Chương 121

6.1K 219 18
                                    

Vị Phan tam gia này cũng đã quen ngang tàng trên địa bàn của mình, lúc này lại bị mỹ sắc mê hoặc nào còn nghe được lời nói thâm ý của mỹ nhân trước mặt? Đôi mắt lim dim, cao thấp đánh giá mỹ nhân trước mắt, đáp: "Xin tiểu nương tử hãy xưng danh tính, đợi sau khi tiệc cưới xong, ta sẽ tới nhà tiểu nương tử bái phỏng."

Niếp Thanh Lân nhìn thằng cháu ngoại lớn của mình, lại thở dài: "Không cần, ta sẽ trực tiếp đi gặp phụ mẫu của ngươi..."

Nói xong vung tay lên, Lỗ Dự Đạt bọn họ tựa như mãnh hổ xông tới, kéo tên Phan tam gia kia ngã xuống đất, sau đó liền trói chắc hắn lại.

Gia đinh của Phan phủ vừa thấy thiếu gia nhà mình bị trói gô lại, sao chịu ngồi yên? Ùa tới như ong vỡ tổ, nhưng chưa kịp làm gì đã bị đánh cho tan tác.

Đan ma ma đá văng mấy trên gia đinh đang nằm vật vã trên mặt đất, sải bước đi tới vén mành lên nhìn vào: Khuôn mặt này, dáng người này, rõ ràng chính là - Thiệu Dương công chúa!

Đương gia Phan phủ là Phan Chính Đạo nghe được con mình bị một người không rõ thân phận giam giữ, ném thẳng vào đại lao của quan phủ thì không khỏi chấn động. Vị đại lão gia Phan phủ tuy không kiêu ngạo vô lối giống như con mình, nhưng mà đem nhi tử của mình nuông chiều thành cái dạng trong mắt không có vương pháp như thế này thì cũng không phải là người tốt lành gì.

Nơi đây cách xa triều đình, nên những chuyện mâu thuẫn đang xảy ra trong triều thì ở đây cũng không biết được rõ ràng, vì thế dĩ nhiên không biết được gian nan, khó khăn của biểu đệ Hoàng đế, cho nên hành động đánh hoàng thân quốc thích tại thành Lâm An cho tới bây giờ cũng chưa từng xảy ra, huống chi là loại hành động làm mất hết mặt mũi nhà bọn họ như thế này. Trong lòng mặc dù mắng chửi nhi tử hoang đường, cưới tiểu thiếp thì tiêu chút bạc là được rồi, lại còn không biết xấu hổ mà huyên hoang đến thế này! Bất quá cũng là căm tức nha môn Lâm An, lại toàn dạng không có mắt dám không nể mặt Phan gia!

Nghe quản gia đi theo đội ngũ đón dâu nói, thiếu gia bị đánh rất thê thảm, mặt mũi xưng vù không nói, mấy cái răng đều bị rơi ra. Nhưng không đợi ông ta kịp phái người đi quan phủ đòi người, một phong bái thiếp đã được đưa tới trong phủ, quản sự đang ở 1 bên lau máu tiếp tục nói: "Lão gia, người gác cổng phủ ta vừa nhận được bái thiếp từ một tiểu tử, chính là kẻ đã trực tiếp đánh thiếu gia nhà chúng ta, đúng là khiêu khích trắng trợn, đợi biết được địa chỉ phủ trạch của bọn chúng, tiểu nhân liền mang người đi dạy dỗ bọn chúng!"

Nhưng Phan Chính Đạo đứng bên cạnh thì mắt đang trợn trừng: Bái thiếp này không đơn giản như những bái thiếp thông thường, dùng gấm thượng hạng được tiến cống từ nước ngoài bao bên ngoài, hoa văn tinh xảo, trên mặt giấy được rải đầy kim tuyến... Phủ của ông ta lúc trước kinh doanh tửu lâu, hiện tại kinh doanh tiền trang, mặc dù không làm quan, nhưng vẫn thường xuyên giao tiếp cùng quan to quyền quý. Nhìn bái thiếp trước mặt, rõ ràng có xuất xứ từ trong cung! Trong lòng nhất thời giật thót, đợi vừa mở bái thiếp ra, nhìn thấy một hàng chữ thanh thoát rõ ràng, khách khí mời biểu ca là mình buổi trưa hai ngày nữa tới biệt phủ của hoàng thất ở Giang Nam một chuyến.

[Edit] GIẤC MỘNG ĐẾ VƯƠNG - Cuồng Thượng Gia Cuồng Where stories live. Discover now