Chương 20: Hồn ma của Chu Nhạc

1.1K 100 7
                                    

Trung thu vui vẻ ... [đã được đăng vào đêm trung thu và được edit lại vào hôm nay]

***

Sau khi cùng Cố Miễn Quân nói điện thoại, Lãnh Dương vẫn quyết định về nhà, mang theo ít đồ rồi mới tìm Diệp Hàm, nàng nhất định phải làm cho tốt biện pháp phòng bị. 11 giờ đêm mới điện thoại cho Diệp Hàm."madam, hết bận chưa? Bây giờ có thời gian không?"

Diệp Hàm lúc này còn ở văn phòng, tuy rằng còn đang làm việc, thế nhưng chủ yếu chính là đang đợi điện thoại của Lãnh Dương, bởi vì cô rất tò mò Lãnh Dương muốn dẫn cô đi gặp ai, cô suy đoán người này sẽ cho cô một ít manh mối phá án. "Cô đang ở đâu?" Diệp Hàm đã chờ cú điện thoại này rất lâu.

"Chúng ta hẹn nhau ở chỗ chúng ta gặp mặt lần đầu tiên, tôi ở nơi đó chờ cô, hẳn cô phải biết là ở nơi nào chứ?" Lãnh Dương nói xong liền tắt điện thoại, đúng vậy, nàng có ý định làm khó dễ, cũng muốn thử xem Diệp Hàm có đủ tỉ mỉ và thông minh không.

Lãnh Dương cúp điện thoại, khóe miệng hơi cong lên, trên mặt mang một nụ cười nhàn nhạt khiêu khích, may là Diệp Hàm không thấy, nếu không chắc chắn càng ghét cô gái này, tuy rằng lúc này trong lòng đang mắng chửi, mắng nữ nhân này đến lúc này còn muốn đùa? Nơi hai người gặp mặt lần đầu tiên? Đường cao tốc Thiên Kiều sao? Bởi vì đêm đó Lãnh Dương có lòng tốt chở cô một đoạn đường, thế nhưng nàng sẽ hẹn mình ở chỗ đó sao? Diệp Hàm cảm thấy không phải, vậy sẽ là nơi nào? Rất nhanh, Diệp Hàm nghĩ đến một chỗ khác, trong lòng bừng tỉnh ra, lập tức xách cặp ra khỏi văn phòng.

Thời điểm Diệp Hàm đến chỗ đó, quả nhiên thấy xe của Lãnh Dương, xem ra cô không đến sai chỗ, chỉ là đối phương muốn mình đến nơi Chu Nhạc rơi lầu là muốn gặp người nào? Diệp Hàm mang theo tràn ngập hiếu kỳ, đi đến phía Lãnh Dương.

"Đại luật sư Lãnh, cô hẹn tôi tới đây là muốn gặp người nào?" Tới gần người đang mỉm cười nhìn mình, Lãnh Dương, Diệp Hàm mở miệng nói câu đầu tiên.

"Cặp mắt kính tôi đưa cho cô, có mang theo đúng không" Lãnh Dương lại một lần nữa hỏi một đằng trả lời một nẻo.

Diệp Hàm rất nghi hoặc đối phương vì sao lại hỏi như vậy, lẽ nào nàng muốn để mình gặp hồn ma của Chu Nhạc hay sao? Bởi vì ở địa điểm này, mang theo cặp mắt kính có thể nhìn thấy sự vật của âm giới, cô có lý do suy đoán như thế.

"Có đem theo, cô muốn dẫn tôi đi gặp Chu Nhạc sao?" Diệp Hàm muốn chứng minh suy đoán của mình chính xác.

"Cô có muốn gặp anh ta không?" Coi như nàng muốn mang cô đi gặp Chu Nhạc, cũng phải xem đối phương có nguyện ý hay không! Có điều nàng biết Diệp Hàm khẳng định phi thường muốn gặp anh ta.

Tuy rằng đáy lòng Diệp Hàm rất muốn gặp Chu Nhạc, muốn từ Chu Nhạc thu thập được một ít thông tin, thế nhưng xưa nay cô chưa từng cùng ma quỷ giao thiệp, trong lòng vẫn sẽ có chút sợ hãi và khó mà tin nổi.

Tuy rằng Diệp Hàm không hề trả lời, thế nhưng Lãnh Dương tựa hồ biết tâm tư Diệp Hàm, lại hướng về Diệp Hàm khẽ mỉm cười, nói: "Đi thôi!" Nói xong, hướng về chỗ rẽ lầu đi trước, Diệp Hàm đuổi theo sát, vừa đi vừa lấy cặp mắt kính kia từ trong túi ra.

[BHTT - Editing] Âm Dương Luật Sư - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ