Chương 30

13K 421 25
                                    

Tiểu Hoàng đế không nghĩ tới mình vỗ mông ngựa sai lệch, chỉ có thể hắc hắc cười hai tiếng, cũng không thể khai thật với Thái phó, mình lại cực kì yêu thích mấy thể loại tiểu thuyết tình cảm ba xu được!

Vệ Thái phó híp mắt lại, khuôn mặt tuấn tú và chóp mũi đều tràn đầy khí lạnh.

Một thiếu niên thanh lệ, đã được nuôi dưỡng trong cung mười mấy năm, lúc giơ tay nhấc chân cũng khó giấu sự trang nhã và quý phái, lại với bộ mặt trang trọng nghiêm tục quăng ra một câu "tên kỹ nữ" thật sự là làm cho người nghe phát điên.

Thực nhìn không ra, loại bản lĩnh học cái xấu ở đứa bé này lại giỏi đến như thế, nếu người bên cạnh là một phụ nhân* miệng lưỡi bén nhọn như vậy, Thái phó đại nhân sớm đã cảm thấy vô cùng khó chịu, nhưng khi được thốt ra từ miệng của tiểu Long Châu, thì thói xấu này làm làm người ta cảm thấy yêu mến, chỉ muốn dùng miệng mình để ngăn chặn lại cái miệng nhỏ nhắn của bông hoa xinh đẹp kia, hung hăng cuốn lấy cái lưỡi tinh tế kia...

*phụ nữ có chồng

Trên thực tế, Thái phó đúng đã làm như vậy, dùng miệng che lại, hung hăng trừng phạt, cho đến khi người bé nhỏ trong lòng không thở nổi mới không tình nguyện thả ra.

"Khi vi thần hầu hạ Hoàng thượng, sao Thánh Thượng lại không thở? Nếu như chỉ vì một nụ hôn mà nín thở. Khi thần tuyên Thái y, chẳng lẽ nói Hoàng đế ngất xỉu vì hôn môi?"

"Ngươi..." Khuôn mặt nhỏ nhắn của Niếp Thanh Lân kìm nén đến mức đỏ bừng lên, tạm thời thu lại mồm miệng lanh lợi, không dám chọc giận Thái phó nữa.

Đúng lúc này, Nguyễn công công ở bên ngoài trướng nhỏ giọng bẩm báo, nói là bộ binh đưa văn kiện khẩn cấp tới, cần Thái phó và cùng Thị Lang trở về xử lý.

Hội đua ngựa đã tiến hành được hơn nửa, các tiết mục còn lại đều là chuẩn bị cho nữ quyến, vì muốn cho các vị phu nhân thường ngày đều ở trong khuê phòng được tận hứng, phần lớn các nam nhân đều rời đi trước. Sau khi Vệ Thái phó rời đi, Niếp Thanh Lân cũng chuẩn bị khởi giá hồi cung.

Đoạn đường quan đạo này, từ mấy ngày trước đã được phong tỏa, các binh lính đi trước, sau đó kiểm tra hết các bụi cỏ hai bên đường, mới có thể để cho binh mã và Hoàng thượng an toàn đi qua..

Nơi này cách kinh thành không xa, cũng không phải là vùng đất hoang vu gì, cho nên mặc dù đám thị vệ cảnh giác với tất cả những động tĩnh xung quanh, nhưng trong lòng vẫn nghĩ khả năng xảy ra nguy hiểm không lớn.

Con đường từ Yến Tử Hồ hồi cung, nhất định phải vòng qua một sườn dốc quanh co, vốn là con đường rộng rãi, hai xe ngựa có thể đi qua cùng mộtlúc. Nhưng loan giá của Hoàng thượng rộng hơn so với xe ngựa bình thường, nên khi đi ngang qua nơi này, liền khiến toàn bộ con đường đều trở nên chật kín.

Khi xa mã đi đến nơi này, Niếp Thanh Lân ngồi ở trên loan giá có thể nghe thấy tiếng kim loại va chạm "Rắc" một tiếng, sau đó loan giá chấn động kịch liệt, người nàng thiếu chút nữa ngã nhào từ trên xuống. Ngay sau đó liền nghe thấy một trận nhân mã ồn ào, chỉ nghe thống lĩnh đội thị vệ Lữ Văn Bá hô lớn: "Có thích khách! Hộ giá, hộ giá!" Sau đó liền thổi cái còi phát tín hiệu đặc biệt, hy vọng binh mã của Thái phó ở phía trước có thể nghe được quay trở lại tiếp viện.

[Edit] GIẤC MỘNG ĐẾ VƯƠNG - Cuồng Thượng Gia Cuồng Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu