Chương 90

7.1K 210 11
                                    

An Xảo Nhi đang quỳ bên cạnh, khi thấy người tới, trong lòng nhất thời lo sợ. Nàng bị bắt đến bộ lạc Mạt Nhi Cáp đã mấy ngày, làm sao có thể không biết ác danh của thủ lĩnh Hưu Đồ Vũ của bộ lạc? Trong bộ lạc phàm là nữ nhân có chút tư sắc đều bị bắt vào doanh trướng của thủ lĩnh, tên háo sắc này thấy tiểu chủ nhân quốc sắc thiên hương như thế nào sẽ bỏ qua chứ?

Mắt thấy Hưu Đồ Vũ như sói đói chuẩn bị nhào lên, An Xảo Nhi đứng dậy ôm cổ chân của hắn, trong nháy mắt bị đá sang một bên tựa như lá rơi trong gió, thị nữ Hung Nô quỳ gối tại chỗ không dám ngăn trở.

Hưu Đồ Vũ chỉ cần vài bước sẽ đến mục tiêu, vươn cánh tay to lớn về phía Niếp Thanh Lân.

Đúng lúc này có người cao giọng nói:"Dừng tay!"

Cát Vân Nhi xoay người vừa thấy, nhất thời thay đổi sắc mặt, ca ca vốn đi ra ngoài tuần tra sao nhanh như vậy đã trở lại?

Thân ảnh cao lớn của Cát Thanh Viễn xuất hiện ở doanh trại, xoay người cung kính thi lễ về phía Hưu Đồ Vũ: "Không biết Vương thượng đi đến doanh trướng của mạt tướng, là có chuyện quan trọng thương nghị sao?"

Hưu Đồ Vũ tức giận bừng bừng, chỉ về phía Niếp Thanh Lân đang nằm trên giường nói: "Cát tướng quân bắt đến đây một mỹ nữ như vậy, vì sao lại đưa đến doanh trướng của ta toàn những thứ xấu xí kia? Hiện tại cũng nên đưa đến doanh trướng của bổn vương để ta hưởng thụ một phen đi chứ!"

Cát Thanh Viễn chậm rãi liếc mắt nhìn Cát Vân Nhi đứng ở một bên một cái, ung dung thong thả nói: "Cát mỗ không dám giấu riêng, nhưng nữ tử này cũng không phải bắt đến làm tù binh, mà là thê tử của Cát mỗ cưới hỏi đàng hoàng, bởi vì chiến loạn thất lạc, nhiều lần trắc trở mới có thể gặp lại, mong thủ lĩnh thứ lỗi."

Hưu Đồ Vũ chậm rãi trừng mắt, trên gương mặt háo sắc dần dần có một chút kinh hỉ: "Cát tướng quân cưới không phải là em gái ruột của Hoàng đế đại Ngụy sao? Chẳng lẽ... Nàng chính là công chúa chính tông của đại Ngụy?"

Xoay mặt nhìn về phía đóa hoa kiều diễm trên giường kia, tham muốn càng tăng thêm tột bực. Trước đó hắn đã sớm thèm nhỏ dãi tiểu Yên Thị mềm mại trắng noãn của phụ hoàng mình, không ngờ thằng con hoang có dòng máu Ba Tư kia lại âm thầm đoạt trước, sau khi giúp đỡ Hưu Đồ Liệt cướp đoạt vương vị, đã túm tiểu kế mẫu xinh đẹp của mình kia vào doanh trướng của hắn để phá thân.

Nhưng kế mẫu Yên Thị tuy rằng mềm mại vẫn kém so với người này, cho dù là chính thê của Cát Thanh Viễn thì thế nào? Hắn có thể thu nhận hai huynh muội chật vật không đất dung thân của bọn họ, cho dù có ngủ cùng kiều thê của hắn, cũng chỉ là chuyện mà hai huynh đệ họ nên hiếu kính với thủ lĩnh mà thôi.

Ngủ với kiều thê của thuộc hạ, đối với Hưu Đồ Vũ mà nói cũng không phải lần đầu tiên, hắn nói xong liền vươn tay đến bắt Niếp Thanh Lân, đem nàng ôm vào trong ngực liền ra khỏi doanh trướng.

Cát Thanh Viễn hơi đem thân mình dịch sang bên cạnh, tựa hồ ngầm đồng ý yêu cầu vô lý của thủ lĩnh mang đi thê tử của mình. Niếp Thanh Lân mặt tái nhợt nghiêm mặt nhìn phía Cát đại nhân: Cát khanh, lời nói hôm qua, Trẫm tuy rằng không có tin là thật, nhưng ngài cũng thay đổi quá nhanh! Lát nữa nên làm thế nào đây?

[Edit] GIẤC MỘNG ĐẾ VƯƠNG - Cuồng Thượng Gia Cuồng Where stories live. Discover now