Chương 30: Tận mắt thấy âm binh

870 70 23
                                    

Lãnh Dương nghỉ ngơi một chút, sau đó tắm rửa, thay một thân quần áo leo núi, tóc buộc lên, thời điểm tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng, chuông cửa cũng vừa vặn vang lên. Lãnh Dương mở cửa, để bọn họ tiến vào, "Mọi người đã chuẩn bị xong chưa? Khi đến bên kia tất cả đều phải cẩn thận, không cho phép hành động một mình, bất luận có như thế nào thì giữ mạng vẫn là quan trọng nhất." Vừa nói, vừa yên lặng di chuyển đến bên cạnh Mễ Xán, bỗng nhiên nhấc tay, trực tiếp đánh ngất Mễ Xán, sau đó đưa tay đỡ Mễ Xán nằm xuống. Cùng lúc đó, Trương Khải cũng gặp phải công kích bất ngờ, điều này khiến cho người không biết gì như Triệu Lượng cả kinh, hai mắt trợn tròn, không hiểu vì sao lại như vậy.

"Ra tay sức lực vừa vặn chứ? Chớ có đánh bọn họ đến mức choáng váng." Lãnh Dương đỡ Mễ Xán nằm dài trên giường, nhìn Diệp Hàm trêu chọc.

"Dù có như vậy thì trách nhiệm cũng là của cô, tôi chỉ nghe lệnh mà làm việc." Diệp Hàm cũng đỡ Trương Khải lên giường, vẫn y như cũ, nói chuyện không có chút biểu cảm gì. Cô thật không nghĩ đến Lãnh Dương lại sử dụng phương pháp bạo lực để ngăn cản hai người bọn họ đi cùng càng không nghĩ tới sau đó lại còn hoài nghi năng lực của cô, cái này cô đã từng trải qua huấn luyện rồi đó được không? Cô còn đang muốn hoài nghi nàng đây! Nhìn thân thủ của đối phương gọn gàng như vậy, cô thật hoài nghi nàng đã từng trải qua huấn luyện chuyên nghiệp.

"Cô chưa từng nghe tới từ đồng phạm hay sao?" Lãnh Dương cười, balô đã đeo trên lưng, đi tới gần Diệp Hàm hơn một chút, mặt mỉm cười đầy khiêu khích nói: "Người thực thi pháp luật làm vậy là phạm pháp, cái này cô càng phải là người rõ nhất." Nói xong, không để cho Diệp Hàm có cơ hội phản bác, trực tiếp đi ra khỏi phòng. Diệp Hàm chỉ nhìn bóng lưng của Lãnh Dương cũng có thể cảm giác được đối phương rất hả hê, trong lòng thực sự không muốn sinh ra điểm bực bội cũng thực khó khăn, cô không nghĩ ra tại sao cô gái này cứ phải cùng cô đối nghịch.

Triệu Lượng lái xe, khi ba người đến được thôn nhỏ của Lê tộc cũng đã gần đến hoàng hôn, vùng núi đen kịt một màu mà lại yên tĩnh giống như ảo cảnh, ánh sáng duy nhất có thể nhìn thấy chỉ là ánh trăng tàn treo trên bầu trời xám nhạt kia, mây đen xung quanh nó chầm chậm trôi qua. Lãnh Dương nghĩ, nếu có vài con quạ đen bay qua, sau đó để lại vài tiêng hót vang, tuyệt đối sẽ khiến người khác sởn cả tóc gáy. Bóng đêm của vùng núi này thật khiến cho người ta cảm thấy có chút ý lạnh.

Xe chậm rãi lái vào thôn, chỉ mới gần 9 giờ nhưng trong thôn lại yên tĩnh lạ kỳ, phảng phất giống như họ đang tiến vào một thôn không người, hoang vắng. Triệu Lượng cảm thấy rất kỳ quái, thật không rõ vì sao, bởi vì ngày hôm qua anh ta đến đây cũng là ban đêm nhưng lại có rất nhiều người, sao lúc này lại không có bất kỳ một ai? Mà Lãnh Dương và Diệp Hàm thấy thì liền nghĩ ngay ra nguyên nhân, là bởi vì mọi người trong thôn tránh né âm binh mà trốn đi, vì lẽ đó mới không thấy thôn dân hoạt động ở trong thôn.

Lãnh Dương xuống xe, lấy đèn pin cầm tay mở lên...

Diệp Hàm và Triệu Lượng cũng xuống xe, từng người mở đèn pin lên...

"TIếp theo chúng ta nên làm gì?" Triệu Lượng thấy trong thôn không có ai, vì lẽ đó hỏi xem kế hoạch của bọn họ có phải thay đổi hay không?

[BHTT - Editing] Âm Dương Luật Sư - 5 DuyệtWhere stories live. Discover now