, không thể nghi ngờ điều này đối với toàn bộ vụ án mà nói là một đột phá to lớn.

"Được, tôi lập tức cho người gọi Trương Ngải tới hỏi một chút." Diệp Hàm có chút kích động, điều tra nhiều ngày như vậy, ngày hôm nay manh mối của Cố Miễn Quân quả thực giúp nàng chỉ ra một con đường.

Trương Viễn Minh bị gọi tới đồn cảnh sát, Trương Ngải cũng bị gọi tới, hai người gặp nhau ở hành lang đồn cảnh sát, đều là ngẩn ra, nhưng hai người đều không nói gì, chỉ là khẽ vuốt cằm ra hiệu, liền đi lướt qua nhau.

[BHTT - Editing] Âm Dương Luật Sư - 5 DuyệtWhere stories live. Discover now