Chương 34

5.3K 58 1
                                    

“A, anh xem nếu anh nhận hoa của em,” khuôn mặt Tống Tiểu Tây tươi cười, sau đó không chút do dự bỏ qua Cáp Đa, tiến lên ôm cổ Giang Thừa Mạc, sau đó mây bay nước chảy lưu loát ngồi xuống đùi anh, dịu dàng nói nhỏ nhẹ từng bước dẫn dắt, “Vậy có phải nên cho em một chút hồi báo không?”

Giang Thừa Mạc nghiêng người nhìn cô, khóe miệng còn vài ý cười: “Hoa của em? Đây là em thuận tay cầm ra từ phòng bếp nhà anh chứ? Ý mượn hoa hiến Phật(*) của em được đấy hả?”

(*) Mượn hoa hiến Phật (借花献佛): Có thể hiểu là mượn hoa dâng Phật, là mượn hoa của người khác dâng cúng lên Phật. Ý nói: Dùng của người này để lấy lòng người khác, giống như lấy xôi làng đãi ăn mày.

Lông mày Tống Tiểu Tây nhướn lên, cợt nhả: “Cũng không thể nói như vậy. Không phải anh nói của em là của anh, của anh là của em sao? Bông cải của anh chính là bông cải của em, em lấy bông cải của em đưa cho anh, không có gì không ổn, có đúng hay không?”

“Của em đều là của anh thì không sai,” Giang Thừa Mạc từ từ nói, “Của anh là của em thì anh chưa nói qua chuyện này.”

“…”

Tống Tiểu Tây nhíu mày, nắm ngón tay cái của anh lên cắn, bị Giang Thừa Mạc tay mắt nhanh nhẹn nắm được mũi, hơn nữa thuận tay lấy cái gối úp lên mặt cô, Tống Tiểu Tây lấy chân đá anh, Giang Thừa Mạc bắt được cổ chân của cô, Tống Tiểu Tây vừa cười lại ngứa, cuối cùng mệt thở hồng hộc. Giang Thừa Mạc rốt cuộc buông cô ra: “Em muốn hồi báo cái gì?”

Tống Tiểu Tây lại đá anh một cước, bị Giang Thừa Mạc bắt được bàn chân, thậm chí còn dùng các ngón tay cọ cọ, Tống Tiểu Tây lại cười điên cuồng, cố tránh tay của anh lăn qua lăn lại trên sô pha, Giang Thừa Mạc nhìn cô: “Nói mau.”

Tống Tiểu Tây thu chân lại, hắng giọng: “Hai ngày nữa anh muốn đi đâu?”

Giang Thừa Mạc dừng một chút, thuận tay ôm lấy Cáp Đa, vỗ về bộ lông mềm mại của nó, nói chậm rãi: “Em chỉ hỏi một chuyện nhàm chán?”

Một tay Tống Tiểu Tây chống nạnh: “Chuyện này không phải không thể nói được hay không? Chẳng lẽ anh cảm thấy chuyến đi của anh có ý nghĩa sao? Hay anh có bệnh khó nói nên muốn lén đi khám bệnh sao? Hay là đi giết người phóng hỏa cướp ngân hàng? Hay là làm trò gì không muốn cho ai biết? Anh có biết giấu giếm còn đáng ghét hơn bị lừa à?”

Tống Tiểu Tây cười nhạo một tiếng, kéo mũi Cáp Đa, nói với nó: “Chúc mừng mày, trước kia tao nghĩ mày là động vật có trí thông minh thấp nhất, giờ mày vinh dự đứng thứ hai rồi.”

Tống Tiểu Tây: “…”

Xét thấy Giang Thừa Mạc từ chối không nói về chuyến đi của mình, Tống Tiểu Tây tỏ thái độ rõ ràng, trừ khi anh xin lỗi, sẽ không chủ động để ý tới anh. Thấy biểu hiện như thế, Giang Thừa Mạc chỉ cười một tiếng, tiếp tục nghiêng đầu trêu Cáp Đa. Tống Tiểu Tây tức giận đi ra khỏi nhà, hơn nữa trong mấy ngày liên tiếp quả thực không để ý tới anh.

Trong khi đó, Trần Thanh Hân gọi điện thoại, Tống Tiểu Tây liếc mắt nhìn, không nghe máy, bên kia cũng không có làm gì nữa; lại qua một ngày, Tống Thường Thanh cũng gọi điện tới, bảo cô đến nhà Tống một chuyến, lúc này Tống Tiểu Tây suy nghĩ một chút, đồng ý.

Muốn Nói Yêu Em - Chiết Hỏa Nhất HạWhere stories live. Discover now