Chương 36

14K 444 96
                                    

Niếp Thanh Lân quay đầu mỉm cười, đánh giá vẻ mặt nghiêm túc của ma ma, xác định bà không phải đang nói đùa.

"Đan ma ma quá chu đáo rồi, xoa bóp vai là được..." Nàng cười trả lời.

Nhưng Đan ma ma dường như không nghe thấy, chỉ huy cung nữ trải khăn lên giường rồng, sau đó cúi đầu nói: "Hoàng thượng, trước khi vào cung nô tài từng tập võ, cả ngày lên núi đốn củi, làm vài việc nặng nhọc, ra tay không biết nặng nhẹ. Thỉnh Hoàng thượng cởi áo ra nằm trên giường rồng, nếu để nô tài hầu hạ ngài nằm xuống, chỉ sợ sẽ làm thánh thượng bị thương..."

Lúc này Niếp Thanh Lân chỉ có thể cười khổ, sao nàng lại không nhìn ra xuất thân của cung nữ này không tầm thường? Cũng chưa từng nghe nói đến việc nội cung có một ma ma uy phong lẫm liệt như vậy, cách làm việc không giống như là đi ra từ nội cung.

Có lời cảnh cáo của Đan ma ma, nếu mình vẫn bướng bỉnh thì là tự mình chuốc lấy cực khổ rồi.

Niếp Thanh Lân luôn luôn không chịu được đau, ngoan ngoãn cởi quần áo, nằm ở trên giường rồng. May mà quá trình này cũng không khuất nhục như suy nghĩ, sau khi xoa dầu thuốc có mùi thơm ngát, được một chiếc khăn nóng đắp lên da thịt, dầu thuốc bị khí nóng làm bay hơi, hương khí càng nhiều, thấm vào da thịt có cảm giác tê dại không nói nên lời.

Lúc này Đan ma ma mang tới một cái trục nhỏ bằng ngọc, tay rất thành thạo kích thích huyệt vị trước ngực nàng.

Lúc Niếp Thanh Lân đang thoải mái, đột nhiên bị cái trục kia lăn có chút đau, bắt đầu giãy giụa, lại bị cung nữ bên cạnh đè chặt.

"Hoàng thượng đừng động đậy, ở đây bị khăn quấn một thời gian dài, huyết mạch không thông. Đây là lần đầu tiên, cố nhịn một chút, về sau mỗi ngày làm một lúc là được rồi!"

Trán Niếp Thanh Lân đổ mồ hôi, nghe thấy về sau mỗi ngày đều phải làm như vậy, toàn thân mệt mỏi, bị bắt nằm trên giường kêu đau.

Một nén hương vất vả trôi qua, những "hình phạt xoa bóp" kia mới chịu chấm dứt. Bình thường Niếp Thanh Lân tuy dễ nói chuyện, nhưng cũng được nuôi dạy như hoàng tử, có bao giờ bị mấy ma ma cung nữ chà đạp như vậy?

Lúc ngồi dậy, hất tay cung nữ đang chuẩn bị lau bằng khăn nóng, cung nữ kia không chuẩn bị, sau khi va chạm, một chậu nước nóng giội vào người một cung nữ khác.

Thế nhưng hai cung nữ bị bỏng không nhẹ lại chỉ ê a kêu vài tiếng không thành câu.

Nhìn kĩ mới phát hiện các nàng bị chặt mất lưỡi, toàn thân Niếp Thanh Lân chấn động, không nghĩ tới những cung nữ này hoàn toàn là câm điếc.

Đan ma ma đứng dậy nói: "Nếu trong lòng Hoàng thượng tức giận, thì cứ phát giận lên người nô tỳ, những nô tài này chữ to còn không biết đọc, chỉ là những kẻ thô tục, Hoàng thượng không cần tranh chấp với loại hèn mọn đó."

Nói xong cũng gọi thái giám, muốn túm hai cung nữ kia vả miệng.

Lúc này Niếp Thanh Lân cũng bình tĩnh lại, vội vàng gọi thái giám kia lại, áy náy cười cười với hai cung nữ kia: "Trẫm xin lỗi, các ngươi đi xuống bôi thuốc trị thương đi, trẫm muốn ngủ một lát."

[Edit] GIẤC MỘNG ĐẾ VƯƠNG - Cuồng Thượng Gia Cuồng Место, где живут истории. Откройте их для себя