Chương 30

5.6K 53 3
                                    

Sáng sớm ngày tiếp theo, tinh thần Giang Thừa Mạc không tốt, chỉ lạnh mặt ngồi uống cà phê, bánh trứng ở trên bàn đều không chạm qua. Tống Tiểu Tây ngồi đối diện anh, tay cầm tờ báo che kín mặt, để anh không thể nhìn thấy cô.

Một lát sau, đầu tròn tròn Tống Tiểu Tây lộ ra từ phía sau tờ báo, cầm lên cái ly trống không của mình, dò xét sắc mặt của anh, nói: “Có muốn em giúp anh mang cốc sữa đến không?”

Giang Thừa Mạc cũng không thèm ngẩng đầu lên, gằn từng tiếng trả lời rõ ràng: “Khi nào thì em thấy anh từng uống sữa?”

“…” Cổ Tống Tiểu Tây vèo một cái, lại chui về phía sau tờ báo không nói nữa.

Đối với Giang Thừa Mạc mà nói, chuyện xảy ra đêm hôm qua thực sự thê thảm không nỡ nhìn, không được tính là đáng để quay đầu nhớ lại.

Tống Tiểu Tây ở trên giường anh lăn lộn giày vò qua lại, từ một giờ mãi cho đến khi ánh sáng bình minh hiện lên, nhớ lại thật sự cũng không làm cái gì cả.

Cô bị anh áp chế, lúc đầu là khẩn trương, sau đó thì bật cười, bị Giang Thừa Mạc tùy tiện đẩy xuống, chỉ trừ anh vươn tay không thể cầm được thứ gì khác, Giang Thừa Mạc sờ xuống eo của cô, Tống Tiểu Tây lại thở hổn hển một tiếng, rất nhanh nghiêng người sang một bên, không tự chủ được cuộn lại thành một đoàn. Sau đó cô hồi hộp đến mức mồ hôi ròng ròng, Giang Thừa Mạc vẫn không hề tiến triển, Tống Tiểu Tây vừa bảo anh hạ nhiệt độ vừa tìm điều khiển giảm điều hòa xuống thấp, đợi cô nhận thức được kiên nhẫn của anh sắp tiêu tan, vì thế rốt cuộc vào thời điểm thông minh bộc phát thể hiện ra một chút nhu thuận, nhưng lại vào lúc này cô hắt hơi hai cái liên tiếp.

“…”

Hai tiếng tạp âm liền phá hư hoàn toàn bầu không khí tích góp từng tí một, Tống Tiểu Tây nhếch nhác hơn so với lúc trước, nước mắt lã chã không ngừng chảy nước mũi, Giang Thừa Mạc bất động hai giây, chỉ có thể mặt không thay đổi bật đèn, kéo lại áo ngủ đi lấy hộp giấy lại. Lúc anh đưa khăn giấy cho cô, Tống Tiểu Tây không dám ngẩng đầu lên nhìn anh, chỉ cần nhớ tới khuôn mặt âm trầm khiến trong lòng cô lại rung động.

Giang Thừa Mạc ngồi trên ghế sa lon, hai chân vắt chéo khoanh tay nhìn cô, Tống Tiểu Tây chậm rãi bò xuống giường, từ từ đi tới chân anh, Giang Thừa Mạc nhìn cô một cái, Tống Tiểu Tây sờ đầu ngón tay của anh, thấy anh không cự tuyệt, liền yên tâm lớn mật cầm cả bàn tay anh.

Giang Thừa Mạc thở ra một hơi, lấy tay xoa mi tâm, mắt hai mí rõ ràng tốt hơn, nói: “Em trở về phòng em đi.”

Tống Tiểu Tây ngồi xổm xuống bên chân anh, nhìn sắc mặt của anh, nhỏ giọng nói: “Anh không sao chứ?”

Giang Thừa Mạc ngoài cười nhưng trong không cười: “Em cảm thấy sao?”

Vì thế Tống Tiểu Tây nhanh chóng ngậm miệng lại.

Cô còn muốn nói chuyện, Giang Thừa Mạc đứng lên đi về phía trước, lạnh lùng xách áo cô tha ra bên ngoài, đến bàn cạnh phòng ngủ không quên cầm lấy thẻ phòng cô, sau đó đi thẳng tới cửa phòng, mãi cho đến khi cô đến bên giường mới dừng lại, sau đó quăng cô lên, rồi dùng chăn bọc cô kín mít từ đầu tới chân, chờ Tống Tiểu Tây luống cuống tay chân kéo cái chăn xuống, chỉ có thể trơ mắt nhìn bóng lưng của Giang Thừa Mạc sau cánh cửa, sau đó bịch một tiếng, cửa phòng đã bị đóng.

Muốn Nói Yêu Em - Chiết Hỏa Nhất HạМесто, где живут истории. Откройте их для себя