Chương 71

9.5K 263 52
                                    

Hai vị công chúa không thể không dừng lại bước chân. Thái phó đã đến gần, thi lễ với Thiệu Dương công chúa: "Vi thần muốn tặng đào cho Vĩnh An công chúa để biểu lộ tâm ý, mong Thiệu Dương công chúa đồng ý."

Lúc này Thái phó vô cùng nhã nhặn có lễ, giống như Thiệu Dương công chúa 17 tuổi thật sự là trưởng bối của hắn. Tuy mới vừa rồi ở miếu Nguyệt Lão, Thiệu Dương oai phong lẫm liệt, nhưng ở trước mặt Thái phó thì hoàn toàn ngược lại, sợ hãi nói: "Còn... còn phải hỏi muội muội có đồng ý hay không..." Thấy Thái phó giương đôi mắt thâm sâu lên nhìn nàng, một chữ cuối cùng kia lập tức nghẹn lại ở cổ họng.

Đứng bên cạnh, Niếp Thanh Lân thấy Thái phó đang cầm quả đào bằng ngọc phỉ thúy thì hết sức kinh ngạc, đây chính là bảo thạch quý báu đến từ Miến Điện. Một quả đào xinh đẹp lấp lánh được gắn vào sợi dây chuyền tinh xảo khéo léo. Nhưng nàng kinh ngạc không phải do độ quý hiếm của bảo thạch này, mà là... Thái phó đại nhân có biết thâm ý của việc tặng đào cho nữ nhân không? Hơn nữa tại đây trước mắt bao người, thực sự không phải phong cách của Thái phó! Nhưng bây giờ Thái phó đã đem dây chuyền này tới tặng, cũng không thể nào để Thái phó mất thể diện trước mặt mọi người được.

Đang lúc do do dự dự thì Thái phó đã đi tới trước mặt nàng, tháo móc của dây chuyền, sau đó đeo lên cái cổ trắng nõn của nàng.

Gió nhẹ phất qua, vài bông hoa hòe nhẹ nhàng bay lượn. Một đôi tài tử giai nhân, nam tử cao lớn anh tuấn, nữ tử xinh xắn nhỏ nhắn, quả thật là một cặp trời sinh.

Tình cảnh này thật sự là làm cho những thiên kim quý nữ có mặt ờ đây phải hít vào một ngụm khí lạnh, cảm thấy đau lòng tột đỉnh! Vị Thái phó vẫn luôn kiên trì không cưới chính thê đây sao... Đây rõ ràng là tỏ ý muốn cầu hôn công chúa, chỉ đợi đến một ngày đẹp trời nào đó là cưới công chúa vào phủ...

Không đúng! Vệ hầu vốn là thái thượng hoàng 'ngầm' của Đại Ngụy, tương lai chắc chắn sẽ ngồi lên ngôi vị đế vương. Bây giờ lại làm ra hành động này, vậy thì vị công chúa nghèo túng này thật sự cũng không cần xuất cung mà một bước biến thành phượng hoàng, ngồi lên ngôi vị mẫu nghi thiên hạ đứng đầu lục cung hay sao? Vậy thì mấy vị tiểu thư khuê các danh phận cao quý làm sao mà chịu cho nổi?

Trong phút chốc, mấy thiên kim quý nữ đều dậy sóng mãnh liệt trong lòng, ngọn sóng này có khi làm ngập được cả hai cái Lễ huyện cũng khôngchừng!

Thái phó cúi đầu nhìn hai má Long Châu Tử bởi vì hành động của hắn mà hơi hơi ửng hồng, ánh mắt lóe lóe nói: "Lát nữa thần phải đi kiểm tra việc sửa chữa công trình thủy lợi ở ngoài kinh, không thể hộ tống công chúa hồi cung. Nếu công chúa không có phân phó gì khác, thần xin được cáo lui trước." Nói xong thì hành lễ rồi xoay người rời đi.

Niếp Thanh Lân đợi sau khi kia nam tử cao lớn kia xoay người đi rồi, lúc này mới hơi hơi ngẩng đầu lên, nhìn thấy ánh mắt sửng sốt ngạc nhiên của nhóm nữ quyến đang chuẩn bị lên xe ngựa này.

[Edit] GIẤC MỘNG ĐẾ VƯƠNG - Cuồng Thượng Gia Cuồng Where stories live. Discover now